Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Văn Thù Bồ Tát đá chalcedony xanh nâu

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Văn Thù Bồ Tát đá chalcedony xanh nâu, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Văn Thù Bồ Tát phong thuỷ đem lại bình an và sáng suốt.

Hình dạng: Bồ Tát Văn Thù đá chalcedony

Chất liệu: đá chalcedony

Kích thước mặt đá: đường kính 46mm, dày 7mm

Tặng kèm sợi dây đeo cổ chắc chắn và túi gấm sang trọng.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony, các công dụng đá chalcedony Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Bàn ăn là góc yêu thương của mỗi gia đình. Sự cát hung suy vượng của nó ảnh hưởng lớn đến phong thuỷ nhà ở, nhưng nó luôn bị mọi người không xem trọng, vì thế dẫn đến sức khỏe mọi người bị tổn hại.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.