Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Văn Thù đá Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,100,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Văn Thù đá Obsidian, mặt chạm tinh xảo.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh hộ mệnh cho tuổi Mão, giúp học hành đạt nhiều thành tựu và hôn nhân được hoà hợp.

Chất liệu: đá Obsidian( đá Thuỷ tinh núi lữa)

Hình dạng: mặt đeo phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát đá Obsidian

Kích thước mặt đeo: ngang 31-33mm, cao 49-52mm, dày 9-12mm

Tặng kèm dây đeo.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian, biết thêm ý nghĩa của Văn Thù Bồ Tát và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.