Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:01, 08/02/2014
Tình hình tài chính của 12 chòm sao tháng 2/2014 (Phần 1)
Chòm sao Song tử không có gì phải lo lắng trong lĩnh vực tài chính của tháng này. Chỉ cần bạn không chi tiêu quá nhiều, nhất là chi trong chuyện tình cảm.

1. Bạch Dương


- Tháng này chuyện tiền nong chòm sao Bạch Dương cần chú ý thêm, phải đong đếm từng đồng xu một nhé. Tiền có nhiều cách ra đi khá bất ngờ, đa phần là vì lý do gia đình.


- Nếu chưa kiểm tra xem mình có bao nhiêu tiền thì đừng đồng ý mua thêm cái gì cả. Với những cặp đôi, vì khoảng thời gian lễ tết khá dài, hai bạn không gặp nhau thường xuyên nên có thể sẽ cần dùng đến những món quà đắt tiền hay một chuyến đi chơi đến nơi ưa thích để bù đắp. Cân nhắc chi phí của nó!

 

2. Kim Ngưu


Nguồn tài chính của bạn như được bảo vệ khỏi những rắc rối. Bạn là một người rất biết tiết kiệm tiền bạc nên tài chính luôn ổn định. Dù vậy bạn vẫn có thể nuông chiều bản thân mình một chút, xem như là tự thưởng qua một năm công việc và học tập khá tốt. Mọi người đều khuyến khích bạn làm như vậy. Nghĩ xem, có thể ngôi nhà của mình cần được cải tiến điều gì đó. Hay nếu bạn nghĩ đến việc mua/bán ngôi nhà của bạn, đây là khoảng thời gian thích hợp: đảm bảo sẽ là một món hời.


3. Song Tử


- Chòm sao Song tử không có gì phải lo lắng trong lĩnh vực tài chính của tháng này. Chỉ cần bạn không chi tiêu quá nhiều, nhất là trong chuyện tình cảm, vì bạn muốn làm mọi thứ để nửa kia luôn được vui, nhưng nghĩ mà xem, cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu bạn muốn có một chuyến đi chơi trong vài ngày, hãy lên kế hoạch tỉ mỉ. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, hãy đi đi, bây giờ hoặc hết cơ hội đấy!


tinh-hinh-tai-chinh-cua-12-chom-sao-thang-2-2014

 

Chòm sao Song tử không có gì phải lo lắng trong lĩnh vực tài chính của tháng này

4. Cự Giải


- "Ổn định” là hai từ mà chòm sao cự giải cần phải cân nhắc. Có vẻ như cơ hội để dành tiền hơi hiếm hoi, số tiền mà bạn tiết kiệm được có thể đều phải ra đi. Nhưng dù sao cũng sẽ có một khoảng tiền quay trở lại, đủ để bù đắp cho bạn. Có thể có nhiều chi phí bất ngờ, bạn cần luôn để mắt đến số tiền của mình. Tình trạng này sẽ không kéo dài mấy, cứu trợ sẽ đến trong khoảng ngày 19.

 

5. Sư Tử


- Lĩnh vực khá yếu kém trong tháng này. Bạn có thể không sáng suốt và khá bất cẩn trong chi tiêu. Đừng quá tay để khi cần ở những dịp quan trọng thì bạn lại không có đủ tiền. Bạn sẽ có những hóa đơn phải chi trả đấy. Nhớ là không tham gia vào những thứ có tính chất cam kết dài hạn trong thời gian này nhé, chẳng hạn như chuyện cho vay. Giao dịch hay thương lượng không đạt hiệu quả, nếu có thể, bạn hãy đợi đến tháng Tư.

 

tinh-hinh-tai-chinh-cua-12-chom-sao-thang-2-2014

 

Lĩnh vực tài chính của chòm sao sư tử khá yếu kém trong tháng này

6. Xử Nữ


- Không phải lo lắng gì nhiều ở lĩnh vực này trong tháng. Có chút nghi ngờ và lo sợ nhưng bạn vẫn cố gắng hết sức để mọi thứ đều được diễn ra thoải mái. Bạn có khả năng đàm phán khá tốt để được yêu cầu có một mức lương xứng đáng hoặc để được vay một khoảng tiền. Đừng quá tự tin nếu bạn không muốn mọi người nghĩ bạn là một người tự phụ. Bạn sẽ không muốn bị như vậy đâu đúng không nào, vì thế hãy biết giữ lấy dây cương, không phải ai cũng có nguồn động lực mạnh mẽ như bạn để có thể hiểu.


TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2060
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Màu sắc mang lại vận may cho năm 2014 (Phần 2) (08/02/2014) Năm 2014 này, không nên sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo của phòng ăn. Đây là khu vực ăn uống và thư giãn, màu đỏ tạo ra sự phấn khích sẽ cản trở sự nghỉ ngơi. » Màu sắc mang lại vận may cho năm 2014 (Phần 1) (08/02/2014) Năm 2014, việc trang trí nhà cửa với màu tím, xanh, nâu... sẽ giúp cải thiện phong thủy tích cực hơn. » 5 chòm sao siêu đào hoa năm 2014 (08/02/2014) Nửa đầu năm 2014, Chòm sao Bảo Bình sẽ có vận đào hoa khá nhiều. Bạn có thể dễ dàng gặp được người mình thích hoặc có vô số người thầm thương trộm nhớ mình. » Khám phá tình yêu của 12 con giáp năm 2014 (Phần 1) (08/02/2014) Năm 2014 là một năm tuyệt vời để làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện tại hoặc tìm kiếm tình yêu mới sau những tổn thương trước đây của các bạn Tuổi Sửu » Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 02-2014 (Phần 4) (08/02/2014) Trong tháng 2 này tình hình tài chính của chòm sao Bảo Bình còn eo hẹp sau những ngày nghỉ dài.Vào cuối tháng, một số Bảo Bình sẽ tìm thấy nguồn thu nhập mới rất khả quan.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.