Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:46, 18/03/2014
Chòm sao may mắn ngày 18.3
Hôm nay, Thiên Bình sẽ có tâm trạng tốt nhất trong tháng này. Bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề nảy sinh và giữ cân bằng cuộc sống.

1. Chòm sao tỏa sáng


Thiên Bình (23.9-22.10)


- Hôm nay, Thiên Bình sẽ có tâm trạng tốt nhất trong tháng này. Bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề nảy sinh và giữ cân bằng cuộc sống.

 

- Tình yêu: Bạn biết nắm bắt những điểm thú vị trong tính cách người đối diện. Nếu bạn muốn chinh phục ai, chiến thắng chắc chắn nằm trong tay bạn.


- Sự nghiệp: Một đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh có thể quan tâm bạn hơn mức bình thường. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi biết được tin này.


2. Chòm sao thận trọng


Cự Giải (22.6-22.7)


- Hôm nay, Cự Giải nên tránh nói chuyện ngoại giao, đàm phán hay hòa giải. Bạn nên chờ tới lúc nhân duyên xã hội của mình may mắn hơn.

 

- Tình yêu: Bạn nên chịu khó trò chuyện cùng người khác, dù thực chất bạn không hiểu đối phương muốn nói gì. Một mối quan hệ ngọt ngào có cơ hội để tiến xa hơn đấy.


- Sự nghiệp: Bạn sẵn sàng đón nhận thử thách. Nhưng điều đó chưa thực sự cần thiết. Hôm nay, bạn nên hoàn thành hết công việc cũ trước khi bắt đầu cái mới.

 

3. Các chòm sao còn lại

 

Bạch Dương (21.3-20.4)

 

- Hôm nay, bạn giỏi nhất là khả năng thuyết phục người khác. Trong bất cứ việc gì, bạn cũng không nên sử dụng thái độ cứng rắn. Sự mềm mỏng luôn giúp bạn đạt được ý nguyện.

 

- Tình yêu: Bạn nên học cách để suy đoán tâm trạng của người yêu. Hôm nay, đối phương có nhiều tâm sự trong lòng, mà lại không sẵn sàng chia sẻ với bạn.

 

- Sự nghiệp: Ai cũng có thể mắc sai lầm, bao gồm cả bạn. Chòm sao Bạch Dương nên dũng cảm thừa nhận nếu tình huống không may đó xảy ra.

 

Kim Ngưu (21.4-20.5)

 

- Kim Ngưu nên bắt đầu một chương trình rèn luyện sức khỏe. Bạn có thể khởi động nhẹ nhàng bằng cách đăng ký tập gym hoặc tăng rau xanh, hoa quả trong khẩu phần ăn.

 

- Tình yêu: Chuyện tình yêu của bạn đang ở vào giai đoạn tốt đẹp. Nhưng bạn không nên chủ quan. Hãy luôn chăm sóc người ấy như thuở ban đầu.

 

- Sự nghiệp: Chòm sao Kim Ngưu cần duy trì mối quan hệ đồng nghiệp ở mức vừa phải. Đừng nhắc tới những chủ đề thuộc về cuộc sống riêng tư của đối phương.

 

Song Tử (21.5-21.6)

 

- Hôm nay, Song Tử có xu hướng quan tâm đặc biệt một người. Đó có thể là người yêu, đối tác làm ăn hoặc một người bạn đang gặp khó khăn.

 

- Tình yêu: Bạn đã chờ lâu để hành động, như tỏ tình hay thúc đẩy mối quan hệ hiện có. Hôm nay, bạn sẽ không phải đợi thêm vì thời cơ tốt sẽ đến. Nếu bạn nói đúng thời điểm, dù là gì, đối phương cũng sẽ đồng ý.

 

- Sự nghiệp: Song Tử chớ nên chỉ tìm đến công đoạn vui vẻ và dồn chuyện chán cho người khác. Bạn sẽ khó yên ổn ở chỗ làm hiện tại với kiểu “tránh nặng tìm nhẹ” đấy.

 

Sư Tử (23.7-23.8)

 

- Hôm nay, Sư Tử là người quyết đoán nhất. Bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn trong khi người khác vẫn còn đang lưỡng lự.

 

- Tình yêu: Bạn sẽ có những ý tưởng xuất sắc làm vui lòng người yêu. Hãy mạnh dạn suy tính và bắt tay vào thực hiện.

 

- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn chỉ tin vào chính mình. Thay vì nhờ người khác làm hộ công việc, Sư Tử nên xắn tay áo lên.

 

Xử Nữ (23.8-22.9)

 

- Hôm nay, Xử Nữ đừng ngại chia sẻ. Nếu một người bạn rủ mua chung, “cưa” đôi tiền, bạn nên mạnh dạn bắt tay đối phương.

 

- Tình yêu: Hãy bày tỏ tình cảm thật nồng nàn. Bạn có thể khiến người yêu bật khóc vì cảm động. Hành động đẹp lúc này sẽ cứu nguy cho bạn nếu phạm sai lầm trong tương lai.

