Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Trái tim đá chalcedony xanh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
200,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền trái tim đá chalcedony xanh, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền đá chalcedony đem lại may mắn, giúp tìm mau được tình duyên

Chất liệu: đá chalcedony

Hình dạng: mặt Trái tim đá chalcedony

Kính thước mặt đá: ngang 2.8cm, cao 3.3cm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony và các công dụng đá chalcedony

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm.

Đá quý Aquamarine còn có tên gọi là Ngọc xanh biển. Bởi theo tiếng La Tinh có nghĩa là màu xanh nước biển. Loại đá này thuộc họ đá quý Beryl. Chúng rực rõ bởi sắc màu xanh biển tuyệt đẹp dao động từ màu xanh biển nhạt đến màu xanh biển đậm.

Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ.

Một người gốc Việt ở California trở thành triệu phú sau khi cửa hàng của anh bán ra một trong số hai vé trúng thưởng của công ty xổ số Mega Millions.

Việc bạn sinh dưới cung nào cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sở thích của bạn trong 'chuyện ấy'. Hãy cùng xem nhé!

Ngày Thất Tịch theo văn hóa phương Đông là ngày lễ tình yêu được tổ chức vào ngày 7 tháng 7 Âm lịch, người phương Tây gọi là Ngày Valentine châu Á. Lịch sử về ngày này gắn bó với câu chuyện về Ngưu Lang Chức Nữ

Việc chọn ngày khai trương đầu xuân rất được coi trọng, thường là phải ngày tốt, may mắn để mọi người sau khi ăn tết và chơi xuân xong sẽ bắt đầu đi làm lấy ngày, mở cửa khai trương, đón nhận khí tiết đẹp của năm mới với hy vọng một năm sẽ làm ăn phát đạt hơn nhiều năm trước.

Đây không phải năm tài lộc dồi dào với người tuổi Hợi, vì thế bạn cần phải chi tiêu chừng mực, đừng phóng tay nếu chưa cân nhắc kỹ . Trong năm, khi kiếm được tiền, bạn cần phải tiết kiệm đề phòng lúc khó khăn.

Sống quyết tâm, có đạo đức, làm việc trách nhiệm, người tuổi Tuất được đánh giá cao trong môi trường công sở. Tuổi Tuất là đại diện tiêu biểu cho lòng trung thành, tốt bụng và dũng cảm.

Người tuổi Dậu Có năng lực, cầu tiến và chăm chỉ nên sự nghiệp tương đối thành công. Năm 2013 này, bạn kiếm được nhiều tiền nhưng sức khỏe bị ảnh hưởng vì ôm đồm quá nhiều công việc.