Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
02:08, 16/03/2014
Khám phá bí ẩn Thiên Bình sinh ngày 15/10
Thiên Bình sinh ngày 15 tháng 10 là người bạn chân thành và đáng yêu. Sự công bằng và tha thứ là những đức tính mà đôi khi chống lại việc mang đến lợi ích tốt nhất cho họ.

Chòm sao Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 là những người tìm kiếm niềm vui, yêu thích sự sang trọng. Những đặc điểm đó nhìn chung là có ích, tuy nhiên chúng có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của họ. Họ rất nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi cho những lỗi lầm thật sự hay tưởng tượng, nhưng không may, họ sống theo cách mà các hành động như vậy có thể tái diễn nhiều lần.

 

Bạn nên nắm lấy: độc lập, sức mạnh của cá tính, thực tế


Bạn nên tránh: giả vờ, chỉ thích quen với người giàu sang, hời hợt


1. Bạn bè và người yêu


- Người sinh ngày 15 tháng 10 là người bạn chân thành và đáng yêu. Tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Sự công bằng và tha thứ là những đức tính mà đôi khi chống lại việc mang đến lợi ích tốt nhất cho họ. Họ là người thích tán tỉnh, nhưng không hay thay đổi, và một khi họ cam kết yêu ai họ sẽ duy trì điều đó.

 

2. Con cái và gia đình


- Người sinh ngày này có thể đã trải qua sự kiện xáo trộn trong quá trình lớn lên và có thể dành một phần cuộc sống trưởng thành của họ phản ứng với sự không an toàn. Nếu có ít sự hài hòa trong cuộc sống của họ, họ sẽ lựa chọn để sống hướng ngoại và tránh cam kết về cảm xúc. Nhưng họ sẽ làm tất cả để làm cho con cái của họ cảm thấy hạnh phúc và an toàn.

 

kham-pha-bi-an-thien-binh-sinh-ngay-15-10

 

Thiên Bình sinh ngày 15 tháng 10 là người bạn chân thành và đáng yêu

3. Sức khỏe


- Với việc luôn luôn thèm ăn, Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 có thể có một thời gian khó khăn để duy trì một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Bị thu hút nhiều bởi mỹ phẩm hơn so với các mối quan tâm về sức khỏe, họ có thể tán thành một chế độ ăn uống kì cục hơn là ăn uống hợp lý. Họ yêu thích thể thao, nhưng điều này có thể không đủ để giữ cho họ khỏe mạnh, cân đối.

 

4. Sự nghiệp và tài chính


- Bằng việc tham gia vào một loạt các dự án là một cách mà người sinh ngày 15 tháng 10 có xu hướng phân tán năng lượng của mình. Họ có thể không có nhiều sự tự tin trong khả năng của mình, do đó, sự thừa nhận của bạn bè và đồng nghiệp là rất cần thiết. Tiền có thể là một vấn đề cho đến khi họ tìm cách để kiểm soát nó.

 

5. Ước mơ và mục tiêu


- Mục tiêu cuối cùng của Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 là để tìm hiểu làm thế nào để quản lý những thăng trầm của cuộc sống. Những người tốt bụng nhưng thường dại dột này có thể bị ràng buộc bởi cố gắng trở nên trung thực, chỉ để khám phá ra rằng tất cả mọi người khác đang chơi theo quy tắc khác nhau. Họ trở thành người hướng về mục tiêu khi họ tìm hiểu để tin tưởng chính bản thân mình.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 3456
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá bí ẩn Thiên Bình ngày 16/10 (16/03/2014) Thiên Bình sinh ngày 16 tháng 10 hiểu làm thế nào để tạo sự yên bình với quá khứ. Mặc dù họ có lý tưởng cao cả, họ không phải là người hay lý tưởng hóa. » Khám phá bí ẩn Song ngư ngày 24/2 (16/03/2014) Song ngư sinh ngày 24 tháng 2 bị thu hút với nghề nghiệp nhân đạo. Tiền không giữ vị trí cân bằng trong tâm trí họ. » Khám phá bí ẩn Thiên Bình sinh ngày 12-10 (16/03/2014) Thiên Bình sinh ngày 12 tháng 10 có nhiều mối giao tiếp xã hội, cho phép họ gặp gỡ nhiều người từ các tầng lớp trong cuộc sống. Họ có một dáng vẻ quyến rũ trong các vấn đề tình yêu » Chòm sao Ma Kết và 12 con giáp (16/03/2014) Ma Kết tuổi Tý là người có khả năng lãnh đạo, họ chủ động và không sợ đưa ra quyết định, nhưng lại có chút hống hách. » Khám phá bí ẩn cung Bạch Dương sinh ngày 22 tháng 3 (16/03/2014) Trong cuộc sống của cung hoàng đạo Bạch dương sinh ngày 22 tháng 3, bản năng được ưu tiên hơn trí tuệ. Họ là người yêu sự vui vẻ, bốc đồng, người xem đó như là nhiệm vụ của họ trong cuộc sống để kiểm tra các giới hạn. Họ thuộc kiểu người sôi động, thú vị những người có thể thu hút mọi...

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.