Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
04:12, 23/12/2013
Sự nghiệp người Tuổi Mão theo cung hoàng đạo (Phần 1)
Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải (22.6-22.7) phần lớn là những người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Dù ở cương vị nào thì họ cũng sẽ cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

1. Người tuổi Mão cung Bạch Dương


- Những người sinh vào năm Mão (20.3 - 20.4) luôn có ý chí vươn lên mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Đối với họ, khó khăn thử thách chỉ là động lực để cố gắng hơn chứ không thể là vật cản ngăn họ tiến lên. Họ ham học hỏi và có hiểu biết sâu sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng với đó là thái độ tích cực, tận tâm với công việc sẽ giúp họ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình.


- Họ đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự nghiên cứu nghiêm túc và chuyên sâu để chế tạo, phát minh ra những cái mới, phục vụ cộng đồng. Nếu xác định được hướng đi đúng đắn ngay từ đầu, họ có khả năng đạt được những thành tích nổi trội và trở thành người nổi tiếng.

 

- Đặc điểm chung của những người tuổi Mão cung Bạch Dương là họ khá thờ ơ đối với cuộc sống xung quanh. Họ dễ tính và ít để ý đến những tiểu tiết đơn giản trong cuộc sống thường ngày. Mục tiêu sống của họ là an toàn và không có xung đột. Họ sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi được theo đuổi công việc mình thích và có một cuộc sống êm ả, thuận hòa.

 

2. Người tuổi Mão cung Kim Ngưu


- Người tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) là những người nhanh nhẹn, hoạt bát nên làm việc thường đạt hiệu quả cao. Ngay từ khi còn rất trẻ, họ đã đạt được nhiều thành công khiến người khác phải nể phục. Sự nghiệp của những người này sẽ thăng tiến rất nhanh vào độ tuổi từ 25-40. Đây là thời điểm mà họ sung sức nhất và có thể tập trung nhiều nhất cho công việc.

 

- Tuy nhiên, người tuổi Mão khi đã ở độ tuổi ngoài 40 lại dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi do áp lực của cuộc sống. Dường như nhịp sống cũng như tiến độ công việc của họ bị chậm lại, họ ngại thử sức ở những lĩnh vực mới và không còn quan tâm đến sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình nữa. Ngoài ra, do dễ bằng lòng với những gì đã có mà ở độ tuổi sau 40 họ trở nên kém nhiệt tình hơn với công việc. Lúc này, tài chính của họ đã khá vững vàng, họ bắt đầu có xu hướng hưởng thụ và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.


- Người chủ tuổi Mão thuộc cung Kim Ngưu là những nhà lãnh đạo tài ba. Họ luôn dành được sự tôn trọng, mến mộ của mọi người và còn là tấm gương sáng để đồng nghiệp noi theo. Ngoài ra, họ còn là những người giàu tình cảm, coi trọng cuộc sống gia đình hơn tiền bạc. Họ thường không thích làm thêm giờ để dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc chăm sóc những người thân yêu của mình.


3. Người tuổi Mão cung Song Tử


- Người tuổi Mão thuộc cung Song Tử (22.5-21.6) phần lớn đều là những người hiền lành, nhã nhặn. Họ không thích sự bon chen, mưu tính mà thích một cuộc sống yên bình.


- Người tuổi Mão thuộc cung này tuy không phải là những người thông minh xuất chúng nhưng họ vẫn có thể tham gia và hoàn thành tốt một kế hoạch, một dự án nào đó do người khác đề ra. Những người này không thích dùng mưu kế trong công việc, họ ưa sự an toàn, yên ổn và ngại xông pha vào những lĩnh vực mang tính cạnh tranh. Do đó, hầu như họ không phù hợp để làm những công việc liên quan đến kinh doanh hay những lĩnh vực đòi hỏi tính phiêu lưu, mạo hiểm.


- Người tuổi Mão thuộc cung Song Tử thích hợp với vai trò của một người viết văn, đạo diễn kịch bản, luật sư, nhà nghiên cứu khoa học. Ở những vị trí này, họ sẽ phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất. Tuy vậy, họ cũng là những người mang nhiều hoài bão lớn trong lĩnh vực của mình. Họ cũng luôn cố gắng hết mình để có thể đạt được một thành tựu nào đó trong sự nghiệp.

 

4. Người tuổi Mão cung Cự Giải


- Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải (22.6-22.7) phần lớn là những người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Dù ở cương vị nào thì họ cũng sẽ cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.


- Phụ nữ tuổi Mão thuộc cung này còn là những người đa tài và rất cần mẫn. Họ tỏ ra thích thú với những công việc cần sự tỷ mỉ như đan len, cắm hoa, nội trợ... Ngoài ra, họ cũng có khá năng để làm những công việc lớn đòi hỏi tính sáng tạo và độ chính xác cao ở các lĩnh vực thuộc về giáo dục, y dược, đồ họa. Tuy nhiên, những người này dễ thành công nhất ở lĩnh vực y dược hoặc các ngành thuộc về phục chế, kiến tạo, xây dựng...


