Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:30, 24/03/2014
Chòm sao may mắn ngày 24.3
Mặc dù hôm nay là ngày đầu tuần, Bạch Dương cũng không nên vội vã. Ngay cả người giàu năng lượng như bạn, thỉnh thoảng bạn cũng cần sống chậm và thư thả.

Bạch Dương (21.3-20.4)


- Mặc dù hôm nay là ngày đầu tuần, Bạch Dương cũng không nên vội vã. Ngay cả người giàu năng lượng như bạn, thỉnh thoảng bạn cũng cần sống chậm và thư thả.

 

- Tình yêu: Tình yêu của bạn đang diễn ra hết sức êm đẹp. Nhưng bạn nên thổi lửa cho tình yêu. Một chút gia vị sẽ giúp mối quan hệ giữa hai bạn càng trở nên tuyệt vời.


- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn một ngày làm việc suôn sẻ, bạn cần kén chọn hơn. Bạn nên tránh tiếp xúc hay cộng tác với những ai có quan điểm thiếu tích cực hoặc tính tình khó chiều.


Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Một người sẽ gây ra chút xáo trộn cho cuộc sống của chòm sao Kim Ngưu. Bạn nên hoan nghênh sự can thiệp này. Nó giúp đời bạn xoay chuyển theo hướng tốt đấy.

 

- Tình yêu: Bạn đang coi nhẹ ý kiến của người yêu khi hai người ở bên nhau. Hôm nay, hãy thử dò hỏi đối phương.


- Sự nghiệp: Công việc đòi hỏi khả năng thích ứng linh hoạt và thái độ mềm dẻo từ phía bạn. Kim Ngưu cần chứng minh cho sếp rằng bạn có thể làm rất tốt.


chom-sao-may-man-ngay-24-3

 

Một người sẽ gây ra chút xáo trộn cho cuộc sống của chòm sao Kim Ngưu ngày hôm nay

Song Tử (21.5-21.6)


- Hôm nay, dường như mọi chuyện quanh Song Tử đều kỳ lạ và thiếu tính logic. Hãy thử xem bạn có thể giả vờ hiểu, gật đầu trong khi bạn thực sự không hiểu người khác nói gì.

 

- Tình yêu: Song Tử nên lựa chọn địa điểm hẹn hò thật cẩn thận. Không gian sẽ tác động nhiều tới tinh thần của bạn và người đối diện hơn bạn nghĩ.


- Sự nghiệp: Hãy chú ý đến cách bạn nói chuyện. Hôm nay, nội dung không quan trọng bằng cách thức bạn truyền đạt thông điệp.


Cự Giải (22.6-22.7)


- Hôm nay, người khác rất dễ hiểu sai ý chòm sao Cự Giải. Bạn nên nói chuyện rõ ràng, mạch lạc, đặc biệt trong những tình huống nhạy cảm, quan trọng.

 

- Tình yêu: Bạn có thể mất hứng thú với mối quan hệ ổn định hiện tại. Hãy nhớ rằng, những người độc thân cũng chán chuyện hẹn hò liên tục. Đa phần mọi người đều không hài lòng với những gì mình đang có.


- Sự nghiệp: Cự Giải nên phân bổ thời gian hợp lý. Hôm nay, bạn đặc biệt bận rộn vì ai cũng muốn chiếm quỹ thời gian của bạn.


Sư Tử (23.7-23.8)


- Hãy cố gắng giúp đỡ ít nhất một người hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy vui gấp đôi khi làm được việc tốt.


- Tình yêu: Ấn tượng đầu luôn để lại dấu ấn mãi mãi. Điều này càng đúng khi liên quan tới tình yêu. Chòm sao Sư Tử chớ bao giờ coi nhẹ việc chăm chút ngoại hình trước khi đi chơi đấy.

 

- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ hào phóng với đồng nghiệp hơn bình thường. Bạn không chỉ sẵn sàng mời họ ăn trưa, mà còn vui vẻ giúp đỡ bất cứ ai cần.


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Hôm nay, Xử Nữ có thể mê mẩn một món đồ. Bạn sẽ ăn không ngon, ngủ không yên nếu bạn không sở hữu được nó. Nếu giá tiền nằm trong khả năng, Xử Nữ có thể chiều theo mong muốn của mình.


- Tình yêu: Khi yêu nhau, hai bên nên nhìn về cùng một hướng, và phải bước cùng nhau. Có thể tâm tư của chòm sao Xử Nữ đang đi quá xa và bỏ lại người yêu ở phía sau.

 

chom-sao-may-man

 

Tâm tư của chòm sao Xử Nữ đang đi quá xa và bỏ lại người yêu ở phía sau.


- Sự nghiệp: Dù công việc bận rộn, bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ giải lao. Sau khi thư giãn đầu óc, năng suất làm việc của bạn sẽ hiệu quả hơn.

 

Thiên Bình (23.9-22.10)


- Thiên Bình đừng ngại từ bỏ. Dù bạn còn lưu luyến người hay việc ấy, bạn cũng sẽ thấy đời tươi sáng hơn khi đã dứt khoát.


