Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:07, 29/01/2015
Ngày tốt khai trương và xuất hành đầu năm Ất Mùi 2015
Ngày đầu năm xuất hành, khai trương, mở hàng, thuận lợi thì cả năm sẽ gặp may mắn, tài lộc. Ngày xuất hành tốt năm 2015 là mùng 1, 2, 6, 8, 10.

Ngày xuất hành đầu năm đã trở thành phong tục từ lâu đời với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Ngày xuất hành đầu năm thường chọn hướng Tài Thần hoặc Hỉ Thần.


- Đầu năm nên chọn tuổi xông nhà đầu năm và chọn ngày tốt để khai trương, bán hàng, đi lễ, hay chỉ đơn giản là xuất hành trong ngày, với mong muốn đầu năm thuận lợi thì cả năm được tài lộc.

- Giờ xuất hành: thông thường ngày mồng một Tết người ta thường chọn giờ và hướng xuất hành.

- Giờ hoàng đạo: người ta thường chọn giờ hoàng đạo vào lúc sớm để xuất hành. Để sau đó người ta còn phải đi nhiều việc khác như lễ chùa, thắp hương nhà thờ tộc, trực cơ quan.

- Hướng xuất hành: có hai hướng là hướng Tài Thần và Hỉ Thần. Hướng Hỉ Thần, là vị thần mang lại nhiều may mắn và nhiều niềm vui. Hướng Tài Thần là Thần đem lại tài lộc giàu có.

- Hái lộc: hái lộc là đến vị trí nơi mình xuất hành, dừng lại thầm khấn trong miệng tên tuổi và xin Thần Mộc cái lộc đầu năm để cả năm làm ăn thuận lợi. Sau khi khấn xong thì bẻ một nhánh nhỏ có chồi non ( chú ý không phải ra sức bẻ sạch hết nhành lá như ta thường thấy xảy ra ở các công viên, đây là việc làm vô ý thức)

 

Có nhiều cách chọn ngày giờ, sau đây là phương pháp chung được nhiều người áp dụng:


- Mùng 1 Tết (19/2, thứ 5, Bính Dần): Tốt.

Lợi lạc cho xuất hành, mở hàng, đi lễ chùa, hội họp, khai bút. Giờ tốt: Thìn, Mùi, Tuất. Hướng tốt: cầu duyên đi về Tây Nam, cầu tài đi về phương Đông.

Các tuổi và can kỵ dùng: Canh, Giáp, Ất, Thân.


- Mùng 2 Tết (20/2, thứ 6, Đinh Mão): Tốt.

Có lợi cho xuất hành, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa, hội họp. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Hướng tốt: cầu duyên đi về Nam, cầu tài đi về hướng Đông.

Các tuổi và can kỵ dùng: Canh, Tân, Mậu, Kỷ, Tý, Dậu.

 

- Mùng 3 Tết (21/2, thứ 7, Mậu Thìn): rất xấu.

Không nên khai trương, mở hàng hoặc làm việc lớn quan trọng. Có thể đi lễ chùa, đi thăm hỏi họ hàng gần, hội họp, vui chơi. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Hướng tốt: cầu duyên đi về Đông Nam, cầu tài đi về hướng Bắc.

Các tuổi và can kỵ dùng: Nhâm, Đinh, Bính, Thìn, Tuất.


- Mùng 4 Tết (22/2, chủ nhật, Kỷ Tỵ): xấu.

Có thể đi thăm hỏi họ hàng gần, lễ chùa, hội họp vui chơi. Không lợi mở hàng, khai trương. Giờ tốt: Ngọ, Mùi,Tuất. Hướng tốt: cầu duyên đi về Đông Bắc, cầu tài đi về chính Nam.

Các tuổi và can kỵ dùng: Nhâm, Quý, Bính, Đinh, Thân, Hợi.


- Mùng 5 Tết (23/2, thứ 2, Canh Ngọ): xấu.

Có thể đi lễ chùa, đi làm phúc, đi chơi, hạn chế làm những việc đại sự. Có thể thăm hỏi họ hàng, làng xóm. Không có lợi cho mở hàng, khai trương. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Thân, Dậu. Hướng tốt: cầu duyên đi về Tây Bắc, cầu tài đi về Tây Nam.

