Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:45, 13/03/2014
Chòm sao may mắn ngày 13.3
Hôm nay, một số sự việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Điều duy nhất bạn nên làm là đảm bảo bạn không phải là bên thua thiệt nhất.

1. Chòm sao tỏa sáng


Cự Giải (22.6-22.7)


- Chòm sao Cự Giải nên kiểm tra tài khoản ngân hàng trước khi định mua một món đồ chi phí lớn. Trước mắt bạn có thể đủ khả năng để chịu khoản chi đó, nhưng về lâu dài thì không.

 

Tình yêu: Sau mưa mặt trời sẽ ló rạng. Chân lý tự nhiên cũng ứng với tình yêu của bạn, nên đừng buồn nếu bạn và người ấy bỗng dưng xích mích.


Sự nghiệp: Cự Giải nên xem xét các khoản vay hoặc đầu tư tài chính. Bạn sẽ nhận được những điều khoản ưu đãi.


2. Chòm sao thận trọng


Song Ngư (19.2-20.3)


- Chòm sao Song Ngư nên đứng ngoài những cảnh chia bè kết phái, cạnh tranh trong môi trường làm việc. Đó là cách duy nhất để bạn vượt qua giai đoạn này an toàn.

 

- Tình yêu: Bạn sẽ gặp một người chiếm giữ toàn bộ tâm trí của mình. Hãy cố gắng giữ tỉnh táo vì bạn còn nhiều việc phải quan tâm.


chom-sao-may-man

 

Hôm nay chòm sao Song ngư sẽ gặp một người chiếm giữ toàn bộ tâm trí của mình.


- Sự nghiệp: Cấp trên trực tiếp hoặc khách hàng của bạn sẽ bộc lộ thái độ không hài lòng. Bạn nên im lặng để câu chuyện trôi qua trong lặng lẽ.


3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)


- Hôm nay Bạch Dương có điều kiện để tỏa sáng. Hãy nói lớn tiếng hơn, và bạn sẽ thấy mọi người nhanh chóng chú ý tới bạn.

 

- Tình yêu: Đừng từ chối những lời tán tỉnh vui vẻ hôm nay. Bạn nên tận hưởng cảm giác được ngưỡng mộ trong mắt mọi người.


- Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có thể dốc hết sức mình vào công việc. Sau đó, bạn nên cho mình đủ thời gian nghỉ ngơi.


Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Hôm nay, một số sự việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Điều duy nhất bạn nên làm là đảm bảo bạn không phải là bên thua thiệt nhất.

 

- Tình yêu: Tự tin giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Hôm nay Kim Ngưu không nên quên vũ khí bí mật này nhé.


- Sự nghiệp: Tinh thần tập thể đóng vai trò quan trọng cho thành công của bạn. Kim Ngưu nên chịu khó phát triển mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp.


Song Tử (21.5-21.6)


- Hôm nay Song Tử sẽ gặp nhiều người có tư tưởng, quan niệm giống bạn. Nếu bạn có thể hợp tác với họ, dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công.

 

- Tình yêu: Bạn là người có trái tim ấm áp và tốt bụng. Hãy luôn sống thật với bản tính của bạn, và bạn sẽ gặp được người trân trọng điều đó.


chom-sao-may-man-ngay-13-03

 

Hôm nay Song Tử sẽ gặp nhiều người có tư tưởng, quan niệm giống bạn


- Sự nghiệp: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc cần tinh thần tập thể. May mắn rằng đồng nghiệp của bạn cũng vậy.


Sư Tử (23.7-23.8)


- Bạn cảm thấy rất tự tin và kiêu hãnh về thực lực của mình. Hôm nay, Sư Tử hoàn toàn phù hợp với vị trí lãnh đạo, tiên phong.


- Tình yêu: Sư Tử đang lo được lo mất trong tình yêu. Hãy trở lại với điều nguyên thủy nhất trong tình yêu, đó là cảm xúc.


- Sự nghiệp: Bạn đã đạt được một đỉnh cao trong sự nghiệp. Hiện tại là thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức nếu bạn muốn.


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Hôm nay Xử Nữ nên thích nghi và uốn mình theo hoàn cảnh. Sự bướng bỉnh sẽ không mang lại kết quả tích cực cho bạn đâu.


- Tình yêu: Thật tuyệt nếu người yêu cũng là tri kỉ của bạn. Nhưng đôi khi, bạn sẽ gặp rắc rối nếu nói hết với đối phương như một đôi bạn thân đấy.


- Sự nghiệp: Phản xạ đầu tiên của bạn là từ chối các ý tưởng mới. Hãy cho mình một cơ hội để thay đổi lập trường. Các kế hoạch đó có thể đạt được kết quả tốt với một chút chỉnh sửa.


Thiên Bình (23.9-22.10)


- Thiên Bình cần quan tâm hơn tới tương lai của bạn. Hãy tạm bỏ qua những chi tiết vụn vặt hằng ngày để nghĩ các kế hoạch lớn hơn.


