Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Sư Tử Singapore phong thuỷ đá Chalcedony đỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
900,000 VND
Số lượng :
 
 

Sư Tử Singapore phong thuỷ đá Chalcedony đỏ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Sư Tử phong thuỷ dùng trấn trạch, đem lại thịnh vượng và giàu có.

Hình dạng: Sư Tử Singapore phong thuỷ đá Chalcedony

Chất liệu: đá Chalcedony

Kích thước vật phẩm: dài 60mm, ngang 30mm, cao 65mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony và các công dụng đá chalcedony



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm Giáp Ngọ năm nay là năm chủ của sao Đào hoa, dự đoán "sẽ có nhiều đám cưới và nhiều trẻ em ra đời hơn" theo thầy phong thủy Louis Loh ở Singapore nói.

Trong phong thủy, cây có lá cuống dày và mọng nước được xem là mang lại sự thuận lợi và cát tường, ví dụ như cây cẩm thạch. Cây lá tròn tốt hơn cây có lá dài thẳng hoặc nhọn.

Đã từ lâu nay, theo quan niệm của dân gian tháng Xá Tội Vong Nhân là dịp lễ hội quan trọng hàng năm và được thực hiện rất nghiêm túc. Nó còn được biết đến với tên Mùa Lễ Vu Lan (một đại lễ báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ đã khuất).

Nhiều người Hoa quan niệm con số 4 là xui xẻo vì phát âm trong tiếng Hoa gần với chữ "tử", tức là chết; ngược lại con số 8 là may mắn vì gần với chữ "phát" (phát triển, thịnh vượng).

Nuôi cá kim long trong văn phòng làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho công ty.

Cuộc sống hiện đại với nhu cầu thời trang ngày càng được đề cao khiến mỗi thành viên trong gia đình đều sở hữu khá nhiều đôi giày. Vì thế, chiếc tủ giày là đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn hãy tham khảo những bí quyết sau đây để bài trí được chiếc tủ giày mang lại nhiều may mắn:

Mỗi một quốc gia đều có cách bài trí nhà cửa theo một phong cách đặc trưng. Nếu có dịp vào nhà người Hoa và để ý tới cách bài trí nhà cửa cũng như việc sử dụng các vật dụng trang trí, bạn sẽ phát hiện được một số quy tắc cần được áp dụng trong Phong thủy, từ việc lựa chọn các con số, màu sắc tới trồng cây, nuôi cá…

Thành công vượt bật về kinh tế của Singapore trong nhiều năm qua là có thể nằm trong biểu tượng phong thủy của Singapore. Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu được sự tư vấn của thầy phong thuỷ đã cho xây biểu tượng Sư Tử Merlion.

viên kim cương khổng lồ "Yellow Dragon" 110 carat - trị giá khảng 11-15 triệu USD (229 - 312 tỷ đồng) mới đây là bằng chứng cho thấy thị trường đá quý nước này đang phát triển với nhiều dấu hiệu khả quan.

Năm 2013 là năm Quý Tỵ, mệnh trường lưu thủy - một năm rắn mang khí âm, với nước ở trên và lửa ở dưới. Theo vòng tròn tương khắc, nước hủy diệt lửa, hai yếu tố này là xung khắc với nhau, dự báo cho một năm không yên ả với thế giới.