Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:34, 30/11/2013
Khám phá hôn nhân của nhóm nguyên tố Nước: Cự giải, Thần Nông và Song Ngư
Cự Giải, Thần Nông và Song Ngư là những chòm sao thuộc nguyên tố Nước. Họ là những người nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Với tính cách này, hôn nhân của nhóm Nước có gì đặc biệt?

Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Chòm sao Cự Giải rất quan tâm và hào hứng với chuyện kết hôn - Đó không phải vì họ cảm thấy cô đơn hay bất cứ điều gì khác khi họ chỉ có một mình, bởi lẽ bên họ luôn có một gia đình gắn bó, hạnh phúc và những người bạn thật sự dễ thương. Họ hứng thú với hôn nhân đơn giản bởi họ muốn có một mối quan hệ ràng buộc với ai đó và muốn xây dựng một tổ ấm của riêng mình.

 

- Cự Giải thuộc tuýp người chu đáo, tỉ mỉ vì vậy họ có thể trở thành mẫu người bạn đời đáng mơ ước và là những bậc phụ huynh tuyệt vời. Một khi Cự Giải cố gắng hết sức mình để làm cho cuộc sống gia đình thoải mái hơn thì đừng mong đợi họ từ bỏ những nỗ lực trong sự nghiệp của mình dù chỉ chút ít. Họ sẽ nắm bắt mọi cơ hội đến với họ. Bởi vì công việc chính là công cụ để mang lại cho cuộc sống gia đình họ mọi thứ cần thiết.

 

- Tuy nhiên, ở Cự Giải có một vấn đề mà họ cần để giải quyết, đó là sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Họ muốn làm việc chăm chỉ và kiếm được nhiều tiền để mang lại cho gia đình mình những điều tốt đẹp nhất, nhưng họ cũng mong muốn có nhiều thời gian dành cho vợ/chồng và con cái mình.


- Sự thôi thúc này còn mạnh mẽ hơn rất nhiều ở những người phụ nữ Cự Giải, những người luôn muốn ở bên chăm sóc con cái của họ, nấu những món ăn bọn trẻ yêu thích, hướng dẫn chúng làm bài tập về nhà và chăm sóc cho chồng khi họ trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và đôi khi, Cự Giải phải đấu tranh để có thể chu toàn được trong cả công việc và gia đình.

 

Thần Nông (23.10 - 21.11)


- Thần Nông sẵn sàng dồn hết sự nỗ lực của bản thân để làm cho cuộc hôn nhân được viên mãn, mang lại cảm giác hạnh phúc và sự hỗ trợ tinh thần cho cả hai. Thần Nông nam sẽ làm việc ngày đêm, tích lũy của cải, tiền bạc để trang hoàng cho ngôi nhà của mình thật đầy đủ với những vật dụng xa xỉ, đắt tiền.


- Đối với Thần Nông nữ, họ cũng làm việc chăm chỉ để giữ cho tổ ấm luôn gọn gàng, sạch sẽ, và họ chăm sóc cho chồng con thật chu đáo. Nhưng điều Thần Nông khó chịu nhất là họ và bạn đời không hiểu nhau. Thần Nông muốn tìm một người có thể hợp với họ về mọi thứ.

 

- Mặt hạn chế của Thần Nông đó chính là sự ghen tuông, ghen tị. Kiểm soát cảm giác này là một điều hết sức cần thiết để đảm bảo hạnh phúc gia đình. Sự ghen tuông ở Thần Nông không chỉ là sự nghi ngờ vợ/chồng mình có quan hệ với người thứ ba. Bọ Cạp còn ghen tị ngay cả với chính vợ/chồng mình nếu người bạn đời thành công hơn họ trong sự nghiệp.

 

- Thần Nông là những ông bố bà mẹ rất tuyệt vời. Họ không chỉ để con cái lớn lên và học hỏi một cách đơn thuần, họ còn dạy cho chúng về thế giới xung quanh thông qua những chuyến đi chơi và các trò giải trí thú vị khác. Họ cũng mong đợi rất nhiều từ những đứa trẻ của mình và không cho phép chúng học tập ở mức trung bình. Những đứa trẻ được nuôi dậy và khuyến khích theo cách này sẽ kế thừa khá nhiều sự độc lập và mạnh mẽ của Thần Nông.