- Tình yêu: Một mối lương duyên đang chờ đợi bạn. Điều quan trọng là bạn phải chủ động thúc đẩy khi cơ hội tới.


- Sự nghiệp: Bạn nên chuẩn bị kế hoạch trước khi bắt tay vào công việc. Khi bạn nhìn xa hơn mọi người, dù chỉ một chút, bạn sẽ vượt xa họ.


Thần Nông (23.10-21.11)


- Hôm nay căng thẳng là điều tồi tệ nhất mà Thần Nông muốn gặp. Bạn nên nhanh chóng có các hoạt động giải tỏa trước khi nó chi phối tâm tình bạn. Một tiếng tập thể dục hoặc tâm sự với bạn thân có thể giúp bạn.


- Tình yêu: Hãy mỉm cười dù lòng bạn đang nổi bão. Tranh cãi lúc này chẳng hề có ích cho chuyện tình cảm của bạn.


- Sự nghiệp: Hôm nay là thời điểm để một đồng nghiệp của bạn tỏa sáng. Đừng tủi thân nếu bạn chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Hãy nhân cơ hội này để tích lũy kinh nghiệm chờ thời và đồng thời ghi điểm đẹp cho danh tiếng của bạn.


Nhân Mã (22.11-21.12)


- Nhân Mã đang ở vào giai đoạn đỏ vận đấy. Bạn không nên ngồi yên một chỗ. Hãy xông xáo hơn trong cuộc sống lẫn chuyện tình duyên.


- Tình yêu: Đường tình của bạn sẽ rất sôi nổi. Điều cuối cùng bạn phải lo là thiếu người để hẹn hò. Bạn chỉ cần lựa chọn giữa nhiều ứng cử viên.


- Sự nghiệp: Khách hàng sẽ thán phục bạn, đồng nghiệp sẽ gật đầu trước mọi đề nghị bạn đưa ra. Nhân Mã sẽ mỉm cười hạnh phúc cả ngày.


Ma Kết (22.12-19.1)


- Hôm nay tâm tình của mọi người quanh Ma Kết khá tệ. Bạn nên quan sát những ai có khả năng mất kiểm soát cảm xúc. Bạn ưa chuộng hòa bình hơn.


- Tình yêu: Hãy làm một điều gì đó thật sáng tạo cho người yêu. Đó có thể là một hành động kỳ quặc, nhưng phản ứng của đối phương sẽ không khiến bạn hối tiếc.


- Sự nghiệp: Công việc khó khăn với nhiều cản trở bất ngờ. Ma Kết nên bình tĩnh chờ giai đoạn này qua vì bạn không thể thay đổi các nhân tố khách quan.


Bảo Bình (20.1-18.2)


- Hôm nay sức sáng tạo của Bảo Bình rất phong phú. Bạn nên thử thách chính mình. Bạn có thể nảy ra nhiều ý kiến độc đáo.


- Tình yêu: Sẵn lòng nhường nhịn là cách tốt nhất Bảo Bình nên tuân thủ. Hôm nay, thắng hay thua trong chuyện tình yêu đều mang lại kết quả tệ như nhau.


- Sự nghiệp: Bạn sẽ là người giữ được bình tĩnh và lý trí trong cảnh rối ren. Hãy giúp đỡ đồng nghiệp khi công việc gặp khó khăn.

 

TheGioiDaQuy.net

 


 
Lần xem : 1848
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự kết hợp giữa Bạch Dương và Thiên Bình (12/03/2014) Một vài nhà chiêm tinh học cho rằng sự kết hợp giữa Bạch Dương và Thiên Bình là một sự kết hợp rất tốt, theo châm ngôn cũ là “sự hấp dẫn trái chiều”. » Sự kết hợp của Bạch Dương và Thiên Yết (12/03/2014) Sự kết hợp của Bạch Dương và Thiên Yết là một sự kết hợp độc đáo và dữ dội ngay từ đầu. Nhưng Bạch Dương có thể nắm bắt được nó không? » Người chồng tương lai của các cung hoàng đạo (Phần 1) (12/03/2014) Khi chọn chồng tương lai cho mình, cung hoàng đạo Bạch Dương thiên về những người trưởng thành, có chủ kiến và thông minh. » Chòm sao được chọn để giải bày tâm sự (12/03/2014) Khi bạn tìm bạch dương để giãi bày tâm sự, bạch dương không chỉ dùng lời lẽ đơn giản mà dùng cả sức mạnh để giúp bạn trút hết tức giận trong lòng. » Chòm sao may mắn ngày 12/03 (12/03/2014) Ngày hôm nay, chòm sao Kim ngưu thật sự bạn đang rất cần một ai đó chia sẻ. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những hoạt động mà Kim Ngưu yêu thích nhé.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.