Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quan âm bồ tát sapphire xanh đậm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
900,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Quan âm bồ tát sapphia xanh đậm.

Trang sức phong thuỷ: Quan âm bồ tát đá sapphia phong thuỷ bình an và may mắn

Chất liệu: đá sapphia xanh

Hình dạng: quan thế âm bồ tát sapphire

Kích thước: ngang 18mm, cao 28mm, dày 8mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá sapphire và biết thêm tác dụng của đá sapphire



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

OM MANI PADME HUM là câu thần chú cầu Quán Âm đem lại bình an. Om Mani Padme Hum còn được gọi là Lục Tự Đại Minh chú, hai từ Mani và Padme bao hàm toàn bộ con đường của Đức Phật.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Hình tượng ba con khỉ: con thì dùng tay che hai mắt, con thì dùng tay bịt hai tai và con thì dùng tay bịt miệng lại…đã nói lên sự khôn ngoan của người biết giữ lễ. Đây là một phương châm xử thế: Không nhìn những việc gì xấu, không nghe những lời nói xấu, không nói điều xấu xa đê tiện.

Các đôi uyên ương ngày nay có xu thế chọn nhẫn cưới không chỉ chú ý tới vẻ đẹp mà còn quan tâm tới ý nghĩa của nó. Dưới đây là những mẫu nhẫn gắn đá mang lại may mắn cho cung hoàng đạo.

Tháng 7 âm lịch có hai lễ lớn là lễ Vu Lan và cúng Cô hồn. Lễ Vu Lan gắn với tích về Mục Kiền Liên. Lễ cúng cô hồn cúng thí cho những vong hồn vật vờ, không có ai là thân nhân

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.