Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật nhỏ Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
850,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật nhỏ đá Obsidian, chạm tinh xảo rất đẹp, nam nữ đều đeo được.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh hộ mệnh cho tuổi Mùi và tuổi Thân được bình an, khi khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ.

Chất liệu: đá Obsidian (đá Thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng: mặt đeo dây chuyền phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Kích thước mặt đeo: ngang 23-25mm, cao 30-32mm, dày 8-9mm

Tặng kèm dây đeo

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian, biết thêm ý nghĩa của phật Như Lai Đại Nhật và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Năm Giáp Ngọ tuổi Mùi được nhiều cơ hội, lương bổng cao, môi trường làm việc tốt, dễ thành công trong công việc.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.