- Tình yêu: Bạn đang chú ý quá nhiều tới chuyện quá khứ của người yêu. Hãy để chuyện đã qua trôi qua mãi mãi.


- Sự nghiệp: Tối nay, Thiên Bình nên dành toàn bộ thời gian cho gia đình và bạn bè. Bạn chớ nên ôm theo công việc về nhà.


Thần Nông (23.10-21.11)


- Hôm nay, bạn nên ký hợp đồng, thỏa thuận công việc. Bạn có đủ tự tin và sáng suốt để có lựa chọn hợp lý. Không những thế, bạn sẽ giành được nhiều điều khoản có lợi.


- Tình yêu: Thần Nông thích không gian sôi động, náo nhiệt. Có lẽ bạn nên rủ người ấy tới một quán café có biểu diễn âm nhạc, thay vì chọn một chốn riêng tư như thường lệ.


- Sự nghiệp: Các mối quan hệ sẽ quyết định tình hình công việc của bạn. Hãy luôn đối xử mềm dẻo và thân thiện với đồng nghiệp cũng như sếp đấy.


Nhân Mã (22.11-21.12)


- Hôm nay, Nhân Mã cần hành xử thật quyết đoán. Nếu bạn không đủ mạnh mẽ để thúc giục người khác, công việc của ngày sẽ bị đình lại.


- Tình yêu: Bạn hoặc người yêu sẽ phạm sai lầm, ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai bạn. Hãy cùng nhau đối mặt và sửa chữa.


- Sự nghiệp: Chòm sao Nhân Mã chỉ nên nói những gì bạn thực lòng nghĩ, và hứa hẹn trong khả năng của mình. Điều đó sẽ giúp bạn tạo lòng tin hơn là nói chuyện hoa mỹ.

 

Ma Kết (22.12-19.1)


- Hôm nay, mọi chuyện của Ma Kết đều diễn ra suôn sẻ. Thành công sẽ đến với bạn rất nhẹ nhàng.


- Tình yêu: Tất cả những nỗ lực bạn làm vì người yêu cuối cùng cũng được đền đáp. Hôm nay là một ngày vui của Ma Kết.


- Sự nghiệp: Bạn xứng đáng được ghi nhận nhờ công sức đã bỏ ra. Hãy mạnh dạn nhắc khéo sếp về những cống hiến của mình.


Bảo Bình (20.1-18.2)

 

- Hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy hoang mang và khó hiểu về nhiều việc. Đó cũng chẳng phải là tận cùng của thế giới. Bạn nên tạm gác chúng lại đến khi vấn đề trở nên rõ ràng.

 

- Tình yêu: Bạn có một ngày toàn chuyện khó chịu. Hãy bình tĩnh, vì tinh thần bạn sẽ phấn chấn hơn vào buổi tối. Một người sẽ vỗ về bạn bằng những cảm xúc dịu dàng.

 

- Sự nghiệp: Nếu Bảo Bình muốn công việc tiến triển, bạn cần một kế hoạch làm việc cụ thể. Tình hình có thể rối lên khi nhiều việc ập tới.

 

Song Ngư (19.2-20.3)

 

- Song Ngư có thể phải đảm nhiệm vị trí lãnh đạo, chỉ huy trong hôm nay. Bạn chỉ làm vì bất đắc dĩ, nhưng cuối cùng, bạn vẫn rất thích cảm giác đứng đầu đấy.

 

- Tình yêu: Hãy hẹn hò với nhóm bạn thân ở một nơi đông vui. Song Ngư đã quên cảm giác hội hè từ lâu rồi.

 

- Sự nghiệp: Giữa bạn và cấp trên sẽ có mối quan hệ bình đẳng hơn trong vài ngày tới. Có thể bạn được giao một trọng trách lớn.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2096
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Xữ nữ và tình yêu với 12 cung hoàng đạo (Phần 2) (22/03/2014) Thần Nông vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Thần Nông, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ. » Xữ nữ và tình yêu với 12 cung hoàng đạo (Phần 1) (22/03/2014) Xử Nữ và Kim Ngưu dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể. » Để cưa đổ một nàng xữ nữ (22/03/2014) Để cửa đổ một nàng Xữ nữ, bạn hãy mua cho nàng một thứ quần áo hoặc trang sức thời trang cao cấp nhưng lâu dài, chất lượng tốt nhất, mà nàng có thể quý trọng cả năm trời. » Ý nghĩa hoa bách hợp trong phong thủy (22/03/2014) Bách hợp có vẻ đẹp giản dị nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy . So với các loài hoa khác thì bách hợp khá nhiều ý nghĩa tùy theo màu của nó. » Khám phá bí ẩn Bò Cạp sinh ngày 05/11 (22/03/2014) Bọ cạp sinh ngày 5 tháng 11 là những người dám nghĩ và dám làm. Họ có khả năng để đi theo bản năng của họ thay vì phân tích tất cả mọi thứ trước khi đi đến kết luận.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.