Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
20:54, 12/02/2014
Chòm sao may mắn ngày 12.2
Những điều diễn ra ngày hôm nay giúp Xử Nữ hiểu ra một điều: con người không ai là hoàn hảo, và bạn cũng vậy. Đây là ngày mà bạn hiểu rõ hơn về bản thân mìn

Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Đây là ngày để chòm sao Bạch Dương nhìn lại những gì bạn đã trải qua trong quá khứ, dường như bạn trở nên hướng nội hơn lệ thường và muốn suy nghĩ một cách sâu sắc hơn về mọi vấn đề trong đời sống. Hãy làm những gì mà bạn cho là cần thiết nhé.

 

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Tính cách vui vẻ của Kim Ngưu chính là chía khóa đưa bạn lại gần hơn với mọi người xung quanh, và bạn nhận ra rằng các hoạt động xã hội đem lại cho tất cả cơ hội xích lại gần nhau. Đừng ngại ngần thể hiện sự hài hước để tạo không khí thật vui vẻ nhé.


Song Tử (21.5 - 21.6)


- Sự hào hứng của chòm sao Song Tử với những chủ đề mới sẽ đem lại cho bạn những cơ hội kết nối tuyệt vời với thế giới xung quanh bạn. Đây chính là cơ hội tốt để trải nghiệm, khám phá, bởi bạn sẽ không bao giờ ngưng học hỏi, để trưởng thành hơn - đúng không nào.

 

Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Sự lãng mạn ngập tràn trong tâm hồn Cự Giải, nhưng đừng vì thế mà quên đi những mối quan hệ khác nữa. Ngày này, mọi thứ có thể sẽ trở nên rối rắm một cách thú vị, khi bạn nhận ra rằng mình đang ở bên người rất tâm đầu ý hợp với bạn.

 

chom-sao-may-man-ngay-12.2

 

Ngày hôm nay mọi thứ đối với Cự giải sẽ trở nên thú vị

Sư Tử (23.7 - 22.8)


- Chòm sao Sư Tử lo lắng về những tình huống mà bạn không có khả năng kiểm soát ngày hôm nay. Đây sẽ là ngày mà bạn học được bài học giá trị, nhưng chỉ khi bạn cố gắng vượt qua những căng thẳng mà mình đang vướng vào. Mạnh mẽ lên nào.

 

Xử Nữ (23.8 - 22.9)


- Những điều diễn ra ngày hôm nay giúp Xử Nữ hiểu ra một điều: con người không ai là hoàn hảo, và bạn cũng vậy. Đây là ngày mà bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình, chấp nhận nó – thay vì chán nản, thất vọng với thực tại.


chom-sao-may-man-ngay-12.2

 

Ngày hôm nay giúp Xử Nữ hiểu ra một điều là con người không ai hoàn hảo

Thiên Bình (23.9 - 22.10)


- Sự hiểu nhầm nào đó có thể xảy ra ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì khiến mọi người lúng túng, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể hít một hơi thật sâu, sau đó bắt đầu bày tỏ các ý tưởng của mình một cách rõ ràng, cởi mở hơn.


Thần Nông (23.10 - 21.11)


- Chòm sao Thần Nông rất có thể sẽ đưa ra những quyết định bốc đồng ngày hôm nay, và vì thế, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể tìm được đối tác phù hợp để tư vấn và cho bạn lời khuyên thích hợp. Đương nhiên là không thể vội vàng được, đúng không nào.

 

Nhân Mã (22.11 - 21.12)


- Ai đó đang trông đợi Nhân Mã thể hiện mình ở vai trò lãnh đạo, vậy thì hãy tự tin cho mọi người thấy bạn có thể làm gì đi nào. Với năng lực của mình, bạn sẽ đem đến những bất ngờ mới mẻ đấy. Vào cuối ngày, nhiều tin vui trong học tập sẽ đến.

 

Ma Kết (22.12 - 19.1)

 

- Ma Kết nên nghĩ về những kết nối của mình ngày hôm nay, bạn muốn được gặp gỡ, giao lưu với mọi người nhiều hơn nữa, hoặc gần hơn với những đối tượng vốn không thân thiết. Dù điều đó là gì đi nữa, bạn cũng sẽ thành công.

 

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

 

- Khi Bảo Bình tin tưởng vào bản thân mình, mọi thứ đều có thể, ít nhất trong ngày thứ Tư này. Sự tự tin vào chính bạn là vũ khí bí mật giá trị nhất, và chắc chắn bạn sẽ thấy rằng mọi thứ sẽ tiến triển tích cực, nếu như bạn nghĩ về những điều tốt đẹp.

 

Song Ngư (19.2 - 20.3)

 

- Đây là ngày mà chòm sao Song Ngư không thể vội vàng được, hãy cố gắng kiềm chế và chờ đợi đến ngày mai, khi mọi thứ trở nên sáng sủa hơn. Tất cả không thể một sớm, một chiều mà rõ ràng được, hãy kiên nhẫn một chút đi nào.

TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 1915
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tử vi phương Đông tuần mới của 12 con giáp (Phần 2) (10/02/2014) Ất Dậu trong tuần này sẽ gặp rắc rối, bực mình về những người xung quanh cũng như trong gia đạo. » Tử vi phương Đông tuần mới của 12 con giáp (Phần 1) (10/02/2014) Trong tuần mới này, Quý Sửu tài chánh khá hơn thời gian qua tuy cũng còn phải lo lắng. Gia đạo yên vui êm ấm. » Những biểu tượng thu hút may mắn vào nhà bạn năm 2014 (10/02/2014) Theo phong thủy, cửa chính sơn màu đỏ là biểu tượng mang đến sự may mắn cho ngôi nhà của bạn trong năm 2014 này. » Thiên thần cai quản 12 chòm sao (Phần 2) (10/02/2014) Bảo Bình may mắn được hai Thiên thần Uriel và Cassiel giám sát, mang đến cho họ năng lượng của sự lí tưởng và tính nhân văn. » Chòm sao may mắn tuần 10.2 – 16.2 (10/02/2014) Chòm sao Xử Nữ trở thành một người khá khác lạ khi tuần mới bắt đầu. Bạn làm việc nhóm vui vẻ, mọi việc trong tuần của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.