Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:54, 12/03/2014
Sự kết hợp giữa Bạch Dương và Thiên Bình
Một vài nhà chiêm tinh học cho rằng sự kết hợp giữa Bạch Dương và Thiên Bình là một sự kết hợp rất tốt, theo châm ngôn cũ là “sự hấp dẫn trái chiều”.

- Biểu tượng không khí của Thiên Bình là biểu tượng đối ngược với bạn, Bạch Dương. Một vài nhà chiêm tinh học cho rằng đây là một sự kết hợp rất tốt, theo châm ngôn cũ là “sự hấp dẫn trái chiều”. Xong, đây chỉ đúng ở chừng mực nào đó. Cần phải nghiên cứu sâu hơn.

 

- Một trong những sự tương phản trái ngược giữa Thiên Bình và Bạch Dương là Thiên Bình không quyết đoán như bạn. Đi đến một quyết định với họ giống như đạp xe trên đường trượt. Ngược lại, bạn không ngần ngại đưa ra kết luận, ngay cả khi điều đó gây nên những lỗi ngớ ngẩn. Thiên Bình ghét bị sai lầm, nhưng không vì lý do giống Bạch Dương. Bạn có cái tôi bản ngã mạnh liệt còn Thiên Bình chỉ là không thể đưa ra quyết định! Thiên Bình thích nhìn sự việc dưới nhiều góc độ khác nhau và thường khiến bạn nổi điên lên bằng cách tranh luận đủ các mặt của một vấn đề trong khi thảo luận. Họ ủng hộ hay đối đầu với bạn? Thì ra, cuối cùng bạn cũng không giống như đã thể hiện. Bạn nhanh chóng từ bỏ mục tiêu đưa ra kết luận và hướng vào làm cho người khác hiểu được góc nhìn của bạn.


- Để các bạn làm việc tốt với nhau, Thiên Bình cần biết bạn đồng tình với những tầm nhìn rộng hơn của họ. Đáng tiếc, đây là sự nhượng bộ hơi khó thực hiện đối với bạn.


- Cả hai bạn đều rất hòa đồng, nhưng một lần nữa, các bạn có những phong cách riêng. Thiên Bình muốn đào sâu các cuộc nói chuyện và những phẩm chất tính cách, những thứ mà bạn chỉ thích lướt qua bề mặt ngoài và sau đó chuyển sang những cuộc chinh phục và trải nghiệm mới.


- Tuy nhiên, lửa và không khí có những thành phần tương hợp với nhau. Nếu bạn dành thời gian cho Thiên Bình, bạn sẽ phát hiện ra được những yếu tố trong tính cách họ làm mê hoặc bạn. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu bạn dành thời gian. Thiên Bình sẽ thắp sáng ngọn lửa của bạn. Cần có thời gian để trả lời mối quan hệ giữa các bạn có thành công hay không — nó sẽ phụ thuộc vào cách phát triển mối quan hệ và mức độ chia sẻ giữa các bạn.

 

su-ket-hop-giua-bach-duong-va-thien-binh

 

Theo một vài nhà chiêm tinh học sự kết hợp giữa chòm sao Bạch Dương và Thiên Bình là một sự kết hợp rất tốt


- Trong phòng ngủ, năng lượng của các bạn sẽ tạo nên sự thống nhất tuyệt vời. Sự hòa hợp về cảm xúc và thể xác là rất lớn, và sự gặp gỡ ngay từ đầu có thể nhóm lên sức hấp dẫn nhục dục mang tính bản năng. Trên hết, Thiên Bình sẽ thổi bùng ngọn lửa tình dục trong bạn bởi đặc tính giống như không khí của họ; Nó cũng sẽ có sự ảnh hưởng tích cực lên Dương Cưu.


- Bạn sẽ bị quyến rũ bởi những người sinh từ 23/9 đến 3/10, và mối quan hệ bè bạn ban đầu có thể phát triển thành mối quan hệ yêu đương sâu hơn. Những hành tinh ngự trị của các bạn đặc biệt tương hợp.


- Bạn có thể phát triển tình bạn đặc biệt với những người sinh từ 4/10 đến 13/10. Dẫu vậy, suy nghĩ về bổn phận có thể làm phá hoại mối quan hệ ở một vài giai đoạn. Nếu muốn tồn tại mối quan hệ này, các bạn phải hiểu rõ, không nghi ngờ về tình cảm của nhau. Đây sẽ là nền tảng của sự liên kết giữa các bạn.


- Bạn phải đấu tranh khó khăn để giữ vững được tình cảm của những người Thiên Bình sinh từ 14/10 tới 23/10. Tính hay thay đổi của sao Thủy thể hiện rất rõ trong con người họ. Nó khiến bạn phát điên lên.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2679
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự kết hợp của Bạch Dương và Thiên Yết (12/03/2014) Sự kết hợp của Bạch Dương và Thiên Yết là một sự kết hợp độc đáo và dữ dội ngay từ đầu. Nhưng Bạch Dương có thể nắm bắt được nó không? » Người chồng tương lai của các cung hoàng đạo (Phần 1) (12/03/2014) Khi chọn chồng tương lai cho mình, cung hoàng đạo Bạch Dương thiên về những người trưởng thành, có chủ kiến và thông minh. » Chòm sao được chọn để giải bày tâm sự (12/03/2014) Khi bạn tìm bạch dương để giãi bày tâm sự, bạch dương không chỉ dùng lời lẽ đơn giản mà dùng cả sức mạnh để giúp bạn trút hết tức giận trong lòng. » Chòm sao may mắn ngày 12/03 (12/03/2014) Ngày hôm nay, chòm sao Kim ngưu thật sự bạn đang rất cần một ai đó chia sẻ. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những hoạt động mà Kim Ngưu yêu thích nhé. » Sự kết hợp giữa Bạch Dương và Ma Kết (11/03/2014) Sự kết hợp giữa Bạch Dương và Ma Kết là một sự kết hợp tình cảm đầy khắc nghiệt, dự báo là một trận đấu vất vả khó khăn!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.