Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:03, 28/12/2013
Sự nghiệp người Tuổi Dần theo cung hoàng đạo (Phần 2)
Người tuổi Dần thuộc cung Ma Kết (22.12 - 18.1) ưa cuộc sống tự do, phóng khoáng. Trong công việc, họ cũng đặc biệt coi trọng sự thoải mái, được tự do về mặt thời gian.

7. Người tuổi Dần cung Thiên Bình


- Người tuổi Dần thuộc cung Thiên Bình (23. 9 - 23.10) rất chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc. Họ không sợ khó khăn, gian khổ và dám đương đầu với mọi thử thách. Nhờ vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn, họ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Không muốn bị người khác chỉ huy, họ thích được làm lãnh đạo. Tuy nhiên, do tính cách có phần lộn xộn khi thực hiện các công việc, họ rất cần có một trợ thủ hoặc một cố vấn trung thành, thông minh để lên kế hoạch và nhắc nhở.


- Một số người tuổi Dần thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình khá bảo thủ, độc đoán. Mọi người thường không thể thuyết phục được họ thay đổi quyết định của mình. Cũng bởi tính cách thẳng thắn, chính trực nên nếu là người chủ, họ sẽ rất công bằng, nhiệt huyết với công việc. Nhưng nếu là nhân viên, họ dễ làm mất lòng cấp trên bởi sự ngay thẳng của mình. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ cam chịu chỉ là một phần thứ yếu, ít quan trọng mà luôn chờ đợi và tìm cơ hội để vượt lên.

 

8. Người tuổi Dần cung Thần Nông


- Người tuổi Dần thuộc cung Thần Nông (24.10 - 21.11) có rất nhiều ưu điểm. Đó có thể là sự thông minh, tài giỏi, trung thành, dũng cảm... Tuy nhiên, khó có công việc nào thực sự thu hút họ. Nguyên nhân chủ yếu là do tính cách ưa phiêu lưu, mạo hiểm khiến họ không bằng lòng với sự ổn định mà họ coi là buồn tẻ, nhàm chán. Quan điểm này đặc biệt nổi bật khi họ còn trẻ. Họ liên tục thay đổi công việc, muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thích đi du lịch khắp nơi. Chính vì thế họ rất khó tập trung tinh thần, sức lực vào 1 việc cố định trong thời gian dài.


- Ở cương vị lãnh đạo, họ được nhiều nhân viên dưới quyền rất quý mến. Họ không thích trực tiếp ra lệnh cho mọi người mà luôn tìm cách gợi ý để người đó có hướng làm việc đạt kết quả tốt hơn. Vì vậy, mọi người rất tôn trọng họ.


- Nếu là nhân viên, họ cũng có những thể hiện xuất sắc, vượt trội so với các đồng nghiệp khác. Luôn hết lòng với công việc được giao, họ có thể đảm đương được những phần việc đòi hỏi sự độc lập cao.

 

9. Người tuổi Dần cung Nhân Mã


- Người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12) luôn cố gắng hết mình vì công việc mà không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Sự kết hợp tính cách mạnh mẽ của cả tuổi Dần và cung Nhân Mã khiến người này luôn thích được thử sức trong những dự án, kế hoạch táo bạo và mới mẻ với sự hưng phấn tràn đầy.


- Vấn đề lớn nhất đối với họ không nằm ở việc ai là người lãnh đạo. Vì ưa thích tự do, họ chỉ quan tâm đến công việc mình sẽ đảm nhận có thực sự thoải mái hay bị gò bó, giới hạn đến mức nào.


- Nếu là nhân viên, họ sẽ luôn cố gắng để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Có không ít người nhận thấy thực lực của bản thân cao hơn cấp trên nhưng họ vẫn biết giữ cho mối quan hệ đó nằm trong khuôn khổ tốt đẹp nhất. Người này cũng ít khi để tâm tới những hạn chế hoặc sai lầm của đồng nghiệp.


- Với người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã, sự độc lập trong công việc là điều rất quan trọng. Tài năng và tâm huyết của họ luôn được tỏa sáng trong môi trường làm việc như vậy. Có thể nói lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hoặc trở thành nhà văn, nhà thơ... là sự lựa chọn tốt cho họ. Ngoài ra, họ còn là người của chủ nghĩa "xê dịch", thích được đi nhiều nơi, thích tìm tòi, khám phá. Điều dễ nhận thấy ở con người táo bạo và đầy nhiệt huyết này là: cho dù theo đuổi ngành nghề gì, họ cũng sẽ đạt được những thành công nhất định.

 

10. Người tuổi Dần cung Ma Kết


- Người tuổi Dần thuộc cung Ma Kết (22.12 - 18.1) ưa cuộc sống tự do, phóng khoáng. Trong công việc, họ cũng đặc biệt coi trọng sự thoải mái, được tự do về mặt thời gian.


- Mang những đặc điểm chung của người tuổi Dần, họ mong muốn được suy nghĩ, hành động độc lập, không bị phụ thuộc vào bất cứ ai. Tuy nhiên, cung Ma Kết sẽ góp phần làm mờ đi quan điểm này của họ. Đây cũng là những người có tinh thần cầu tiến. Nếu cảm thấy phương pháp làm việc của người khác hiệu quả hơn, họ sẽ tự điều chỉnh để thích ứng với phương pháp mới đó.


