Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt dây chuyền bạc Di Lặc sapphire xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,600,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền bạc Phật Di Lặc đá sapphia xanh đậm, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền bạc Di Lặc đá sapphia phong thuỷ đem lại tài lộc và may mắn

Chất liệu: đá sapphire

Hình dạng: phật di lặc đá sapphire

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá sapphire và biết thêm tác dụng của đá sapphire



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Chiếc nhẫn đính hôn truyền thống có một viên kim cương được xem là lý tưởng nhất theo phong thủy vì nó hàm nghĩa "một" và "duy nhất".

Các đôi uyên ương ngày nay có xu thế chọn nhẫn cưới không chỉ chú ý tới vẻ đẹp mà còn quan tâm tới ý nghĩa của nó. Dưới đây là những mẫu nhẫn gắn đá mang lại may mắn cho cung hoàng đạo.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Sapphire được xem là biểu tượng cho tình yêu và giàu có. Đá sapphire có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, chế ngự xúc cảm và căng thẳng quá mức.

Tượng Phật nhập Niết bàn đá sapphire tại chùa Hội An (thành phố mới Bình Dương) đã xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam kể từ ngày 19/4, do Hội đồng xác lập kỷ lục Việt Nam công nhận.