 

Song Ngư (19.2 - 20.3)

 

- Một khi quyết định tiến đến hôn nhân, thì đó chính là lúc Song Ngư đã tìm thấy một người hoàn toàn phù hợp với mình sau rất nhiều lần thử nghiệm và thất bại trong tình yêu.


- Bây giờ cái Song Ngư cần là học hỏi những điều cơ bản về cuộc sống vợ chồng. Trước hết, Song Ngư cần phải xác định rằng mặc dù kết hôn nhưng họ phải luôn giữ được cái tôi của mình. Việc giữ được cá tính, cái tôi trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng đều rất quan trọng, đặc biệt là trong hôn nhân.

 

- Có nhiều người nói rằng sau khi kết hôn, cái tôi của mỗi cá nhân sẽ không còn nữa, hai con người, hai cá tính riêng biệt sẽ hòa chung với nhau. Song Ngư có thể quên đi những sở thích của chính bản thân mình để khiến nửa kia cảm thấy vui và hài lòng.

 

kham-pha-hon-nhan-cua-nhom-nguyen-to-nuoc

 

Khi quyết định tiến đến hôn nhân chính là lúc chòm sao Song Ngư đã tìm thấy một người hoàn toàn phù hợp

 


- Song Ngư thuộc tuýp người sống khá phóng khoáng, thoải mái, thậm chí đôi khi cách sống của họ còn khá bừa bãi, vô tổ chức. Bạn đời của Song Ngư sẽ có lúc phải phàn nàn về họ bởi lẽ họ quá suồng sã trong những việc cần được thực hiện nghiêm túc. Nhưng đó mới chính là Song Ngư - không phải họ cố tình cẩu thả, chỉ đơn giản họ nghĩ còn nhiều việc quan trọng hơn để làm.

 

- Khi trở thành những bậc làm cha làm mẹ, Song Ngư không bao giờ sao lãng trách nhiệm của mình đối với con cái. Họ sẽ mang lại cho con cái những điều kiện tốt nhất để lớn lên và học tập. Nhưng có một điều ở Song Ngư sẽ dễ làm hư bọn trẻ - không phải từ những của cải vật chất họ mang lại mà bởi chính tình yêu thương quá lớn mà họ dành cho con cái. Điều này không có gì là sai, ngoại trừ một thực tế rằng trong mắt Song Ngư, con cái họ không bao giờ làm gì sai cả.

 

- Vì vậy, khi chúng thật sự gây ra chuyện thì đó sẽ là một cú sốc lớn đối với Song Ngư. Do đó, Song Ngư cần phải học dần cách dậy dỗ con cái ý thức kỷ luật, đức tính chăm chỉ và trung thực.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2359
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Bói tính cách - Ba đặc điểm nổi bật bộc lộ tính cách trẻ (30/11/2013) Một số đặc điểm nổi bật dưới đây có thể giúp các bậc cha mẹ tham khảo để đoán tính cách con trẻ. » Những chòm sao nam dễ rơi vô tình tay ba (30/11/2013) Thiên Bình là chòm sao rất hứng thú với các cuộc tình tay ba, bởi họ dễ dàng nhận được sự ngưỡng mộ của người khác giới nhờ tài 'khua môi múa mép' của mình. » Chòm sao may mắn cuối tuần (30/11/2013) May mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ vào những ngày cuối tuần này. » Nghệ thuật xem tướng - Xem tướng ngón chân đoán số mệnh người (28/11/2013) Thông qua việc xem tướng các ngón chân, bạn có thể biết được một chút về vận mệnh cũng như sự giàu nghèo của bản thân. » Bật mí tính cách chung của chòm sao Cự giải (28/11/2013) Trực giác và đa cảm, người cung này khó đoán biết nhất trong vòng Hoàng đạo. Sống tình cảm là đặc điểm nổi bật của Cự Giải.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.