Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Văn Thù đá cẩm thạch xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt đeo cổ Phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát đá cẩm thạch xanh, đá tự nhiên cầm mát lạnh.

Trang sức phong thuỷ: mặt đeo phật bản mệnh phong thuỷ hộ mệnh cho tuổi Mão mạng Mộc hay mạng Hoả, học hành được nhiều thuận lợi, hôn nhân được hoà hợp.

Chất liệu: đá cẩm thạch A tự nhiên

Hình dạng: mặt đeo dây chuyền hình phật bản mệnh Văn Thù chạm từ đá cẩm thạch A

Kích thước trung bình: ngang 25mm, cao 36mm, dày 5mm

Tặng kèm dây đeo và túi gấm sang trọng

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá cẩm thạch, hiểu biết thêm về giá trị của cẩm thạch, ý nghĩa của Văn Thù Bồ Tát và các ý nghĩa của nhiều vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.