 

- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn không nên kỳ vọng vào những thành tích lớn. Đây là thời điểm để bạn chăm lo những chuyện nhỏ và quan sát tình hình xung quanh.

 

chom-sao-may-man-ngay-18-3

 

Hôm nay, Xữ nữ không nên kỳ vọng vào những thành tích lớn trong sự nghiệp

Thần Nông (23.10-21.11)

 

- Chòm sao Thần Nông nên nghĩ, chứ không nên hành động. Hôm nay, bạn nên cố gắng trì hoãn các quyết định, hạn chót… đến mức tối đa.

 

- Tình yêu: Người yêu đang đòi hiểu nhiều từ bạn. Nếu bạn có yêu cầu, bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi.

 

- Sự nghiệp: Bạn không thể tự nghĩ ra tất cả các sáng kiến. Bạn nên kêu gọi một cuộc họp tập thể.

 

Nhân Mã (22.11-21.12)

 

- Bạn có khả năng lèo lái câu chuyện khó chịu nhất sang kết quả tốt đẹp. Hôm nay, Nhân Mã nên tự tin vào tài ngoại giao của mình.

 

- Tình yêu: Nhân Mã nên sắp xếp nhiều thời gian chuẩn bị cho buổi hẹn tối nay. Nó quan trọng hơn bạn nghĩ đấy.

 

- Sự nghiệp: Bạn cần xây dựng mối quan hệ bình đẳng trong công việc. Khi người khác yêu quý và giúp đỡ bạn, hãy đáp lại họ tương tự như vậy.

 

Ma Kết (22.12-19.1)

 

- Hôm nay, tâm tình của Ma Kết hoàn toàn trái ngược với mọi người xung quanh. Bạn nên từ chối những dự án, hoạt động tập thể.


- Tình yêu: Bạn có thể muốn trút cơn giận dữ từ bên ngoài trước mặt người yêu. Hãy ngẫm kĩ trước khi làm vậy. Bạn vẫn rất coi trọng hình ảnh đấy.

 

- Sự nghiệp: Bạn cần làm việc, nhưng các suy nghĩ về chuyện riêng liên tục gây phiền cho bạn. Bạn nên thu xếp 30 phút nghỉ ngơi để giải quyết tất cả.

 

chom-sao-may-man

 

Hôm nay, tâm tình của Ma Kết hoàn toàn trái ngược với mọi người xung quanh

Bảo Bình (20.1-18.2)

 

- Hôm nay, Bảo Bình nên mở lòng hơn với mọi người. Bạn sẽ nhận lại được những tình cảm chân thành tương tự.

 

- Tình yêu: Hãy chủ động nếu bạn thích một người. Khi bạn nhiệt tình, đối phương sẽ không đối xử lạnh lùng bạn.

 

- Sự nghiệp: Hôm nay, tâm trí của Bảo Bình sẽ chia đôi. Một nửa bạn tập trung vào công việc, nửa còn lại sẽ xoay quanh việc nhà của bạn.

 

Song Ngư (19.2-20.3)

 

- Song Ngư nên xét lại các khoản nợ nần, vay mượn. Nếu bạn để quá lâu, chúng có thể trở nên rắc rối hơn bạn tưởng.

 

- Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp rắc rối. Hãy ứng xử một cách chững chạc. Đó là cách duy nhất để bạn nhanh chóng lập lại hòa bình.


- Sự nghiệp: Song Ngư nên mạnh dạn nêu ra ý kiến và bảo vệ quan điểm. Đồng nghiệp sẽ tán thành và giúp đỡ bạn.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2099
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chọn chăn ga gối cho trẻ hợp phong thủy (17/03/2014) Chăn ga gối của trẻ nếu được chọn lựa hợp lý theo thuyết phong thủy không những giúp trẻ ngon giấc mà còn tác động tích cực đến quá trình phát triển cũng như sức khỏe của trẻ nói chung. » Tuổi Sửu và Tuổi Ngọ có hợp nhau không? (17/03/2014) Người tuổi Sửu khá thụ động và cổ điển, trong khi tuổi Ngọ lại phóng khoáng, yêu tự do, tâm hồn khoáng đạt. Liệu họ có hợp nhau hay không? » Chòm sao may mắn tuần 17.3 - 23.3 (17/03/2014) Trong tuần mới này, chòm sao Song Ngư đạt được rất nhiều kết quả tốt trong học tập và công việc, tất cả phụ thuộc vào sự kiên trì và phương pháp làm việc khoa học. » 5 Cung hoàng đạo được ban mệnh phát tài (17/03/2014) Theo các nhà chiêm tinh học, ai sinh ra cũng được trời ban cho một số phận. Hãy cùng chúng tôi xem những cung hoàng đạo sinh ra đã được hưởng mệnh phát tài, luôn gặp may trong tài chính nhé! » Chòm sao may mắn ngày 17.3 (17/03/2014) Hôm nay chòm sao Kim Ngưu khá quan tâm tới trục trặc sức khỏe. Có thể bạn lo lắng hơn tình trạng thực tế. Hãy kiểm tra thật kĩ trước khi hoảng hốt.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.