Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh tuổi Thìn đá mã não

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh tuổi Thìn, chạm bằng máy bóng đẹp, nam nữ đeo được.

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh hộ mệnh đem lại bình an, sức khoẻ và tuổi thọ cho tuổi Thìn.

Chất liệu: đá mã não đỏ hoá ngọc

Hình dạng: mặt phật bản mệnh tuổi Thìn đá mã não

Kích thước: ngang 22-23mm, cao 36-37mm, dày 5-6mm

Tặng kèm dây đeo và túi gấm sang trọng

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá mã não, biết thêm tác dụng của đá mã não, ý nghĩa của Phật bản mệnh tuổi Thìn và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Năm Giáp Ngọ 2014, tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, sự nghiệp tiền tài đều hanh thông. Tuy nhiên, năm nay cũng có tiểu nhân quấy phá, nên bình tĩnh xử lý sẽ giải quyết được.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.