Các tuổi và can kỵ dùng: Giáp, Kỷ, Mậu, Ngọ, Tý.


- Mùng 6 Tết (24/2, thứ 3, Tân Mùi): Rất tốt.

Nên khai trương, xuất hành, mở hàng, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng. Giờ tốt: Mão,Tỵ, Thân, Tuất, Hợi. Hướng tốt: cầu duyên và cầu tài đi về hướng Tây Nam.

Các tuổi và can kỵ dùng: Giáp, Ất, Mậu, Kỷ, Sửu.


Đầu năm thỉnh Phật bản mệnh cho 12 con giáp rất tốt, giúp hộ mệnh suốt năm.

 

- Mùng 7 Tết (25/2, thứ 4, Nhâm Thân): thường.

Có thể đi thăm hỏi họ hàng, đi lễ chùa, làm từ thiện, không lợi mở hàng, khai trương. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Hướng tốt: cầu duyên đi về hướng Nam, cầu tài đi về hướng Tây.

Các tuổi và can kỵ dùng: Bính, Tân, Canh, Dần.

 

- Mùng 8 Tết (26/2, thứ 5, Quý Dậu): xấu.

Hạn chế làm việc lớn, có thể xuất hành, mở hàng, khai trương nhưng không tốt hẳn. Có thể đi thăm hỏi họ hàng, hội họp vui chơi nhỏ. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Hướng tốt: cầu duyên đi về Đông Nam, cầu tài đi về Tây Bắc.

Các tuổi và can kỵ dùng: Bính, Đinh, Canh, Tân, Mão, Dậu.

 

- Mùng 9 Tết (27/2, thứ 6, Giáp Tuất): thường.

Có thể đi thăm hỏi họ hàng gần, lễ chùa, hội họp vui chơi. Không lợi cho khai trương, mở hàng, xuất hành. Giờ tốt: Mão, Tỵ, Dậu, Hợi. Hướng tốt: cầu duyên đi về phương Đông Bắc, cầu tài đi về phương Đông Nam.

Các tuổi và can kỵ dùng: Mậu, Quý, Nhâm, Thìn, Mùi.


- Mùng 10 Tết (28/2, thứ 7, Ất Hợi): thường.

Có thể xuất hành, mở hàng, đi lễ, đi thăm hỏi họ hàng gần, đi chùa, hội họp vui chơi. Giờ tốt: Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Tây Bắc, cầu tài đi về phương Tây Nam.

Các tuổi và can dùng: Mậu, Kỷ, Nhâm, Quý, Hợi, Tỵ.

 

Chú ý: hướng tốt cho xuất hành đầu năm nếu cầu tài lộc thì chọn hướng Tài Thần. Nếu cầu tài lộc, niềm vui trong đó bao gồm hỉ sự cưới hỏi, thì chọn hướng Hỉ Thần.

 

Chọn ngày khai trươngtuổi xông nhà đầu năm 2015

 

Tóm lại ngày tốt đầu năm là:

 

- Ngày tốt cho xuất hành, gặp mặt đầu năm 2015: mùng 1 (19/2), mùng 2 (20/2), mùng 6 (24/2), mùng 8 (26/2), mùng 10 (28/2).

 

- Ngày tốt cho mở hàng, giao dịch ký kết đầu năm 2015: mùng 1 (19/2), mùng 2 (20/2), mùng 6 (24/2), mùng 10 (28/2).

 

- Ngày tốt cho cúng tế, đi lễ chùa đầu năm 2015: Từ mùng 2 (20/2) đến mùng 10 (28/2).

