Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
11:50, 20/03/2014
Chòm sao may mắn ngày 20.3
Chòm sao Song Tử nên dành thời gian để suy ngẫm nghiêm túc về cuộc đời. Bạn có thể đánh mất dần lý tưởng ban đầu trên hành trình dài và mệt mỏi

1. Bạch Dương (21.3-20.4)

- Hôm nay, tâm trạng của bạn tụt giảm nghiêm trọng. Chính bạn cũng không rõ tại sao. Có lẽ bạn cần tách ra khỏi các rắc rối hiện tại trong cuộc sống.

- Tình yêu: Bạn cũng có nhu cầu, mong muốn của mình. Nhưng người yêu sẽ bày tỏ nguyện vọng trước. Bạn nên nhiệt tình giúp đỡ đối phương dù bạn muốn hay không.

- Sự nghiệp: Bạch Dương có xu hướng chìm vào các suy nghĩ nội tâm hơn. Bạn nên cố gắng nhận những công việc mang tính cá nhân. Bạn sẽ dễ cảm thấy lạc lõng khi ở giữa đám đông.

2. Kim Ngưu (21.4-20.5)

- Hôm nay, bạn nên quan tâm tới gia đình và bạn bè. Ít nhất bạn cần quan sát thái độ của họ đối với bạn để chỉnh đốn lại mối quan hệ từ phía mình.

- Tình yêu: Nếu bạn đã có đối tượng hẹn hò, bạn sẽ có những khoảnh khắc nồng nhiệt bên nhau. Nếu bạn độc thân, một người thú vị sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ giây phút đầu tiên.

- Sự nghiệp: Chòm sao Kim Ngưu dễ rơi vào tâm trạng tiêu cực, hoặc ghen tị với niềm vui của người khác. Bạn nên rủ bạn bè đi chơi để suy nghĩ tích cực hơn nhé.

 

3. Song Tử (21.5-21.6)

- Song Tử nên dành thời gian để suy ngẫm nghiêm túc về cuộc đời. Bạn có thể đánh mất dần lý tưởng ban đầu trên hành trình dài và mệt mỏi.

- Tình yêu: Bạn có nhiều cảm xúc lãng mạn, và bạn thích hẹn hò, nói chuyện yêu đương. Hãy nhanh chóng tìm kiếm đối tượng nếu bạn độc thân.

- Sự nghiệp: Chòm sao Song Tử cần bổ sung thời gian thư giãn dù công việc rất bận rộn. Hãy kéo dài thời ăn trưa, đi bộ quanh công ty hay đọc vài chương sách hay.

 

chom-sao-may-man-ngay-20-03

 

Chòm sao Song Tử cần bổ sung thời gian thư giãn dù công việc rất bận rộn

4. Cự Giải (22.6-22.7)

- Hôm nay, Cự Giải rất quan tâm tới cảm nhận của mình. Ngày này, bạn cần hạn chế tiếp xúc với những việc, những người có thể khiến bạn khó chịu.

- Tình yêu: Một đối tượng tuyệt vời có hành động hoặc lời nói không phù hợp với quan điểm của Cự Giải. Hãy cho người ta cơ hội giải thích, chuộc lỗi.

- Sự nghiệp: Điều cuối cùng bạn cần hôm nay là những cơn hứng thú bất ngờ. Bạn sẽ làm việc tốt hơn nếu luôn bình tĩnh và ít nói.

5. Sư Tử (23.7-23.8)

- Sư Tử sẽ quan tâm tới chuyện của chính bạn hơn vấn đề của người khác. Đừng nghĩ mình ích kỷ. Bạn đang có một việc quan trọng cần thời gian để suy nghĩ.

- Tình yêu: Hãy nghiêm túc tìm hiểu mối quan hệ giữa bạn và người yêu. Nếu có vấn đề, bạn cần nghĩ cách để xử lý êm đẹp trước khi việc bé hóa to.

- Sự nghiệp: Bạn làm đến hết giờ làm việc nhưng vẫn chưa xong. Nhưng bạn không nên mang công việc về nhà. Tối nay, bạn nên dành trọn cho gia đình và bạn bè.

6. Xử Nữ (23.8-22.9)

- Hôm nay, Xử Nữ nên chăm chỉ trò chuyện cùng người khác. Các câu chuyện có thể đưa bạn tới những ngã rẽ bất ngờ.

- Tình yêu: Bạn sáng tạo hơn bản thân nghĩ đấy. Hãy cho mình đủ thời gian. Bạn sẽ dễ dàng nghĩ ra những cách thú vị để làm vui lòng người yêu.

- Sự nghiệp: Bạn đừng tiêu phí sức lực dù bạn cảm thấy rất sung sức. Bạn nên tiết kiệm năng lượng cho những dự án lớn sắp tới.


7. Thiên Bình (23.9-22.10)

- Hôm nay, nếu Thiên Bình có nhu cầu mua sắm, bạn nên chiều theo ý mình. Bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý.

- Tình yêu: Thiên Bình nên chăm chỉ dạo quanh phố phường, hoặc lui tới những địa điểm café quen thuộc. Hãy luôn giữ nụ cười trên môi. Bạn không biết trước mình có thể gặp ai đâu.

