Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay hổ phách 12 ly vàng đậm kiểm định SJC

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Vòng tay hổ phách 12 ly vàng đậm, bông nhiều, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: vòng tay hổ phách phong thuỷ đem lại may mắn và giúp an thần

Chất liệu: đá hổ phách

Hình dạng: vòng tay hổ phách vàng đậm có kiểm định SJC

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá hổ phách và biết thêm tác dụng của hổ phách

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.

Tuổi Ngọ năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Tuổi Ngọ sinh năm 1978 hạn chế bia rượu do dễ bệnh về dạ dày, tuổi Ngọ sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan tiêu hóa nên hạn chế đồ cay.

Bạn nên dùng các loại đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng để làm quà Valentine cho Sư tử.

Mệnh Kim ngưu chịu tác động của sao Kim, còn được biết đến như Nữ thần tình yêu. Chính vì vậy, nên chọn loại đá quý có màu trắng hoặc vàng để làm quà Valentine cho họ.

Hãy cùng chúng tôi kham khảo cách thiết kế phòng ngủ lý tưởng cho các chòm sao tương úng với số mệnh, đặc điểm và tính cách của từng người.

Ngoài các vật phẩm phong thủy cát tường như ngọc bội và tranh… trong văn hóa của người Trung Quốc, các món ăn ngon cũng góp phần mang lại may mắn.

[13/09/2013]» Hổ phách
Hổ phách (tên quốc tế là Amber) là loại đá quý hữu cơ được thành tạo từ nhựa cây cách nay hàng ngàn đến hàng triệu năm, chúng thường bao lấy các mẫu côn trùng, thực vật nhỏ. Có hơn 1.000 mẫu côn trùng còn nguyên nằm trong hổ phách đã được xác định tên. Hổ phách đã giúp các nhà cổ sinh tái tạo cuộc sống trên địa cầu trong các giai đoạn nguyên thủy.

Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.

Hổ phách đã giúp các nhà cổ sinh tái tạo cuộc sống trên địa cầu trong các giai đoạn nguyên thủy. Hổ phách được hình thành từ nhựa cây nguyên sinh cách nay hàng triệu năm, chúng hay bao lấy các mẫu vật và mẫu côn trùng.

theo quan niệm phương Đông gồm 12 cung Hoàng đạo: Dương cưu(21/3-20/4), Kim Ngưu(21/4- 20/5), Song tử(21/5-21/6), Cự Giải(22/6-22/7), Sư Tử(23/7-22/8), Xử Nữ(23/8-23/9), Thiên Bình(24/9-23/10), Hổ Cáp(24/10-22/11), Nhân Mã(23/11-21/12), Ma Kết(22/12-19/1), Bảo Bình(20/1-18/2), Song Ngư(19/2-20/3), mỗi cung hoàng đạo có các đá quý thích hợp.