 

TheGioiDaQuy.Net


Các tin liên quan :
» Ý nghĩa đá Serpentine (20/11/2014)
Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.
» Khẳng định Uy tín cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan (05/10/2014)
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.
» Chọn tuổi xông nhà đầu năm Ất Mùi 2015 - Xông đất đầu năm (04/01/2015)
Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Tác dụng của thạch anh vàng (12/11/2011)
Thạch anh vàng(citrine)tượng trưng cho tài lộc phú quý nên được gọi là viên đá kinh doanh, thường được các chủ kinh doanh để ngay tại bàn làm việc hay quầy thu ngân để thu hút may mắn tài lộc.
» Lễ giao thừa và cách cúng giao thừa (03/01/2012)
Lễ cúng giao thừa là đúng 12 giờ đêm hôm 30 tháng Chạp. Cúng giao thừa ngày nay ngoài cách truyền thống còn kết hợp thêm yếu tố phong thuỷ với mong muốn được phúc lộc, may mắn suốt năm.
» Tết Nguyên Đán và các giai đoạn chính trong Tết (15/01/2012)
Mâm ngũ quả và bàn thờ gia tiên được bày biện đầy đủ vật lễ, ý thể hiện vẻ sung túc của gia đình. Đầu năm nhờ người hợp tuổi, hợp mệnh đến xông nhà, cầu mong sang năm được phúc lộc, may mắn và thuận lợi.
» Lễ vía Thần Tài Thổ Địa (07/07/2013)
Thổ Địa, Thần Tài thường phù hộ cho gia chủ được may mắn, như ý. Lễ vía Thần Tài Thổ Địa cũng phải chăm chút cho thật kỷ thì mới có kết quả tốt.
» Lễ cúng đầy tháng cho bé (24/08/2013)
Cúng đầy tháng là một trong nhiều nghi lễ gắn liền với cuộc đời của mỗi con người, là nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt Nam.
» Lễ cúng thôi nôi cho bé (24/08/2013)
Cúng thôi nôi là một trong nhiều nghi lễ gắn liền với cuộc đời của mỗi con người, là nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt Nam.
» Cách cúng xe ô tô lúc mới mua (23/08/2013)
Chiếc xe nói chung là vật dụng gắn liền với người chủ, tại Việt Nam nó còn là tài sản và có khi là cả một cơ nghiệp. Nên thông thường khi mua mới một chiếc xe (ngay cả với xe máy), với mong muốn luôn được bình an và may mắn thì chủ xe thường chọn ngày lành rồi sắm lễ vật để cúng.
» Cách cúng khai trương công ty, nhà xưởng, cửa hàng (25/08/2013)
Theo quan niệm xưa, ông bà ta cho rằng: Cửa hàng, nhà xưởng…… đều nằm trên đất do vị Thổ Thần nơi đó cai quản, nên khi khai trương cửa hàng, công xưởng. ….. phải làm lễ xin phép Thổ Thần để được Thần linh phù hộ cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, phát đạt, thịnh vượng.
» Mâm quả cưới hỏi truyền thống cho ngày lễ trọng đại (25/08/2013)
Theo phong tục từng miền, thành phần và số lượng mâm quả cưới hỏi có thể khác nhau. Tuy nhiên, có những thứ trong mâm quả cưới hỏi không thể thiếu được. Đây là sính lễ quan trọng để nhà trai mang sang nhà gái làm lễ Nạp tài.
» Phong tục ngày tết (05/09/2013)
Ngày Tết, dân tộc ta có nhiều phong tục hay như khai bút, khai canh, hái lộc, chúc Tết, du xuân, mừng thọ…
» Dùng Nhện trong Phong Thủy- Cửa hàng bán nhện phong thuỷ bằng đá quý (12/10/2013)
Nhện phong thuỷ bằng đá quý là vật phẩm phong thuỷ có linh khí rất mạnh. Và từ lâu nhện phong thuỷ đã được các thương nhân âm thầm sử dụng.
» Phong tục về những điềm lành và kiêng kỵ trong ngày Tết (27/10/2013)
Trong 3 ngày Tết và đặc biệt là ngày mùng 1 Tết. Thì phong tục về những điềm lành và kiêng kỵ trong ngày Tết đã được ông bà ta từ ngàn xưa đã chiêm nghiệm và đúc kết được, và truyền lại cho con cháu cho đến ngày nay. Vậy những điềm lành và kiêng kỵ trong ngày Tết là gì?
» Ý nghĩa hình tượng ba chú khỉ: Không nghe, không thấy, không nói (13/12/2013)
Hình tượng ba con khỉ: con thì dùng tay che hai mắt, con thì dùng tay bịt hai tai và con thì dùng tay bịt miệng lại…đã nói lên sự khôn ngoan của người biết giữ lễ. Đây là một phương châm xử thế: Không nhìn những việc gì xấu, không nghe những lời nói xấu, không nói điều xấu xa đê tiện.
» Phong tục cúng Tết ba miền (16/01/2014)
Một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt chính là mâm cỗ Tết, ở mỗi vùng miền do thói quen ăn uống khác nhau nên có những cách bày mâm cỗ Tết khác nhau.
» Vì sao nên bày dưa hấu trên bàn thờ ngày Tết? (04/02/2014)
Dưa hấu được cho là đặc sản quý nên được chọn để cúng Ông Bà nhằm nói lên ý chí truyền thống tự lực cánh sinh, xanh vỏ mà đỏ lòng.
» Chọn đá quý hợp mệnh làm quà Valentine cho Cự giải (14/02/2014)
Bạn nên dùng các đá thạch anh xanh, thạch anh tóc xanh, mắt hổ xanh, cẩm thạch xanh, sapphia, malachite,turquoiser...để làm quà Valentine cho Cự giải.
» Cách vận chuyển và giao nhận của thegioidaquy.net (09/07/2014)
Hiện nay nhiều trang bán online có tính lừa đảo làm khách phải hoang mang, lo âu bị mất tiền khi mua. TheGioiDaQuy.Net cam kết giao hàng đến nhà mới thu tiền, an toàn, tiện lợi, uy tín đã 5 năm.
» Năm mới TheGioiDaQuy.Net khuyến mãi Tết 2015 (02/01/2015)
Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.

