Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
02:41, 08/02/2012
Quà tặng ngày Valentine
Quà tặng ngày Valentine bạn hãy tặng nàng món quà mới nhất và hợp phong thuỷ, xem bảng tra cung mạng để chọn cho nàng một trang sức đá quý thích hợp theo mạng.

Ngoài chocolate và hoa là hai tặng vật thuộc dạng "cổ điển" trong ngày lễ tình nhân, thì còn những cách thông dụng sau:

1- Một tập sách gồm những bài thơ tình lãng mạn nhất.

2- Nước hoa.

3- Gấu bông

4- Áo tình nhân

5- Trang sức đá

Trong những cách trên món quà ý nghĩa nhất là trang sức đá. Nước hoa, gấu bông... thì đẹp đó, dễ thương đó, nhưng để vừa đẹp vừa tốt, đem lại sức khoẻ, may mắn, giàu có thì chỉ có trang sức đá, chọn trang sức đá phù hợp theo mạng sẽ tốt về nhiều mặt và đá quý, đá bán quý thì mãi mãi tăng giá trị theo thời gian.

- Bạn xem bảng tra cung mạng để chọn cho nàng một trang sức đá quý thích hợp theo mạng


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan hiện đang có gần ba ngàn trang sức đá, đá quý phong thuỷ thích hợp làm quà tặng valentine


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 3095
print version
Các tin cùng danh mục:
» Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Lịch sử bộ bài Tây và ý nghĩa các con bài (23/12/2013) Bộ bài Tây có 52 lá, là bộ bài phổ biến nhất trên thế giới, cho đến nay chưa biết nguồn gốc của bộ bài này. Ban đầu Bài Tây không phải chỉ có bốn nước. Một số loại bài xưa còn có đến tám nước hoặc mười nước. » Nguyễn Thuỵ-người gốc Việt được triệu đô nhờ bán vé số (20/12/2013) Một người gốc Việt ở California trở thành triệu phú sau khi cửa hàng của anh bán ra một trong số hai vé trúng thưởng của công ty xổ số Mega Millions. » Nhện mang tên tổng thống Mỹ Barack Obama (12/10/2013) Một loài Nhện mà các nhà khoa học mới phát hiện và được gọi theo tên của Tổng thống Mỹ Barack Obama. loài nhện này sống trong những hố dưới đất. » Nhện ăn thịt Dơi (12/10/2013) Nam Cực là nơi duy nhất con người không thể chứng kiến cảnh tượng nhện xơi tái dơi, các nhà khoa học khẳng định. » Đá quý xử lý làm đẹp cho nhiều người (22/01/2012) Mục đích của xử lý rất tích cực: Đó là làm cho đá quý đẹp hơn hoặc từ xấu không dùng được trở thành đẹp và dùng được. Xử lý đá quý có ý nghĩa gần tương tự như cắt mài tỉ mỉ biến một viên đá quý thô chưa đẹp thành viên đá lấp lánh hấp dẫn.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» 2012 – Năm vượng cho người tuổi Rồng, Chuột, Khỉ, Gà (31/01/2012) Chủ tịch Hiệp hội Phong thủy Trung Quốc dự báo người tuổi Chó sẽ có một năm rất xấu. Đối với Trung Quốc, ông dự báo thị trường bất động sản tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. » Công dụng đá Sugilite (29/01/2012) Sugilite tương thích với chakra trán, đỉnh đầu và tim. Với khả năng nâng cao trực cảm và năng lượng ngoại cảm của mình, sugilite giúp ta tin tưởng giác quan thứ sáu của mình. Do nó có thể liên kết ta với thần thánh, dễ nhập thiền. Sugilite giảm đau rất tốt khi được đặt lên những chỗ đau. » Công dụng đá lông công (29/01/2012) Trong thạch học trị liệu hiện đại, đá lông công được sử dụng trong điều trị bệnh tim, tuyến tụy và lá lách. Nó kích thích quá trình tái sinh, tác dụng tích cực đến tuyến yên và đầu xương. Theo ý kiến của một số thầy thuốc Hoa Kỳ đá lông công là chất chống phóng xạ tốt » Bảo quản cẩm thạch (22/01/2012) Bảo quản cẩm thạch khi bị dơ, tránh dùng những chất tẩy rửa mạnh, tốt nhất thì ta nên ngâm sản phẩm với nước ấm xà phòng và dùng bằng bàn chải đánh răng chà nhẹ vào các kẻ, sau đó dùng vải mềm lau khô, có thể sấy khô bằng máy sấy tóc nhưng không để quá gần sản phẩm và không nên sấy lâu. » Mua bán cẩm thạch ở Việt Nam (22/01/2012) hầu hết là cẩm thạch jadeite có chất lượng thấp đến trung bình, một số là khá, phần lớn chúng được nhập về từ Hong Kong, Trung Quốc. Dạng đá cẩm thạch được bán nhiều ở Việt Nam là vòng đeo tay, móc khoá, tỳ hưu, cóc ba chân, hạt cabochon, hạt tấm dẹp hay cong, mặt chạm trỗ, mặt dây chuyền. Giá cả tùy theo chất lượng, có thể từ vài trăm ngàn đồng vài triệu đồng, một số ít hàng đẹp giá vài chục triệu, vài trăm triệu, tuy nhiên loại này rất ít.