- Với bản tính khá mạnh mẽ, họ không sợ sự cạnh tranh, dám đương đầu với những thử thách mới. Nhìn chung, họ luôn tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất dù gặp phải khó khăn gì. Họ coi trọng hiện tại nhưng đôi khi cũng cảm thấy lo lắng cho tương lai.

 

su-nghiep-nguoi-tuoi-dan-theo-cung-hoang-dao-phan-2

 

Người tuổi Dần thuộc cung hoàng đạo Ma Kết ưa cuộc sống tự do, phóng khoáng

 


- Nếu là người chủ, họ sẽ luôn công bằng và đầy nhiệt huyết. Nhưng nếu chỉ là nhân viên bình thường, họ cũng sẽ thể hiện mình rất tốt. Chỉ cần được làm công việc yêu thích, không bị bó buộc bởi ai là họ đã cảm thấy mãn nguyện và yên tâm làm việc.


11. Người tuổi Dần cung Bảo Bình


- Mang những đặc trưng nổi bật của Bảo Bình (21/1 - 19/2), người tuổi Dần thuộc cung này cũng có khả năng sáng tạo và quan sát tốt. Họ rất thích hợp với những công việc đòi hỏi sự vận dụng trí tưởng tượng phong phú cùng khả năng quan sát tỉ mỉ. Nếu được sắp xếp ở vị trí phù hợp có thể phát huy được những thế mạnh của bản thân, họ nhất định sẽ đạt được những thành tựu đáng nể.


- Để người này tự do làm việc trong văn phòng hoặc một không gian riêng nào đó là phương pháp hay bởi chắc chắn họ sẽ có những ý tưởng, sáng kiến độc đáo, mang lại hiệu quả công việc cao.


- Nếu là lãnh đạo, họ thường không được nhiều nhân viên quý mến do tính khí thất thường của mình. Tuy nhiên, nếu là nhân việc họ sẽ thể hiện được sự thông minh vượt trội. Họ cũng không hoàn toàn tuân thủ theo các quy định đã có sẵn. Đối với họ, công việc sẽ trở nên thú vị nhất khi họ có toàn quyền điều khiển nó về thời gian cũng như tiến độ thực thi.


12. Người tuổi Dần cung Song Ngư


- Người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư (20.2 - 19.3) thường khá nhạy cảm. Tuy nhiên điều này cũng không mấy ảnh hưởng đến sự quyết đoán và mạnh mẽ của họ trong công việc. Họ có thể xử lý khá tốt các mối quan hệ đan xen giữa việc công, việc tư và cũng luôn kiên trì với mục tiêu của mình. Nếu như tuổi Dần góp phần gia tăng động lực và sức sống cho những người thuộc cung Song Ngư thì ngược lại, cung Song Ngư cũng sẽ chi phối để người tuổi Dần không hành động tùy tiện, bừa bãi.


- Một số người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư có tính cách hay xấu hổ và cũng khá hiền hòa. Hầu như không thể nhìn thấy sự ngang tàng hoặc bướng bỉnh của họ trong bất cứ hoàn cảnh nào. 


- Họ không phải là mẫu người ham mê quyền lực. Họ luôn mong được làm những công việc có thể sử dụng đến tài năng nghệ thuật bẩm sinh của mình. Nếu không được như vậy, họ cũng có thể phục tùng người khác mà không hề cảm thấy khó khăn, trở ngại gì. Họ có khả năng thích ứng khá tốt và cũng rất thông minh. Sự rèn luyện từ sớm chiếm một vị trí quan trọng trong những thành công sau này.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2206
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự nghiệp người Tuổi Dần theo cung hoàng đạo (Phần 1) (28/12/2013) Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử còn có tài ăn nói, vì thế mà họ rất dễ trở thành những nhà diễn thuyết đại tài. Với khả năng này, họ còn thích hợp với vai trò là giáo viên, nhân viên kinh doanh. Ngoài ra, họ còn rất dễ nổi tiếng nếu trở thành diễn viên, ca sĩ. » Khám phá sở thích tiêu tiền của các chòm sao (28/12/2013) Khi có tiền trong tay các chòm sao sẽ thích đầu tư vào những mục đích gì? Chắn chán nhiều người sẽ thấy bất ngờ về cách tiêu tiền của họ đấy. » Dự đoán phong thủy năm 2014 (28/12/2013) Các chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2014 Giáp Ngọ sắp tới thế giới sẽ hứng chịu ít bão lũ nhưng nhiều hỏa hoạn hơn. » Chòm sao may mắn cuối tuần (28/12/2013) Trong những ngày nghỉ này Kim Ngưu hoàn toàn được thoát khỏi những công việc thường nhật, bạn muốn được đến thăm những cảnh sắc mới, gặp gỡ những gương mặt mới. Bạn đang có đủ thời gian để thực hiện những mong muốn cá nhân này đấy. » Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (Phần 1) (28/12/2013) Năm 2014 là một năm có nhiều cạnh tranh và nhiều sự 'bùng nổ' trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Hãy xem các nhà chiêm tinh dự đoán năm 2014 của bạn như thế nào nhé.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.