Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:43, 24/03/2014
Xử Nữ đi lạc ngay trong cảm xúc của chính mình
Xữ nữ hay đi lạc trong cảm xúc của chính mình. Đôi khi họ chẳng thể nhận thức nổi cái cảm xúc của họ đang mang có đúng thật với trái tim họ không.

- Xử Nữ, đôi khi quay đầu nhìn lại quãng thời gian mình đã trải qua và lạc trong những đó. Họ chìm đắm trong quá khứ mơ hồ ấy, khó thoát hoàn toàn khỏi nó, những dấu ấn vẫn mang nặng trong họ, để lại những vết mờ không rõ ràng nhưng cũng chẳng thể nào xóa tan.

 

- Trong cuộc sống bộn bề, họ lạc giữa những mối quan hệ, những chiếc mặt nạ, những con người và những nụ cười. Họ vì trái tim nhạy cảm của mình mà đôi khi bị mâu thuẫn, giữa các ranh giới họ không biết nên đối xử ra sao để cân bằng giữa lý trí và tình cảm của mình. Họ lạc giữa những dải suy nghĩ, giữa những mong muốn, quá khứ thực tại và tương lai.


- Xử Nữ khoác trên mình những chiếc mặt nạ, che đi những cảm xúc sâu tận bên trong. Cái mà họ bộc lộ ra, đôi khi làm người khác cảm nhận họ theo chiều hướng mà họmuốn hướng tới. Họ hài lòng vì những cái mà người ta cảm nhận được vì nó đúng với mục đích của họ.

 

- Nhưng… họ lại hoang mang.


- Hoang mang khi không ai nhìn thấy cái lớp nội tâm ẩn sâu trong đó. Họ hoang mang, giật mình bàng hoàng khi cái lớp mặt nạ càng ngày càng dày, và họ sử dụng nó càng ngày càng nhiều, và coi như 1 thói quen thường ngày.


- Họ muốn gỡ nó ra. Nhưng không thể. Họ sợ. Họ sợ cái mà mọi người nhìn thấy sẽ sụp đổ, niềm tin sẽ tan vỡ, tình cảm sẽ rạn nứt và những thứ mà họ đang đeo đuổi sẽ càng xa vời.


- Và họ lạc. Đôi khi, họ còn chẳng thể nhận thức nổi cái cảm xúc của họ đang mang có đúng thật với trái tim họ không, cái mặt nạ họ đang mang là con người nào.

 

- Trong những âm thanh rộn rã, trong cái náo động, ồn ào cuộc sống, Xử Nữ lạc.

 

xu-nu-di-lac-ngay-trong-cam-xuc-cua-chinh-minh

 

Xữ nữ hay đi lạc trong cảm xúc của chính mình

 

- Họ hay đi 1 mình, hay đơn độc 1 mình, hay ngắm nhìn và chiêm nghiệm 1 mình. Bởi họ khó có thể hòa mình vào trong sự ồn ào, họ cảm thấy khó hòa nhập và bị lạc lõng. Dù cho, họ đang cười rất tươi, dù cho, khuôn mặt họ thật rạng ngời, nhưng bên trong họ, vẫn là khát khao cho 1 sự độc lập tuyệt đối.

 

- Họ bị rối bởi bởi mâu thuẫn. Cầm không xong, buông không nỡ. Bên níu bên giữ. Họ trở nên biến đổi luân phiên và thất thường. Họ khiến người ta cảm thấy họ thật khó hiểu, thật khó nắm bắt. Bạn có bao giờ hiểu rằng, bởi vì chính họ, cũng không thể định hình nổi cảm xúc của bản thân. Khi mà họ cảm thấy cảm xúc nào cũng không đủ, nó trộn lẫn và hòa với nhau. Cảm xúc ấy làm cho họ bị rối tung lên, vui buồn thất thường, những ranh giới mong manh bị phá vỡ và những phút giây điên cuồng với chính mình.


- Đó chính là lý do họ hay bị mất cân bằng. Vậy nên, luôn cần tìm đến khoảng không gian tĩnh lặng riêng cho mình để cân bằng mọi thứ. Và điều đó, càng làm cho sự đơn độc và cái gọi là khó tiếp cận tăng lên.


- Xử Nữ, những con người đi lạc. Dù mạnh mẽ tới đâu, dù độc lập tới đâu vẫn luôn cần 1 nơi chia sẻ, 1 nơi để tựa, 1 nơi để lắng nghe, để hiểu, để tâm tình, để những buồn vui những cảm xúc của họ được bộc lộ, để là lớp mặt nguyên thủy với tốt xấu rõ rệt, lấp đầy cho trái tim nhạy cảm chẳng bình yên của họ.

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2237
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Hãy thay đổi một xử nữ cố chấp (24/03/2014) Xử Nữ khá cố chấp trong việc quên ai đó. Thật sự lý trí họ bảo quên, bản thân họ cũng không ngừng nhắc nhở họ phải quên, nhưng càng cố thì họ lại càng nhớ, nhớ dai dẳng và da diết. » Tử vi Phương Đông tuần 24.3 - 30.3 (Phần 3) (24/03/2014) Bính ngọ tuần này tiền bạc có nhiều cơ may dẫn đến ổn định tốt đẹp. Thời gian tới làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên, chớ dính líu đến chuyện tình cảm chỉ làm thêm nhức đầu mà thôi. » Tử vi Phương Đông tuần 24.3 - 30.3 (Phần 4) (24/03/2014) Đinh Dậu tuần mới này sẽ có diễn tiến về tình cảm tốt đẹp bội phần. Công việc cùng nghề nghiệp cũng hanh thông khiến tinh thần thoải mái. » Tử vi Phương Đông tuần 24.3 - 30.3 (Phần 2) (24/03/2014) Nhâm Thìn có một vài khó khăn gặp phải công việc làm ăn trong tuần này, nhưng nhờ có quý nhân trợ giúp giải quyết được phần lớn. Cẩn thận thật nhiều về tiểu nhân quấy phá. » Tử vi Phương Đông tuần 24.3 - 30.3 (Phần 1) (24/03/2014) Tinh thần Tân sửu sẽ thoải mái nhiều trong tuần mới này vì công việc đã bắt đầu hanh thông. Lúc này tiền bạc được may mắn, có tài lộc bất ngờ vào cuối tuần. Gia đạo bình an.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.