- Sự nghiệp: Bạn lao động chăm chỉ, nên đừng dễ dàng phung phí những đồng tiền bạn kiếm được. Tiết kiệm hôm nay sẽ giúp bạn có tiềm lực tốt hơn cho các kế hoạch tương lai.

8. Thần Nông (23.10-21.11)

- Nếu bạn muốn nhờ vả, hãy tranh thủ đề nghị vào hôm nay. Mọi người đang rất có thiện cảm với bạn đấy.

- Tình yêu: Chòm sao Thần Nông cần chút thời gian riêng tư. Nếu bạn có người yêu, bạn khó được như ý nguyện.

 

chom-sao-may-man

 

Chòm sao Thần Nông cần chút thời gian riêng tư


- Sự nghiệp: Tâm trí bạn không đặt ở công việc, nhưng bạn chớ chiều theo ý thích. Hãy cố gắng bỏ qua những vấn đề khiến bạn phân tâm.

9. Nhân Mã (22.11-21.12)

- Nếu gần đây Nhân Mã mất tự tin vào trực giác, ngày hôm nay bạn sẽ tìm lại được bản lĩnh của mình. Bạn có thể dễ dàng đoán được tâm trạng cũng như điều mà người đối diện định nói.

- Tình yêu: Tâm tình của bạn vui vẻ, hào hứng và ưa chuyện lãng mạn. Bạn sẽ là cơn lốc cuốn theo mọi người ở bất cứ nơi nào bạn có mặt.

- Sự nghiệp: Bạn chỉ muốn được ở riêng một mình với công việc. Nhưng mong ước đó chỉ là ước mơ trong hôm nay. Bạn nên chủ động đón nhận những nhiệm vụ mang tính hợp tác, tập thể.

10. Ma Kết (22.12-19.1)

- Hãy xếp đặt ngăn nắp cuộc sống của bạn. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn hỗn loạn sắp tới.

- Tình yêu: Rắc rối nhỏ giữa bạn và người yêu có thể trở nên to tát hơn bạn tưởng. Ma Kết nên tìm hiểu và xử lý càng sớm càng tốt.

- Sự nghiệp: Hôm nay, Ma Kết sẽ là nhà chiến lược trong việc công lẫn chuyện tư. Bạn sẽ chịu trách nhiệm sắp đặt các sự kiện chính trong ngày.

11. Bảo Bình (20.1-18.2)

- Hôm nay, Bảo Bình có thể bộc lộ con người thật quá nhiều. Bạn không thích cảm giác này. Hãy hạn chế trò chuyện với người khác nếu bạn muốn.

- Tình yêu: Bạn có thể thích người ấy nhờ vẻ ngoài hấp dẫn. Hãy dùng phép thử trí tuệ để xác định khả năng hòa hợp giữa đôi bên. Bạn nên chọn một chủ đề nghiêm túc để tâm tình.

- Sự nghiệp: Ánh nhìn soi mói của người ngoài khiến bạn khó chịu. Bảo Bình nên đeo tai nghe, bật nhạc và chăm chú nhìn vào công việc trước mặt. Đồng hồ sẽ điểm nhanh hơn bạn tưởng.

12. Song Ngư (19.2-20.3)

- Hôm nay, Song Ngư có phần mơ hồ về những việc cần làm, hướng cần đi. Bạn nên thành thật tâm sự với những người đáng tin cậy. Họ sẽ giúp bạn khi cần thiết.

- Tình yêu: Nếu một lá thư hay tin nhắn quá dài dòng đối với bạn, bạn đang cần một biện pháp trực tiếp hơn. Hãy thẳng thắn bày tỏ tình cảm mà bạn có.

- Sự nghiệp: Song Ngư sẽ phải đối mặt với giấy tờ và các vấn đề pháp lý. Chúng có thể liên quan tới bạn bè xã hội của bạn. Bạn có đủ kỹ năng để giải quyết êm đẹp và không làm mất lòng ai.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 1882
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá bí ẩn Song ngư ngày 21/2 (19/03/2014) Song Ngư sinh ngày 21 tháng 2 tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác. Họ thường bị tổn thương bởi sự vô cảm của người yêu thích thay đổi hoặc không quan tâm. » Khám phá bí ẩn Thiên Bình sinh ngày 20-10 (19/03/2014) Thiên Bình sinh ngày 20 tháng 10 dành rất nhiều tình cảm cho bạn bè và cũng có nhu cầu nhận lại rất nhiều. Lòng trung thành là một đức tính hàng đầu trong mắt họ. » Sự nghiệp các cung hoàng đạo ở tuổi 30 (Phần 1) (19/03/2014) Tuổi 30, Xử Nữ sẽ cần có những điều chỉnh cụ thể để có thể có các bước tiến dài hơn trong tương lai và kịp thời thay đổi nếu cần thiết. » Vận may tài chính của các chòm sao trong tháng 3 (19/03/2014) Tháng này, tài chính của Kim Ngưu sẽ khá thoải mái và rủng rỉnh. Cuối tháng 3, có thể bạn sẽ muốn đầu tư tiền cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày. » Chòm sao may mắn ngày 19.3 (19/03/2014) Chòm sao Bạch Dương cần canh chừng tính khí nóng nảy của bạn và mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Đừng để một bất đồng nho nhỏ biến thành cuộc chiến tranh lớn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.