Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:45, 25/03/2014
Khám phá bí ẩn Bảo Bình sinh ngày 18/2
Bảo bình sinh ngày 18 tháng 2 luôn luôn có vẻ đứng một mình. Khi còn nhỏ họ có thể bị buộc phải chấp nhận trách nhiệm của người lớn, và điều này có thể đã ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Bảo Bình sinh ngày 18 tháng 2 được dành riêng cho nghệ thuật của sự hoàn hảo. Họ có thể vượt qua những điều trần tục của cuộc sống hàng ngày để trở thành một cái gì đó đặc biệt. Họ không chỉ thu hút vào tranh cãi – họ phát triển mạnh nhờ vào nó! Trầm tĩnh và nội tâm, họ có những gì cần để trở thành tự cung tự cấp tình cảm. Khi những thách thức đến với họ, họ tự chịu đựng.

 

Bạn nên nắm lấy: trí tuệ, sự cảm thông, mục đích


Bạn nên tránh: đưa ra nhu cầu, tâm lý căng thẳng, khó chịu


1. Bạn bè và người yêu


- Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 18 tháng 2 chọn lọc về những người mà họ đưa vào trong vòng quan hệ của họ. Khi họ cởi mở, họ nghiêm túc hơn so với các thành viên của cung Bảo bình. Họ đang tìm kiếm một người bạn tâm giao và có khả năng không dùy trìu sự gắn kết cho đến khi họ tìm thấy anh ta hoặc cô ta.

 

2. Con cái và gia đình


- Dù khởi đầu của họ là gì Bảo bình sinh ngày 18 tháng 2 luôn luôn có vẻ đứng một mình. Khi còn nhỏ họ có thể bị buộc phải chấp nhận trách nhiệm của người lớn, và điều này có thể đã ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Họ là cha mẹ có kỉ luật nghiêm ngặt, nhưng họ cũng yêu thương và hỗ trợ con cái.Sức khỏeNgười sinh ngày 18 tháng 2 là người cực đoan. Nhịn ăn thường là một phần của chế độ sức khỏe của họ. Một chế độ ăn bao gồm trái cây tươi và rau quả, tăng cường thêm các loại ngũ cốc, các loại hạt, và các loại đậu, cung cấp cho họ tất cả mọi thứ mà họ cần. Chế độ này cung cấp một cách giảm cân mà không có hậu quả không lành mạnh.

 

 

Chòm sao Bảo bình sinh ngày 18 tháng 2 luôn luôn có vẻ đứng một mình

3. Sự nghiệp và tài chính


- Người sinh ngày 18 tháng 2 không đưa ra quyết định nghề nghiệp vội vàng. Họ thường biết từ khi còn nhỏ những điều họ muốn làm. Vì tính nhân đạo của họ mạnh mẽ, Bảo Bình sinh ngày 18 tháng 2 thường mang ý thức chính trị cho công việc của họ. Họ có hương vị tốt và muốn sống tốt, nhưng sẽ không bao giờ phá hoại niềm tin của họ chỉ đơn giản là để có mức lương tốt.

 

4. Ước mơ và mục tiêu


- Bảo bình sinh ngày này nhìn vào tất cả các mục tiêu như một thách thức. Họ nghiêm khắc với bản thân, luôn luôn tìm cách để làm cho mỗi thử thách nhiều ý nghĩa hơn các thách thức trước đó. Khi họ chuyển tầm nhìn sang mục tiêu cá nhân, chúng chỉ là động lực để thành công. Để là một người bạn đời, cha mẹ tốt và công dân tốt là quan trọng đối với những người có lương tâm này.


TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 3722
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao Bảo Bình - bà mẹ trẻ trung và độc lập (25/03/2014) Bà mẹ Bảo Bình luôn tiên phong trong việc cập nhật các cuốn sách, bộ phim, sản phẩm âm nhạc mới, thậm chí cả những từ lóng mới nhất. » Những lý giải về người có khuôn mặt Thủy (25/03/2014) Người có khuôn mặt Thủy có thể chấp nhận những thử thách về tài chính và sự nghiệp, chịu đương đầu với trở ngại và khó khăn. » Chòm sao may mắn ngày 25.3 (25/03/2014) Ngày hôm nay, một điều tuyệt vời đang chuẩn bị đến với chòm sao Ma Kết đấy. Đó có thể là công việc mới có mức lương cao, hoặc một mối tình cũ muốn hàn gắn với bạn. » Những cung hoàng đạo vận động không ngừng (25/03/2014) Mức độ di chuyển có thể "khiêm nhường" hơn Nhân Mã một chút nhưng cung Bạch Dương lại là người vận động không ngừng. Trong người của họ lúc nào cũng tràn trề năng lượng. » Giải mã nụ cười của Bảo Bình (24/03/2014) Nụ cười luôn theo sát Bảo Bình trong cuộc sống , họ cười cho đời bớt nhạt nhẽo , cười để nó biết rằng nó phải mạnh mẽ , dù thâm tâm nó có ai hiểu được.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.