Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
04:13, 02/01/2014
Chòm sao may mắn tuần 30.12.2013 – 4.1.2014
Nhân Mã đang cảm thấy sự tự tin dâng trào mãnh liệt vào thứ hai và thứ ba và bạn đã sẵn sàng để làm những điều tuyệt vời! Niềm tin của bạn vào chính mình có thể truyền cả cảm hứng sang những người khác, khiến họ nhìn vào bạn theo một cách mới hơn.

1. Chòm sao tỏa sáng


Xử Nữ (23.8 - 22.9)


- Chòm sao Xử Nữ có một tuần thực sự dành cho bạn! Nếu bạn có một ít rủi ro vào thứ hai hoặc thứ ba, bạn sẽ thấy nó cũng được giải tỏa hết theo cách này hay cách khác, có thể một người nào đó sẽ cảnh báo với bạn và chính bạn sẽ đưa ra quyết định nghiêm túc ngay lập tức!

 

- Lãng mạn là từ khóa vào giữa tuần, dù có đôi hay chưa bạn vẫn bị cuốn hút bởi một người nào đó. Đây là thời gian tuyệt vời để yêu cầu “người tương lai” lộ mặt hoặc đem đến bất ngờ cho người yêu của bạn.


- Xử Nữ hãy thử một cái gì đó hoàn toàn mới vào cuối tuần này ngay cả khi bạn phải ép buộc mình. Điều đó được khuyến khích làm đấy. Đó sẽ là một thời gian tuyệt vời trong tuần mà bạn khó có thể quên.


2. Chòm sao thận trọng


Song Tử (21.5 - 21.6)


- Song Tử có cái lý của mình và bạn hoàn toàn đúng, nhưng bạn cần phải tránh sự thúc đẩy từ bên trong khiến mình bực tức. Đừng nên có thái độ gay gắt với những người bất đồng quan điểm với mình, vì điều này chỉ làm phá vỡ những mỗi quan hệ tiềm năng của bạn mà thôi.


- Vào ngày thứ tư và thứ năm, bạn cảm thấy nóng lòng và bứt rứt khi một người không được nói cho bạn toàn bộ sự thật về những mong muốn hay kế hoạch của họ. Cứ bình tĩnh nào, sớm muộn gì bạn cũng biết chúng thôi.

 

- Một ý tưởng mới hoặc quan điểm mới sẽ vụt sáng vào cuối tuần này. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong quan điểm nhé!

 

3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Bạch Dương hãy đẩy mạnh và tạo sự khác biệt thực sự vào thứ hai và thứ ba vì bạn đã có năng lượng mạnh mẽ thúc đẩy mình, và nếu bạn cho người khác thấy những gì có thể thực hiện và đi vào thực tiễn, bạn chắc chắn sẽ là người dẫn đường cho một cái gì đó ở phía trước thực sự tuyệt vời.


- Một số thứ liên quan đến con số có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn theo những cách nhau vào giữa tuần mà bạn không thể tưởng tượng được. Nhưng nó sẽ khiến bạn mở mang đầu óc và tạo sự khác biệt trong nhận thức.


- Cuối tuần này, Bạch Dương hãy mang cả công việc vào lúc rảnh rỗi, bởi tinh thần làm việc của bạn luôn sẵn sáng bất cứ lúc nào nếu bạn muốn.

 

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Tâm trí của chòm sao Kim Ngưu khi tuần mới bắt đầu chủ yếu xoay quanh những vấn đề lớn, điều này khiến bạn hơi hoang mang và khó bắt tay vào thực hiện mọi việc. Muốn có được bức tranh lớn thì bạn phải bắt đầu từ các chi tiết nhỏ. Nó không mất nhiều thời gian đâu, và khi làm xong hẳn năng lượng trong bạn sẽ chảy tràn trề để bắt tay thực hiện mọi việc suôn sẻ hơn.

 

- Vào ngày thứ tư và thứ năm, bạn chắc chắn sẽ biết phải làm gì với công việc của bạn hay cuộc sống gia đình.


- Cuối tuần thì hãy thử thách bản thân với những trò chơi thú vị bên người thân, bạn bè nhé.


Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Cự Giải phải đối phó với một số khía cạnh của công việc hay vấn đề học tập có liên quan đến những người khác ngay khi tuần mới bắt đầu. Nó có thể là một khách hàng mới yêu cầu thêm dịch vụ, hoặc bạn tìm thấy một cách mới để thu hút được sự chú ý của mọi người về phía mình. Công việc thực sự trở nên khó khăn hơn trong một thời gian, nhưng dẫu sao đi nữa bạn vẫn tránh được sự thay đổi lớn đột ngột.


- Cuối tuần nếu bạn tìm thấy một cách để làm việc hay học tập xung quanh sự khó khăn này, đồng thời biết kết hợp nó vào thói quen của mình thì hẳn là thành công lớn đang chờ bạn ở phía trước đấy.


Sư Tử (23.7 - 22.8)


- Sư Tử bắt đầu tuần mới với những hoạt động bùng nổ, kể cả nếu bạn có mong đợi hòa bình và yên tĩnh đến đâu đi chăng nữa. Năng lượng tuyệt vời sẽ thúc đẩy bạn để khám phá những lựa chọn mới và bắt đầu các dự án mới đấy.


- Thời gian giữa tuần là thời điểm tuyệt vời để nhận thông tin phản hồi, đặc biệt là cho các hoạt động gần đây. Hãy chắc chắn rằng bạn không có bất kỳ hành động quá nhanh chóng bất ngờ, cho đến khi bạn nghe kĩ và tiếp thu đủ từ những người đi trước.


- Cuối tuần, bạn có thể thấy rằng mọi thứ dường như đang chống lại mình, nhưng nó thực sự chỉ là khía cạnh vấn đề thái độ thôi, đừng quá lo lắng nhé. Nếu bạn có thể thay đổi riêng mình, bạn nên dành sự thay đổi có ảnh hưởng tốt đến cách làm việc và học tập của bạn.

 

Thiên Bình (23.9 - 22.10)


- Thiên Bình đang cháy với những ý tưởng lớn vào thứ hai và thứ ba, vì vậy bạn nên mong đợi thu hút được một vài người xung quanh khi bạn bắt đầu nói chuyện. Hãy chắc chắn đủ giấy bút để ghi lại chúng, hoặc có được một người nào khác là thư ký của bạn ghi chép lại nó nhé! Sẽ rất hữu ích đấy.


- Vào giữa tuần bạn có thể sẽ dành sự quan tâm đặc biệt hơn với một số nhiệm vụ đã được bỏ dở quá lâu hoặc giải thích lý do cho những người thân đã quá lâu không gặp nổi bạn.

 

- Cuối tuần nguồn năng lượng tràn trề gõ cửa và bạn có thể tham gia vào một bữa tiệc bất ngờ hoặc một số sự kiện thú vị khác.


Thần Nông (24.10 – 21.11)


- Nếu Thần Nông cho rằng một ý tưởng gì đó của mình là quá tốt vào thứ hai hoặc thứ ba thì bạn có lẽ phải xem xét lại! Sử dụng tính cách hoài nghi tự nhiên của mình để chống lại sự thúc đẩy của dòng chảy huyền bí cứ thôi thúc bạn phải làm cái này hay cái khác nhé.


- Giữa tuần có nhiều điều hấp dẫn đón đợi, và Thần Nông có thể có được mọi thứ theo cách của riêng mình và có thể bạn sẽ là người đi đầu trong việc bắt đầu một dự án mới.


- Bạn có thể dễ thay đổi bản thân vào cuối tuần này, và có thể có một tác động khác liên quan các mối quan hệ của bạn nữa. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhé.


chom-sao-may-man-tuan-tu-30-12-2013-den-4-1-2014

 

Giữa tuần có nhiều điều hấp dẫn đón đợi chòm sao Thần Nông


Nhân Mã (22.11 - 21.12)


- Nhân Mã đang cảm thấy sự tự tin dâng trào mãnh liệt vào thứ hai và thứ ba và bạn đã sẵn sàng để làm những điều tuyệt vời! Niềm tin của bạn vào chính mình có thể truyền cả cảm hứng sang những người khác, khiến họ nhìn vào bạn theo một cách mới hơn.