 
Lần xem : 13018
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chọn tuổi xông nhà đầu năm Ất Mùi 2015 - Xông đất đầu năm (04/01/2015) Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng. » Hóa giải phong thủy xấu của nhà vệ sinh trong chung cư (28/12/2014) Theo nguyên tắc phong thủy, nhà vệ sinh đặt ở khu vực giữa nhà, gần bếp, cửa chính sẽ khiến ngôi nhà bị uế khí, gây ảnh hưởng đến vận khí, đặc biệt là sức khoẻ của gia đình. » Phong thủy chọn ngày đám cưới tốt năm 2015 - phần 2 (22/12/2014) Chọn ngày đám cưới rất quan trọng hãy chọn ngày đám cưới 2015 tốt để cô dâu chú rể được hạnh phúc, sống với nhau trăm năm hạnh phúc, viên mãn cát tường. » Phong thủy chọn ngày đám cưới tốt năm 2015 - phần 1 (18/12/2014) Đám cưới rất quan trọng và chọn ngày cưới tốt để được hạnh phúc, sống với nhau trọn đời là cần thiết. Ai cũng muốn chọn ngày đám cưới cho mình tốt nhất để tổ chức cưới. » Phong thủy xem tuổi xây nhà 2015 (18/12/2014) Xem năm hợp tuổi xây nhà theo phong thuỷ rất khó chọn, nhưng gia chủ có thể khắc phục bằng cách mượn tuổi người thân để xây nhà.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Trang sức pha lê trong phong thủy (29/01/2015) Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó.Theo phong thủy, người ta tin rằng Pha lê là trang sức phong thủy có khả năng trừ tà và mang đến hạnh phúc cho người đeo. » Cách sử dụng gương Bát quái hợp phong thủy (24/01/2015) Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến thường được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải phong thủy cho những hướng nhà xấu. » Ý nghĩa Quan Công trong phong thủy (24/01/2015) Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa. » Ý nghĩa tiền xu trong phong thủy (18/01/2015) Theo phong thủy, tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa, tiểu nhân… » Kỳ Lân Phong Thủy (18/01/2015) Kỳ Lân là một linh vật phong thủy trong bộ Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng. Theo phong thủy, Kỳ Lân là linh vật phong thủy báo hiệu điềm lành, sự thái bình thịnh vượng.