- Ở vị trí người làm thuê, người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải sẽ là những nhân viên xuất sắc trong công việc. Họ rất trung thành, đáng tin cậy đồng thời là những người hòa đồng, thân thiện và thích tạo ra không khí vui vẻ cho những người xung quanh.


- Nếu là người làm chủ, người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải là những người lãnh đạo tài giỏi và có tinh thần trách nhiệm cao. Họ là người công bằng, chính trực và luôn cố gắng hết mình cho công việc. Tuy nhiên, cũng có một số người lại có tính tự cao, thậm chí là kiêu ngạo.

su-nghiep-nguoi-tuoi-mao-theo-cung-hoang-dao

 

Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải là những người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


5. Người tuổi Mão cung Sư Tử


- Người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử (23.7-22.8) hầu hết là những người tài giỏi, nhiệt tình và có thể đảm đương tốt mọi công việc mà cấp trên giao phó. Từ những công việc lao động chân tay cho đến những công việc đòi hỏi trí óc, những người này đều có thể bắt tay vào làm việc một cách hăng say. Hiệu quả công việc mà họ đạt được khiến không ít người phải nể phục và học tập theo.


- Đối với những người thuộc cung này, được giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ là một niềm vui trong công việc và cuộc sống của họ. Họ rộng lòng với tất cả mọi người và cũng hy vọng được đáp lại một cách xứng đáng.


- Khác với những người khác thuộc cung Sư Tử, người tuổi Mão có thể bằng lòng với một công việc có chế độ đãi ngộ thấp. Họ bằng lòng, vui vẻ với những gì đã có và không buồn lòng nếu như không có được cơ hội thăng tiến.


- Với lối cư xử hòa nhã, thân thiện mà người tuổi Mão thuộc cung này luôn dành được sự yêu mến và để lại ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh. Họ không bao giờ so đo hơn thiệt hay tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp. Họ cũng hiếm khi ca thán, phàn nàn nếu như không được đặt vào vị trí quan trọng trong tập thể. Chính vì vậy mà ở bất cứ đâu họ cũng luôn trong vai trò là người kết nối và mang lại niềm vui cho mọi người.

 

6. Người tuổi Mão cung Xử Nữ


- Sự ổn định, đảm bảo an toàn về lâu dài trong công việc là hai đặc tính hàng đầu mà người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ (24.8-23.9) coi trọng. Chính vì vậy mà họ phù hợp với những công việc mang lại nguồn thu nhập ổn định, lâu dài và không mạo hiểm.


- Tuy nhiên, vì tính cách rụt rè, e sợ trong công việc, đôi khi họ dễ bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt. Từ đó những người này ít có được sự đột phá và thành công trong sự nghiệp của mình.


- Nếu là nhà lãnh đạo, người tuổi Mão thuộc cung Xử Nữ chỉ có thể làm ở những đơn vị, tổ chức có quy mô nhỏ mang tính chất tư nhân, gia đình. Về cách đối xử với nhân viên, họ lại là người chủ tốt bụng, biết quan tâm và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chính vì điều này mà họ giữ chân được nhiều nhân viên xuất sắc, những người có thể trợ giúp họ làm việc mà khả năng của họ không có được.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2619
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự nghiệp người Tuổi Tý theo cung hoàng đạo (Phần 2) (23/12/2013) Người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã (23/11-21/12) hoàn toàn có thể đạt được thành công ở vị trí quản lý trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, họ sẽ đặc biệt nổi trội nếu theo đuổi ngành tài chính bởi sự tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết. » Sự nghiệp người Tuổi Tý theo cung hoàng đạo (Phần 1) (23/12/2013) Người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) phần lớn là người thông minh và có sức khỏe tốt. Họ đa tài, giàu nghị lực vì vậy mà có thể làm tốt được tất cả mọi việc, đặc biệt là những công việc đòi hỏi đến tinh thần, trách nhiệm và sự phát huy năng lực của từng cá nhân trong nhóm. » Đoán tính cách - Nghe tiếng nói đoán tính cách (23/12/2013) Người xưa có câu: 'Nhất thanh, nhị sắc, tam hình' - tiếng nói quan trọng bậc nhất, thứ đến sắc diện rồi sau cùng là hình thể. Chuông trống có âm thanh, người có tiếng nói, vì thế qua giọng nói có thể đoán được tính cách của chủ nhân. » Sự nghiệp người Tuổi Sửu theo cung hoàng đạo (Phần 2) (23/12/2013) Kết hợp giữa tính kiên nhẫn của tuổi Sửu và sự mạnh mẽ, quyết đoán của Bọ Cạp, người tuổi Sửu thuộc cung Bọ Cạp (24.10-21.11) vốn tài trí hơn người. Ý chí quyết tâm gây dựng sự nghiệp giúp họ vươn lên được những vị thế cao trong xã hội. » Sự nghiệp người Tuổi Sửu theo cung hoàng đạo (Phần 1) (23/12/2013) Người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 21.5) là những người chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc. Dường như họ không ngại bất cứ việc gì và luôn quyết tâm để có thể hoàn thành công việc đó một cách tốt nhất.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.