Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Như Lai Đại Nhật đá Phật Sơn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá phật sơn, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh phong thuỷ giúp tuổi Mùi và tuổi Thân có sự nghiệp mau thành tựu, mau làm nên nghiệp lớn.

Chất liệu: đá phật sơn

Hình dạng: mặt phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá Phật Sơn

Kích thước mặt phật: ngang 35-38mm, cao 40-42mm, dày 8-9mm

Tặng kèm dây đeo chắc chắn và túi gấm sang trọng

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá Phật sơn, biết thêm ý nghĩa của phật Như Lai Đại Nhật và ý nghĩa các vị Phật bản mệnh khác

Tạm hết



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Thạch anh ám khói là các biến thể nâu đến đen của thạch anh. Thạch anh ám khói được cho là viên đá của sự bảo vệ, giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Để bảo đảm quyền lợi, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua hàng đúng chổ chuyên về đá như TheGioiDaQuy.Net, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng loại 1 với giá cạnh tranh.

OM MANI PADME HUM là câu thần chú cầu Quán Âm đem lại bình an. Om Mani Padme Hum còn được gọi là Lục Tự Đại Minh chú, hai từ Mani và Padme bao hàm toàn bộ con đường của Đức Phật.