Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Phổ Hiền nhỏ Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
850,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Phổ Hiền năm 2020 nhỏ đá Obsidian, hàng đẹp, nam và nữ đeo được.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh hộ mệnh cho tuổi Thìn, Tỵ, đem lại bình an và sức khoẻ

Chất liệu: đá Obsidian (đá Thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng: mặt đeo phật bản mệnh Phổ Hiền

Kích thước mặt đeo: ngang 23-25mm, cao 30-32mm, dày 8-9mm

Tặng kèm dây đeo.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian, biết thêm ý nghĩa của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ tát và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác

 


Cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, mở cửa từ 9g30 đến 21g.


Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Năm Giáp Ngọ 2014, tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, sự nghiệp tiền tài đều hanh thông. Tuy nhiên, năm nay cũng có tiểu nhân quấy phá, nên bình tĩnh xử lý sẽ giải quyết được.

Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.