Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:47, 26/03/2014
Chòm sao may mắn ngày 26.3
Ngàu hôm nay, song ngư càng thong thả, hiệu suất làm việc của bạn sẽ càng cao. Bạn có thể không hoàn thành nhiều việc, nhưng lại đạt về chất lượng và ít mắc sai lầm.

1. Chòm sao tỏa sáng


Song Ngư (19.2-20.3)


- Tư duy của Song Ngư đang cực kỳ nhanh. Bạn nên nắm bắt những ý tưởng sáng tạo đến với bạn ngày hôm nay.

 

- Tình yêu: Hãy mỉm cười, và gật đầu chấp nhận tất cả những gì người yêu nói. Hôm nay, sự phản kháng không mang lại kết quả khả quan đâu.

 

- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn càng thong thả, hiệu suất làm việc càng cao. Bạn có thể không hoàn thành nhiều việc, nhưng lại đạt về chất lượng và ít mắc sai lầm.

 

2. Chòm sao thận trọng


Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Chòm sao Kim Ngưu nên chọn phe cẩn thận khi mâu thuẫn nổ ra quanh bạn. Hãy xác định người đang nắm lợi thế trong tay.

 

- Tình yêu: Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần được chăm sóc thường xuyên. Bạn và người yêu đang quá chủ quan về nhau đấy. Hãy sửa chữa ngay.

 

- Sự nghiệp: Hôm nay, Kim Ngưu nên giao lưu nhiều hơn với đồng nghiệp. Bạn không nên duy trì vẻ mặt và lời nói xã giao. Bạn có thể thử bộc lộ suy nghĩ thật, và bạn sẽ tìm thấy một tâm hồn đồng điệu.

 

3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)


- Hôm nay, Bạch Dương thích hợp là người đi đầu. Nhưng trong phần lớn các trường hợp, bạn sẽ nhận vai trò đó một cách bắt đắc dĩ.


- Tình yêu: Nếu bạn rảnh rỗi, bạn nên kiểm tra tin nhắn, hòm thư. Có lẽ bạn đã bỏ sót một lời nhắn từ một người quen biết. Hãy gọi điện để hỏi anh ấy. Cô ấy có thể cùng bạn ăn tối không.


- Sự nghiệp: Đừng để người khác hối thúc. Chòm sao Bạch Dương có thể gật đầu mà không biết mình cam kết với điều gì. Hãy quyết định mọi chuyện dựa trên ý chí của mình.

 

Song Tử (21.5-21.6)


- Một người mới sẽ xuất hiện trong cuộc sống Song Tử. Bạn sẽ bất ngờ trước độ hòa hợp, ăn ý giữa bạn và người ấy.


- Tình yêu: Hãy cảm ơn nếu người khác đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm của mình. Nhưng phương thức hợp với họ chưa chắc đã hiệu quả với bạn.


- Sự nghiệp: Thời gian này, tâm trạng của chòm sao Song Tử khá nhạy cảm và u ám. Bạn nên chủ động liên lạc, hẹn hò với bạn bè hoặc đồng nghiệp nhiều hơn.

 

chom-sao-may-man-ngay-26-3

 

Một người mới sẽ xuất hiện trong cuộc sống chòm sao Song Tử ngày hôm nay

Cự Giải (22.6-22.7)


- Hôm nay, Cự Giải sẽ nhận được một bài học quý giá. Nó sẽ giúp bạn tĩnh tâm, cẩn trọng hơn trong ngày tiếp theo.


- Tình yêu: Sự nhiệt tình, cởi mở sẽ là vũ khí của Cự Giải. Bạn có thể thoải mái bắt chuyện với mọi người. Hiếm ai có thể từ chối nụ cười chân thành của bạn.


- Sự nghiệp: Bạn vừa làm việc vừa lo lắng về một vấn đề cá nhân chưa giải quyết xong. Làm vậy chỉ khiến bạn dang dở cả hai bên. Hãy quyết tâm tập trung vào một việc một lúc thôi.


Sư Tử (23.7-23.8)


- Một số người có thể đề nghị chòm sao Sư Tử giúp đỡ, hoặc xin lỗi vì lỗi lầm đã phạm phải. Nếu bạn thực sự không đủ rộng lượng, bạn nên hành xử dựa theo cảm xúc thật của mình. Bạn chớ nên miễn cưỡng bản thân.

 

- Tình yêu: Hãy đổi mới chương trình hẹn hò hôm nay. Tình yêu của bạn cần một luồng gió mạnh hơn.


- Sự nghiệp: Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần để lao vào công việc. Bạn có đủ năng lượng và may mắn để hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn bạn tưởng.


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Nếu Xử Nữ không hài lòng về ai, bạn nên trao đổi một cách nhẹ nhàng. Hôm nay, bạn có xu hướng chuyện bé xé to đấy.


- Tình yêu: Bạn muốn biết về tình trạng giữa bạn và một người. Bạn có thể thăm dù thái độ của đối phương trước khi hỏi thẳng.


- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội để được ở một mình, chìm đắm vào suy nghĩ riêng. Nếu hoàn cảnh không cho phép, bạn cũng nên sắp xếp để có ít nhất hơn 30 phút. Có một số chuyện bạn chỉ tìm ra lời giải khi tự ngẫm nghĩ.

 

chom-sao-may-man

 

Hôm nay, chòm sao xữ nữ có xu hướng chuyện bé xé to đấy.

Thiên Bình (23.9-22.10)


- Hôm nay, tâm tình của chòm sao Thiên Bình rất hưng phấn. Bạn hài lòng về những gì mình đang có. Hãy tổ chức một buổi liên hoan cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp.

 

- Tình yêu: Nếu bạn muốn mối quan hệ hiện tại phát triển, bạn cần từ bỏ quyền kiểm soát. Hãy thư giãn và để số phận dẫn dắt.


- Sự nghiệp: Hôm nay, Thiên Bình nên bước ra khỏi văn phòng. Những thách thức, kinh nghiệm mới mà bạn khát khao sẽ không tự đến với bạn đâu.


Thần Nông (23.10-21.11)


- Người thân, hoặc họ hàng của Thần Nông đưa ra một vấn đề và bắt bạn xử lý. Hãy kiên nhẫn chiều theo ý họ.


- Tình yêu: Bạn nên thử nhìn nhận chuyện tình cảm của mình từ một góc nhìn khác. Bạn sẽ nhận ra nhiều điểm mới ở người yêu mà bạn vẫn bỏ qua.


- Sự nghiệp: Đời sống cá nhân sẽ ảnh hưởng xấu tới thời gian dành cho công việc. Bạn nên cương quyết hơn, đừng thỏa hiệp, vì bạn đang ở giai đoạn quan trọng của sự nghiệp.


Nhân Mã (22.11-21.12)


- Hôm nay, Nhân Mã sẽ thích chuyển động, thích khám phá. Bạn có thể nổi hứng xách ba lô lên và thực hiện một chuyến du ngoạn nhỏ.


- Tình yêu: Bạn và người yêu không thể giải quyết mâu thuẫn nếu cứ nói chuyện vòng quanh. Ngày hôm nay, bạn nên đề nghị một cuộc đối thoại chân thành, thẳng thắn, dù hai bạn có thể bị tổn thương.

 

- Sự nghiệp: Đừng để công việc bận rộn chiếm hết thời gian thư giãn của bạn. Nhân Mã nên hẹn hò tụ tập cùng bạn bè tối nay.


Ma Kết (22.12-19.1)


- Ma Kết đang chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời. Khi thời cơ đến, bạn nên mạnh dạn nắm bắt.


- Tình yêu: Bạn nên tận dụng trí thông minh của mình vào chuyện hẹn hò. Đó là nghĩ cách xoay sở với một số tiền nhất định và tạo ra hiệu ứng tốt nhất.


- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có thể cần thỏa hiệp. Hãy gật đầu đồng ý nếu điều đó mang đến sự yên ổn cho bạn trong một thời gian dài.


Bảo Bình (20.1-18.2)


- Bảo Bình nên cởi mở và chia sẻ suy nghĩ thật của mình nhiều hơn. Bạn sẽ bất ngờ với những thay đổi mà nó mang lại.


- Tình yêu: Một đối tượng hẹn hò tuyệt vời sắp xuất hiện. Bạn nên tự tin trông ngóng, vì bạn đang rất hấp dẫn.


- Sự nghiệp: Bạn nên cầm theo một quyển sổ và cây bút. Bạn cần ghi chú rất nhiều đấy.

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2007
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những vị trí phong thủy cực xấu ở phòng bếp (26/03/2014) Vị trí phong thủy xấu nhất của phòng bếp chính là nơi ở gần với cửa ra vào và là hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy khi vừa bước vào nhà. » Khám phá bí ẩn Bảo Bình sinh ngày 18/2 (25/03/2014) Bảo bình sinh ngày 18 tháng 2 luôn luôn có vẻ đứng một mình. Khi còn nhỏ họ có thể bị buộc phải chấp nhận trách nhiệm của người lớn, và điều này có thể đã ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. » Chòm sao Bảo Bình - bà mẹ trẻ trung và độc lập (25/03/2014) Bà mẹ Bảo Bình luôn tiên phong trong việc cập nhật các cuốn sách, bộ phim, sản phẩm âm nhạc mới, thậm chí cả những từ lóng mới nhất. » Những lý giải về người có khuôn mặt Thủy (25/03/2014) Người có khuôn mặt Thủy có thể chấp nhận những thử thách về tài chính và sự nghiệp, chịu đương đầu với trở ngại và khó khăn. » Chòm sao may mắn ngày 25.3 (25/03/2014) Ngày hôm nay, một điều tuyệt vời đang chuẩn bị đến với chòm sao Ma Kết đấy. Đó có thể là công việc mới có mức lương cao, hoặc một mối tình cũ muốn hàn gắn với bạn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.