Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
17:22, 22/05/2014
Tác dụng của đá Aquamarine
Aquamarine có tên gọi là Ngọc xanh biển do có màu sắc đặc trưng của xanh nước biển. Aquamarine là loại đá quý có cấu trúc gần với Emerald Ngọc lục bảo, nhiều mỏ Aquamarine được tìm thấy ở các nước Bzaxin, Liên Xô, Pháp, Namibia.

Aquamarine có tên gọi là Ngọc xanh biển hay Ngọc berin là một loại đá quý màu xanh berin. Aquamarine theo tiếng Latinh có nghĩa là Nước biển bởi nó có màu xanh biếc, giống hệt với màu của nước biển.

- Công thức hóa học của Đá Aquamarine là Be3Al2 (SiO3)6, rất gần với Ngọc lục bảo.

- Mỏ Aquamarine được tìm thấy nhiều ở các nước Bzaxin, Liên Xô, Pháp, Namibia. Ở Việt Nam hiện nay chưa phát hiện được trữ lượng mỏ đá Aquamarine.

- Màu sắc đặc trưng của Aquamarine là màu xanh dương, màu xanh lục, hoặc xanh dương phớt xanh lá.

- Aquamarine có độ tinh khiết cao được cắt mài đa giác làm mặt trang sức hình oval, tròn, trái tim. Aquamarine bán trong được mài thành mặt Giọt nước, Oval để đeo cổ hoặc làm các vòng chuỗi đeo tay.

 

vong-tay-da-aquamarine

Vòng tay đá Aquamarine cho người mạng Mộc và mạng Thuỷ.


Tác dụng của đá Aquamarine:

- Đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, rất tốt để làm trang sức đá đeo trên người.


- Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giận dữ và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy.


- Do là một tinh thể tĩnh tâm giảm căng thẳng nên Aquamarine rất tốt cho những người hay nghiến răng khi giận giữ.


- Đeo trang sức đá Aquamarine sẽ làm cho con người có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn cuộc sống. Aquamarine còn giúp chữa được chứng mất ngủ, nấc cục và hắt hơi. Nhiều người còn tin rằng đá Aquamarine sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các thủy thủ hoặc những người hay đi biển bởi cho rằng màu xanh của viên đá tuyệt vời này sẽ đem lại bình an, may mắn những cuộc hành trình dài trên biển.


aquamarine-giam-dinh-da-quy-sjc

Mặt Aquamarine có kiểm định đá quý SJC của TheGioiDaQuy.Net


- Đ
á Aquamarine được xếp cùng loại với những loại đá quý nhất hiện nay như Kim cương, Ruby và Sapphire và nó luôn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo.


- Theo phương Tây đá Aquamarine thích hợp cho những người sinh vào tháng 3 và những người tuổi Sửu. Theo phương Đông thì nó phù hợp cho người mạng Mộc, mạng thuỷ.

- Aquamarine đem lại nhiều may mắn, làm tăng vẻ đẹp của người sở hữu và thịnh vượng cho gia chủ. Người Trung Hoa thì cho rằng đá quý Aquamarine sẽ giúp bạn trở nên thông thái, tinh thông và có một sức mạnh phi phàm.


TheGioiDaQuy.Net

 


Các tin liên quan :
» Bảng giá đá quý (12/04/2014)
Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý
» Ý nghĩa Ngựa phong thủy (05/01/2012)
Theo phong thủy, Ngựa là không những là con vật trung thành nhất mà Ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ. Ngựa là con vật mang lại may mắn, tài lộc trường tồn.
» Ý nghĩa Quan Thế Âm Bồ Tát trong Phật giáo Việt Nam (18/05/2012)
Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Thần tài lộc Sivali (21/04/2013)
Sivali là vị thần tài lộc của người Miến Điện, Thái Lan và một số nước khác. Sivali là một vị thánh tăng có thật từ thời Đức Phật. Đi đâu cũng thấy người Miến, Thái thắp hương khấn vái với ngài Sivali - ông thần tài lộc của họ và cho họ có niềm tin vào luật nhân quả.
» Biểu tượng Singapore - Sư Tử MerLion Phong Thuỷ (15/05/2013)
Thành công vượt bật về kinh tế của Singapore trong nhiều năm qua là có thể nằm trong biểu tượng phong thủy của Singapore. Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu được sự tư vấn của thầy phong thuỷ đã cho xây biểu tượng Sư Tử Merlion.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 52426
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Bảng giá đá quý (12/04/2014) Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý » Vỏ sò khổng lồ ở quần đảo Trường Sa (18/02/2014) Vỏ sò khổng lồ nghìn năm ở quần đảo Trường Sa được kết tinh từ hàng nghìn năm, trải qua quá trình biến đổi lâu dài và khắc nghiệt, chiếc vỏ sò khổng lồ hóa thành ngọc quý giá trị có thể sánh ngang với bất cứ một loại đá quý nào. » Công dụng đá Rhodonite (26/12/2013) Rhodonite được đặt tên theo từ Hy Lạp rhodos có nghĩa là màu hồng. Nó có màu hồng với những chấm mangan đen nhưng có thể có màu vàng, nâu đỏ hoặc đen. » Công dụng đá Tanzanite (26/12/2013) Tanzanite là một khoáng vật màu xanh dịu thuộc nhóm zoisite. Tanzanite có màu từ trong suốt đến nâu vàng, xanh lá và xanh lam đến tím. Loại tanzanite xanh tím chữa bệnh rất tốt. » Công dụng đá Beryl (26/12/2013) Tên gọi berin bắt ngồn từ Berillos được người Hy Lạp cổ đại dùng để gọi những khoáng vật trong suốt có màu xanh lá cây bất kỳ. Berin giúp điều trị đau lưng, cảm lạnh, sổ mũi. Có khả năng điều hòa các phản ứng trao đổi chất.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.