Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:37, 03/10/2013
Top chòm sao dễ làm người khác buồn cười
Với bản tính phóng khoáng, thích đùa giỡn, sự có mặt của những chòm sao này luôn đem lại không khí vui vẻ cho mọi người.

Song Tử (21.5 – 21-6)


- Người thuộc cung Song tử đa mưu túc trí, vui vẻ hoạt bát, giỏi hùng biện, hài hước dí dỏm và tò mò hiếu kỳ. Họ suy nghĩ nhanh; và cũng có thể đưa ra những lời châm biếm hết sức sắc bén. Thông thường khá đa tài, nhưng lại nhạy cảm và hay thay đổi, có thể nói là người có tính cách hai mặt điển hình.

 

- Chòm sao Song tử là chòm sao có thể giữ được nét thanh xuân và tràn đầy sức sống nhất trong cách chòm sao. Không một cung nào có sự hiếu kỳ như cung Song tử, họ có hứng thú và tinh lực vô tận, phản ứng nhanh, tiếp thu nhanh. Hơn nữa, Song Tử còn là một người nồng nhiệt, gần gũi, đồng cảm và thân thiện. Họ thường di chuyển nhanh, nhưng lại rất duyên dáng. Họ thỉnh thoảng xuất hiện nhẹ nhàng ở gần bạn, như một chú chim tò mò quan sát mọi thứ một cách hứng thú, và biến đi theo một hướng khác trước khi bạn kịp nói xin chào.

 

- Song Tử vốn luôn nhiệt tình vui vẻ, lại hưởng ứng khá tích cực trong mọi cuộc vui. Họ thường là người khuấy động không khí của nhóm. Một khi cao hứng, Song Tử có thể huyên thuyên bất tận những câu chuyện hài hước khiến bạn cười mãi không dứt.

 

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

 

- Nói đùa là sở thích của Bảo Bình. Với một người luôn đầy ắp những ý tưởng khác người như Bảo Bình, sẽ thật bức bối nếu như họ không thể chia sẻ những suy nghĩ hay những câu chuyện ngộ nghĩnh với mọi người. Đặc biệt, Bảo Bình có tài bịa chuyện rất giỏi. Chỉ cần đôi chút lơ là, bạn có thể trở thành nạn nhân của những trò đùa hay câu chuyện bịa như thật của họ đấy.

 

- Với chòm sao hài hước này, dù không có ý định trêu trọc người khác nhưng vẫn làm cho người ta cưới ngặt nghẽo trước những cử chỉ của họ. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp những người thuộc cung này thường hay phá ra cười một mình một cách khó hiểu, đó là vì trrong đầu họ luôn chứa đựng những chiêu trò thú vị, bất ngờ.

 

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

 

- Nhân Mã là người tung hứng khá ăn ý khi tham gia trêu đùa ai đó. Với đầu óc suy nghĩ phóng khoáng và thoải mái, Nhân Mã luôn vui vẻ khi trở thành trò đùa của mọi người, nhưng ngay sau đó họ sẽ nghĩ ra trò khác để đáp trả lại ngay. Nhân Mã nghĩ đơn giản rằng một khi đã chơi thì chơi hết mình, đôi lúc cũng chẳng quan tâm đến trò đùa của mình có đi quá mức hay không.

 

- Đối với Nhân Mã, cuộc sống là một chuỗi những câu truyện với những tình huống cười ra nước mắt. Với khiếu hài hước bẩm sinh, bất kể câu chuyện nào được kể lại từ họ để có những chi tiết gây cười.

 

 

 

top-chom-sao-de-lam-nguoi-khac-buon-cuoi

 

 

 

Những chòm sao dễ làm người khác cười

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2120
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Dự đoán tính cách con bạn theo Cung hoàng đạo (01/10/2013) Biết trước về đứa con tương lai của mình là một cảm giác tuyệt vời. Bạn hình dung về bé như thế nào và đã sẵn sàng để trở thành người bạn lớn của con chưa. Hãy tìm ra điều lý thú và hữu ích dựa trên ngày dự kiến sinh của bé. » Cặp hoàng đạo nào dễ trở thành tỷ phú (01/10/2013) Sự kết hợp giữa các cặp cung hoàng đạo nào có khả năng mang đến cho họ một cuộc sống giàu sang, sung túc, thậm chí còn có thể trở thành tỷ phú? Hãy cùng khám phá nhé! » Chòm sao nam nào giỏi vun vén gia đình? (01/10/2013) Nếu bạn muốn có một cuộc sống vui vẻ, bình yên và ổn định thì những người đàn ông thuộc các chòm sao dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. » Điểm nổi bật trong tính cách từng Cung hoàng đạo (01/10/2013) Ưu điểm nổi bật trong tính cách của 12 cung hoàng đạo là gì? Hãy cùng khám phá nhé! » Lời hẹn ước của chòm sao nào thiếu tin cậy nhất? (01/10/2013) Trong tình yêu, những lời thề non hẹn biển của đối phương luôn khiến tình yêu thêm mặn nồng. Tuy nhiên, có một số lời hẹn ước của những chòm sao thực sự không đáng tin. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.