Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:47, 22/10/2013
Ý nghĩa ngày sinh theo kiểu Italy
Ngày sinh nói lên con người bạn! Đây là một lá số tử vi của người Ý. 31 ngày trong tháng được chia thành 5 nhóm. Cùng khám phá xem ngày sinh của bạn nói gì về bạn nhé.

Nhóm 1: Những bạn sinh ngày 01, 06, 11, 16, 21, 26, 31


- Bạn coi tình yêu là điều đẹp đẽ nhất. Bạn sẵn sàng yêu chân thành nhưng một số người trong cùng nhóm thì nghĩ rằng người mà họ yêu không thật lòng với họ. Bạn rất thích dành thời gian cùng bạn bè và bạn luôn luôn là một người bạn có trách nhiệm. Bạn không được kiên nhẫn cho lắm, và đó chính là điều cản trở rất lớn của bạn.


- Những người sinh vào những ngày này là người lãng mạn và cũng thích đối xử lãng mạn, vì bạn coi tình yêu là điều đẹp nhất trên đời, kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bạn cảm thấy tình yêu thật dễ chịu, nhưng cũng chính vì coi tình yêu quan trọng như vậy nên bạn hơi đa nghi và hơi ghen.

 

- Bạn luôn sợ người yêu không chân thành, dù anh ấy/cô ấy không mảy may có bằng chứng nào để buộc tội như vậy.

 

- Bạn thích đi chơi với nhiều bạn bè và luôn được coi là một người có trách nghiệm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của bạn xuất phát từ bản chất tò mò và hiếu kỳ (rất tốt cho công việc nhưng không tốt lắm cho tình yêu) là thiếu kiên nhẫn. Bạn thường muốn “đánh nhanh thắng nhanh” và đôi khi nó là chướng ngại vật lớn nhất trong tính cách của bạn.

 

- Khi bạn yêu một người, người đó có thể chế ngự không chỉ trái tim mà còn cả tâm trí bạn nên bạn rất dễ bị ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội khác. Bạn nên cẩn thận và bình tĩnh hơn nhé!

 

Nhóm 2: Những bạn sinh ngày 02, 07, 12, 17, 22, 27

 

- Ước mơ và hoài bão rất quan trọng đối với bạn và bạn có thể làm mọi thứ để đạt được những điều bạn muốn. Tình yêu rất có giá trị với cuộc sống của bạn nhưng bạn luôn cố tìm kiếm một người hoàn hảo. Hiếm khi bạn tin vào ai đó. Bạn bè thì rất quan trọng đối với bạn nhưng thường thì bạn lẩn tránh họ. Bạn là người suy nghĩ sâu sắc và xem xét mọi vấn đề từ nhiều khía cạnh.

 

- Bạn là mẫu người của sự nghiệp và những giấc mơ nhiều hơn là mẫu người của tình yêu, thật đấy. Bạn rất nhiều hoài bão và chúng quan trọng đến mức, bạn làm bất kỳ điều gì, kể cả chọn nút “stand by” cho tình yêu để thực hiện ước mơ của mình trước đã. Tuy nhiên không phải vì thế, mà bạn coi nhẹ tình yêu.

 

- Đối với bạn, tình yêu rất quý giá, nhưng bạn lại khó tìm được người mà bạn coi là “hoàn hảo”. Đó là vì với những mối quan hệ và công việc rộng rãi, bạn ít khi hoàn toàn tin tưởng ai đó và đây có thể coi là một nhược điểm nhỏ của bạn. Kể cả bạn bè cũng vậy, bạn bè rất quan trọng với bạn, nhưng bạn không kể tất tần tật chuyện gì cho mọi người nghe bao giờ.

 

- Điểm mà mọi người khâm phục nhất ở bạn là bạn suy nghĩ tốt, nhìn được cả ưu điểm và khuyết điểm của vấn đề. Vấn đề chính của bạn trong tình yêu là hai người thật sự quan tâm nhau thế là đủ, đúng không?

 

Nhóm 3: Những bạn sinh ngày 03, 08, 13, 18, 23, 28

 

- Quyết định cuả bạn dựa vào lý trí nhiều hơn là tình cảm chính vì thế nên bạn có rất nhiều bạn bè. Cuộc sống đối với bạn là một món quà tuyệt diệu và bạn biết cách thưởng thức màu sắc của nó. Có một số người bạn coi là lý tưởng và bạn muốn dành phần lớn quĩ thời gian của mình cho họ. Bạn là một người yêu chân thành. Bạn điều khiển tình cảm một cách hoàn hảo nhưng đôi khi quyết định của bạn thực sự ảnh hưởng đến những người thân.

