Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng dây rút đá ngọc bích 8 ly 10v

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
680,000 VND
Số lượng :
 
 

Ở Canada có trữ lượng đá ngọc bích cực lớn và đẹp. Nguồn đá ngọc bích này đến năm 1955 mới được phát hiện và khai thác. Các mỏ đá này đều nằm ở tỉnh British Columbia, sát với biên giới tiểu bang Alaska của Hoa Kỳ khoảng 100 dặm về hướng đông.

- Các mỏ đá ngọc bích nổi tiếng là ở vùng Kutcho và Polar, mà chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc Cực, là những viên ngọc bích xanh huyền bí ẩn mình dưới những dãy núi tuyết vạn niên phủ trắng xoá. Chính vì thế mà công nhân mỏ đá ngọc bích chỉ có thể làm việc vào một mùa khai thác duy nhất ngắn ngủi trong năm, tối đa 90 ngày khi vào mùa hè,  băng tuyết bắt đầu tan,và khai thác trong điều kiện thời tiết hết sức khắc nghiệt của vùng Bắc cực. Do thời gian ngắn nên sản lượng khai thác đá ngọc bích bị hạn chế, lúc nào cũng không đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi người ngày một tăng.


- Người xưa tin rằng người đeo ngọc sẽ có vận may, tránh được rủi ro, tránh ma quỷ và nguy hiểm. Trang sức bằng ngọc từ lâu đã là biểu tượng của sức khỏe. Suốt chiều dài lịch sử từ hơn năm nghìn năm vua chúa Trung Hoa không ngừng say mê Ngọc vì họ tin rằng thứ đá quý này giúp họ luôn cường tráng và trường thọ.

 

- Thời kỳ Olmec ở Trung Mỹ, đá Ngọc Bích được ưa thích nhất để chế tạo vật dụng, vũ khí và được xem là phương thuốc thần kỳ chữa bệnh thận.


- Các bậc Vương tôn ở Trung Hoa và các Tù trưởng ở Trung Mỹ luôn đeo chuỗi hạt đá ngọc bích ngang thắt lưng, vị trí gần hai quả thận để giúp cho thận luôn khoẻ mạnh.


- Phụ nữ thường đeo Ngọc để giúp cân bằng năng lượng tốt cho sức khoẻ.


- Chú ý là đá màu khi xử lý gia công và can thiệp bằng hóa chất sẽ làm giả đá ngọc bích thì chỉ có người có kinh nghiệm hoặc trung tâm kiểm định đá quý mới phân biệt được thật giả. Thị trường đá ngọc bích hiện nay thì đá thật, giả đều có, nên việc chọn lựa cho mình một trang sức đá ngọc bích là điều không dễ dàng và dễ nhầm lẫn. Chỉ có một lời khuyên duy nhất là chỉ nên mua đá ngọc bích tại cửa hàng chuyên bán trang sức đá thương hiệu và uy tín như Phong thuỷ Hoa Mộc Lan. Đó là cách duy nhất bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, mua đá ngọc bích thật với giá hợp lý.


Vòng đeo tay dây rút đá ngọc bích 8 ly 10 viên, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: vòng tay đá ngọc bích đem lại may mắn an lành, tốt cho sức khoẻ, phù hợp cho người mạng Mộc, Hoả.

Chất liệu: đá ngọc bích ( natural nephrite )

Kích thước: vòng tay dây rút thắt màu nâu, trong đó mỗi viên đá có đường kính là 8 mm và một vòng tay bao gồm 10 viên.

Hình dạng: Vòng dây rút gồm 10 viên đá ngọc bích, mỗi viên có đường kính 8mm


Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích


- Biết thêm tác dụng của đá ngọc bích


- Các kiểu chế tác tinh tế của ngọc bích Nephrite


- Biết thêm về ngày sinh của chúa GiêSu




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ.