Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:10, 01/04/2014
Khi cung Kim Ngưu yêu
Kim Ngưu khi yêu thì muốn có một gắn kết sâu, chặt, nền tảng với bạn. Cung Kim Ngưu luôn hạnh phúc, nhẹ nhàng khi yêu và muốn bảo vệ, chở che cho bạn.

Chòm sao Kim Ngưu: đứa bé mới biết đi, biết nói của 12 cung Hoàng Đạo. Trong tình yêu, Kim Ngưu rất kiên nhẫn và độ lượng nhưng đồng thời cũng cần được dạy tính độ lượng, tha thứ khi cần.

- Kim Ngưu khi yêu thì muốn có một gắn kết sâu, chặt, nền tảng với bạn. Kim Ngưu thoải mái, hạnh phúc, nhẹ nhàng với bạn, biểu hiện muốn bảo vệ, chở che bạn một cách rõ nét (nam hay nữ đều thế hết).

- Đã yêu, Kim Ngưu biểu hiện công khai, rõ ràng. Ví dụ như đi xa, Kim Ngưu không chỉ gọi điện cho bạn nói "Anh/em nhớ em/anh lắm. Anh/em ngủ chưa, hôm nay thế nào,..." mà còn ghi nhớ mua quà cho bạn. Đặc biệt, Kim Ngưu thích công khai tình cảm trên các mạng xã hội như facebook chẳng hạn, viết status sến súa kinh khủng khiếp, honey, baby, sweetheart, my angel,... tùm lum tà la, đến nỗi bạn bè đọc thấy ngượng hết cả người dù chẳng liên quan - Kim Ngưu cũng cóc quan tâm bạn bè nghĩ gì đâu. Kim Ngưu coi trọng quan hệ tình cảm cá nhân, coi đó là lĩnh vực cá nhân, công khai và không sợ sệt, vô cùng lãng mạn.

- Kim Ngưu, một thành viên nhóm Đất, nên nặng chuyện tình dục. Nhưng với người yêu, Kim Ngưu khao khát nhưng không đòi hỏi quá đà, rất trọng thị bạn. Sex lúc đó rất khác, khác xa với những quan hệ qua đường, một đêm. Chỉ cần để ý chút xíu, bạn sẽ nhận ra Kim Ngưu yêu bạn, muốn dài lâu hay chỉ để thỏa mãn ham muốn nhục dục.


khi-cung-kim-nguu-yeu


Kim Ngưu coi trọng quan hệ tình cảm cá nhân


- Một bí mất là Kim Ngưu rất sợ người khác nhìn thẳng vào mắt họ. Kim Ngưu thường xuyên né tránh, che giấu nội tâm, họ không đủ tự tin trong việc giấu giếm cảm xúc, cảm thấy bất an và bị tấn công. Ngay cả khi đã yêu, không phải Kim Ngưu nào cũng thoải mái khi đối nhãn, nhất là trong khoảng cách gần. Nhưng nếu bạn nhìn thẳng vào mắt họ, rất có thể bạn đọc được điều gì đó thẳm sâu trong Kim Ngưu. Hơn nữa, Kim Ngưu thường có mắt đẹp, có thần.

- Cách dễ nhất để biết Kim Ngưu có yêu bạn hay không là để tâm đến mức độ ghen tuông. Kim Ngưu chiếm hữu và ghen tuông điên cuồng. Yêu vào là không kìm chế được, muốn giấu cũng chẳng xong. Nhưng cũng cần tinh tế một chút vì một vài Kim Ngưu nam chẳng yêu mấy nhưng thích sở hữu thì cũng cảm thấy bị xúc phạm khi bạn rời đi, à ơi kẻ khác. Để chắc hơn, bạn nên quan tâm thêm đến vài dấu hiệu đã liệt kê trước đó.

- Nếu bạn chịu được buồn chán, lặp đi lặp lại, thích được bảo vệ, chịu được đè nén và thích an toàn, ngọt ngào thì yêu Kim Ngưu là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

TheGioiDaQuy.net



Các tin liên quan :
» Sự kết hợp của Bảo Bình và Ma Kết (28/03/2014)
Ma Kết và Bảo Bình là hai mặt của cùng một đồng xu. Ma Kết cần một chút lực đẩy để họ thoát ra khỏi khu vực thoải mái của họ, và Bảo Bình cần một bàn tay vững chắc để níu họ lại hiện tại.
» Sự kết hợp của Thiên Yết và Bảo Bình (26/03/2014)
Thiên Yết và Bảo Bình đều là người kiên quyết, các bạn bền bỉ theo đuổi bất cứ thứ gì đã bắt tay vào cho tới khi hoàn thành. Cũng như vậy, các bạn đều không ngại thách thức.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Tết 2014, Thoả sức mua- Đua sức sắm. (14/12/2013)
Noel, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán 2014 đến, TheGioiDaQuy.net chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng hơn bốn năm qua. Thay lời cảm ơn, cửa hàng có chương trình mừng Xuân 2014 gởi đến quý khách trên mọi tỉnh thành.
» Ngọc Bích Nephrite - Tác dụng của Ngọc Bích (17/05/2013)
Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.
» Tác dụng của thạch anh tím (06/11/2011)
Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.

 
Lần xem : 18351
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Công việc phù hợp với Cự Giải (01/04/2014) Nếu làm việc Cự Giải nên làm những việc mang tính che chở, phục vụ, bảo vệ cộng đồng, công việc phù hợp là từ thiện, giáo viên, đầu bếp, bác sĩ, y tá. » Chòm sao Cự Giải khi yêu (01/04/2014) Nữ Cự Giải khi yêu thường yêu sâu hơn và dám chiến đấu vì tình yêu hơn nam Cự Giải. Khi Cự Giải yêu họ chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, ước mơ với bạn. » Nghề nghiệp phù hợp với Xử Nữ (01/04/2014) Xử Nữ không có khả năng làm lãnh đạo. Vì vậy, đừng theo đuổi công việc chỉ vì tiền hay địa vị, bạn có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp vì sở thích hoặc lòng say mê. » Dấu hiện nhận biết sao Xữ Nữ thích bạn (30/03/2014) Một Xử Nữ khi yêu sẽ khiến bạn cảm thấy như ông hoàng và bà hoàng vậy. Họ luôn bận tâm rất nhiều đến bạn chỉ vì họ thật sự quan tâm. » Khám phá bí ẩn Bò Cạp sinh ngày 20/11 (30/03/2014) Bò cạp sinh ngày 20 tháng 11 người là người bạn tốt nhất và kẻ thù tồi nhất. Gia đình là trung tâm của cuộc sống của họ. Họ hết lòng cho vợ, chồng, sẽ làm việc chăm chỉ để giữ sự lãng mạn và niềm đam mê sống mãi.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.