- Giữa tuần bạn tập trung nhiều hơn về vấn đề tài chính, đặc biệt là khi chúng liên quan đến ngân sách cá nhân. Hãy lưu ý đây không phải là một thời điểm tốt cho những thay đổi đột ngột, nhưng nó là một thời gian tuyệt vời để lập kế hoạch về tiền bạc nhé.


- Và cuối cùng là chòm sao Nhân Mã hãy sử dụng năng lượng xã hội tích cực của bạn để có những kết nối thực sự vào cuối tuần này. Mọi người đang trông đợi bạn đấy.

 

Ma Kết (22.12 - 19.1)


- Ma Kết đừng ngần ngại nói lên những suy nghĩ của mình khi tuần mới bắt đầu, lý tưởng của bạn đang rất tốt và những người khác cần phải được nghe nó. Đây là một thời điểm tốt để bạn tổ chức lại cuộc sống thực của mình với các ưu tiên bên trong.


- Hãy lắng nghe tâm hồn mình và mong đợi kết quả tuyệt vời sẽ đến vào ngày thứ tư và thứ năm, sẽ có những tin tức bất ngờ từ một việc mà bạn đã quên từ lâu đấy!


- Cuối tuần, tâm trí của bạn xoay quanh những suy nghĩ về tiền bạc và tài chính. Tận dụng lợi thế của suy nghĩ của bạn để thực hiện một sự thay đổi nhé!

 

Bảo Bình (20.1 - 18.2)


- Khi tuần mới bắt đầu, Bảo Bình tỏa ra một nguồn năng lượng rất tốt, điều này khiến nhiều người chưa kết thân với bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ tiềm năng với bạn. Và chắc chắn Bảo Bình sẽ luôn mở cửa để đón mời họ.


- Ngày thứ tư và thứ năm có vẻ trôi qua rất suôn sẻ. Tuy nhiên nếu có việc gì quá sức xảy ra thì hãy nhớ rằng chiến đấu chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn thôi, bạn cần phải giữ một số năng lượng dự trữ cho mình vào cuối tuần. Đây là một thời gian tuyệt vời cho hẹn hò hay tìm kiếm sự ủng hộ từ mọi người xung quanh đấy nhé.


Song Ngư (19.2 - 20.3)


- Song Ngư có thể nói nhiều hơn so với ý định của mình khi tiết lộ một điều gì đó vào thứ hai và thứ ba, vì vậy tốt nhất hoặc bạn nên chắc bí mật đó không phải là bí mật của người khác đã tin tưởng giao cho mình nhé.


- Giữa tuần có thể là một người bạn lâu ngày ghé thăm hoặc một người nào đó tại nơi làm việc hay lớp học trở nên thân thiết hơn. Tất cả những điều này khiến bạn thích thú và chào đón!


- Những ngày cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để mơ ước về tương lai và cố gắng để đạt được một quyết định về những gì bạn thực sự muốn nhé.

 

TheGioiDaQuy.net

 


 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2094
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tử vi tuần mới của 12 con giáp (02/01/2014) Hãy cùng chúng tôi tham khảo và khám phá những dự đoán của các nhà phong thủy học phương Đông về 12 con giáp trong tuần mới này nhé! » Vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới (02/01/2014) Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé. » Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 01-2014 (02/01/2014) Tháng 1 đầu năm mới, Bảo Bình nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng về thể xác cho thật thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này. » Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo 2014 (Phần 2) (02/01/2014) Năm nay sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị với tất cả các bạn thuộc cung Thần Nông. Bạn cần nhận thức được các thay đổi xung quanh mình để tiến về phía trước. » Nghệ thuật xem tướng - Vận số thể hiện qua đôi tai của bé (30/12/2013) Trong nhân diện học, đôi tai không nguyên vẹn biểu thị sự tổn thương về mặt tình cảm hoặc khi trưởng thành, người này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Trẻ lớn lên trong độ tuổi này có những dao động nhạy cảm về mặt tinh thần, ảnh hưởng lớn đến sự hình thành tính cách về sau.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.