Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
17:41, 22/03/2014
Xữ nữ và tình yêu với 12 cung hoàng đạo (Phần 2)
Thần Nông vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Thần Nông, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ.

6. Xử Nữ ♥ Thiên Bình


- Trong con mắt của chòm sao Xử Nữ, Thiên Bình rất nông cạn và bốc đồng.


- Thiên Bình thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ khuyên can hoặc giải thích để Thiên Bình hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Bình ghét Xử Nữ mà thôi. Nếu Xử Nữ muốn cho không khí bình yên thì đành phải chấp nhận những tính cách của người bạn đồng hành. Bởi nếu Thiên Bình bị khuyên hoặc bình phẩm quá nhiều, người cung này sẽ bực dọc và ra đi.

 

7. Xử Nữ ♥ Thần Nông


- Cả Xử Nữ và Thần Nông đều thích bình phẩm người khác nhưng lại chẳng người nào thích nghe bị bàn tán.

 

- Thần Nông vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Thần Nông, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ. Đôi khi họ vẫn gặp rắc rối bởi khó diễn tả cảm xúc của riêng mình: Thần Nông thì sôi nổi nhưng có đôi khi giữ bí mật cho riêng mình. Người cung kia thì sống rất nội tâm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của họ sẽ nhanh chóng được hóa giải bởi Xử Nữ biết cách chiều lòng Thần Nông.

 

xu-nu-va-tinh-yeu-voi-12-cung-hoang-dao-phan-2

 

Ở bên cạnh Thần Nông, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ

8. Xử Nữ ♥ Nhân Mã


- Người cung Nhân Mã rất hay mơ mộng. Sự vô tư của Nhân Mã khiến Xử Nữ hết chuyện bực mình này cho đến bực mình khác. Có góp ý thì Nhân Mã chỉ thay đổi một tí rồi đâu lại vào đó. Nói nhiều thì Nhân Mã giận và cáu gắt. Nhân Mã thuộc mẫu người hướng ngoại, nhiều ước mơ trong khi đó Xử Nữ thích những điều giản đơn, có trật tự trong cuộc sống. Xử Nữ không phải là người hay ghen nhưng trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung này đôi khi rất lo lắng bởi rất khó để biết được các hoạt động của người bạn đời.


9. Xử Nữ ♥ Ma Kết


- Ma Kết hoặc Xử Nữ có thể thành công trong lĩnh vực mà họ yêu thích nếu người này hỗ trợ đắc lực cho người kia. Xử Nữ và Ma Kết đều hiểu rằng công việc rất quan trọng với người bạn đời và nguyện là động lực để “nửa kia” phát triển. Dù cả Xử Nữ và Ma Kết đều không công nhận thành lời điều đó, nhưng ai cũng hiểu và thực sự vui.


10. Xử Nữ ♥ Bảo Bình


- Cả Xử Nữ và Bảo Bình đều rất trí tuệ và biết điều nhưng không phải lúc nào họ cũng hiểu ý nhau.


- Trong con mắt của Bảo Bình, Xử Nữ khá nhạt và nhàm chán. Bảo Bình bốc đồng và thích mạo hiểm. Xử Nữ rất muốn được Bảo Bình khích lệ và hỗ trợ nhưng thật tiếc là người cung này rất khó tìm thấy điều đó. Bảo Bình có nhiều hoạt động bên ngoài nên hai người ít sẻ chia và tâm sự với nhau.


11. Xử Nữ ♥ Song Ngư


- Với Xử Nữ, tình yêu là bến đỗ bình yên và là sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn. Còn với Song Ngư, tình yêu đa phần theo cảm tính.


- Ban đầu, Song Ngư dành hết tình cảm cho người bạn đồng hành nhưng càng về sau hai người này càng khó tìm điểm chung. Sự bí mật, ít chia sẻ của Song Ngư khiến Xử Nữ thấy khó chịu và bực bội. Còn Song Ngư lại ngày càng cảm thấy Xử Nữ già trước tuổi và cổ hủ. Bởi vậy, những mâu thuẫn trong hai con người này cứ ngày càng lớn dần và khiến tình cảm của họ rạn nứt.

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 4023
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Xữ nữ và tình yêu với 12 cung hoàng đạo (Phần 1) (22/03/2014) Xử Nữ và Kim Ngưu dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể. » Để cưa đổ một nàng xữ nữ (22/03/2014) Để cửa đổ một nàng Xữ nữ, bạn hãy mua cho nàng một thứ quần áo hoặc trang sức thời trang cao cấp nhưng lâu dài, chất lượng tốt nhất, mà nàng có thể quý trọng cả năm trời. » Ý nghĩa hoa bách hợp trong phong thủy (22/03/2014) Bách hợp có vẻ đẹp giản dị nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy . So với các loài hoa khác thì bách hợp khá nhiều ý nghĩa tùy theo màu của nó. » Khám phá bí ẩn Bò Cạp sinh ngày 05/11 (22/03/2014) Bọ cạp sinh ngày 5 tháng 11 là những người dám nghĩ và dám làm. Họ có khả năng để đi theo bản năng của họ thay vì phân tích tất cả mọi thứ trước khi đi đến kết luận. » Căn bệnh than thở về cuộc sống của Song Ngư (21/03/2014) Bản tính song ngư tham lam, đôi khi là than thở quá đà, bị mọi người phản ánh. Đó chỉ là ý tốt cho song ngư. Nhưng đối với song ngư, họ lại sợ những câu nói đó.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.