 

- Những người có ngày sinh thuộc nhóm 3 rất giỏi trong việc đưa ra những quyết định “nóng”, tức là rất quyết đoán, nhanh nhạy và ít khi để tình cảm chi phối những quyết định của mình. Chính vì vậy, số bạn bè công việc của bạn rất nhiều, và số khâm phục và cần ý kiến của bạn cũng không ít. Bạn coi cuộc sống là một món quà giá trị và mỗi người nên biết tận hưởng màu sắc của nó.

 

- Trong tình yêu, bạn yêu quý khá nhiều người, vì bạn cho rằng tình cảm là không có giới hạn. Thậm chí bạn còn chia sẻ cuộc sống và thời gian của mình với họ. Tuy nhiên với người “lý tưởng” mà bạn yêu thì bạn rất chân thành. Bạn có khả năng điều khiển cảm xúc có thể gọi là hoàn hảo, tuy nhiên đôi khi những quyết định lý trí của bạn lại ảnh hưởng đến những người mà bạn yêu thương, vì không phải ai cũng lý trí được như bạn đâu. Sự cứng rắn là điểm mạnh trong sự nghiệp nhưng lại là điểm yếu trong sự lãng mạn của bạn đó.

 

- Một người đầu óc nhanh nhạy như bạn, hẳn khi đọc đến đây là trong đầu của bạn xuất hiện ngay hình ảnh của “người đặc biệt nhất” rồi phải không?

 

 

 

y-nghia-ngay-sinh-theo-kieu-italy

 

 

 

Những người có ngày sinh thuộc nhóm 3 thuộc tuýp người quyết đoán

 

 


Nhóm 4: Những bạn sinh ngày 04, 09, 14, 19, 24, 29

 

- Những người sinh trong nhóm này có thể làm tất cả mọi thứ để biến giấc mơ của người yêu họ thành sự thực. Họ luôn cố gắng để trở thành người mẫu lý tưởng mà họ mong muốn. Bạn bè có ý nghĩa rất lớn đối với họ. Ca tính của nhóm người này nắng mưa khá bất thường. Họ không thể điều khiển được tính kiên nhẫn của mình nên đôi khi có những phản ứng thái quá.

 

- Nhóm 4 là mẫu người thích sống tự lập và bận rộn. Không lúc nào mà họ không có một danh sách những việc cần làm và danh sách những mục tiêu phải đạt, dù danh sách đó được viết trên trang giấy hay chỉ nắm an toàn trong bộ não điện tử của họ. Tư duy tốt và tính khoa học cao, những người sinh ngày này đã có một bản “phác hoạ” mẫu người lý tưởng và bạn luôn tìm cách tính đó. Họ là mẫu người thích tới sự hoàn thiện nhất trong số 5 nhóm sinh này.

 

- Trong tình yêu, nhóm 4 thường được coi là đa cảm và dễ xúc động vì đôi khi bạn khó kiểm soát cảm xúc cũng như sự kiên nhẫn của mình, và phản ứng quá mức. Họ có thể khóc ấm ức chỉ vì người yêu bạn đến trễ 5 phút và họ có thể đập vỡ cái cốc khi nghe kể rằng bạn gái họ đi mua sắm… cùng một bạn trai (để rồi sau đó biết rằng đó là em trai/anh trai cô ấy).

 

Nhóm 5: Những bạn sinh ngày 05, 10, 15, 20, 25, 30

 

- Bạn là một người rất thích yêu và được yêu. Bạn quyết định dựa trên tình cảm nhiều hơn là lý chí. Bạn nhìn nhận cuộc đời chỉ là để hưởng thụ, bạn là người thích đùa giỡn với tình yêu. Bạn rất thích có nhiều bạn và người thân. Bạn có nhiều giấc mơ nhưng bạn không bao giờ thực sự làm điều gì đó để thực hiện chúng. Đó chính là điều trở ngại lớn nhất của bạn. Bạn nhìn nhận mọi thứ một cách khả hời hợt.

 

- Nhóm 5 được người Italy coi là “những người của tình yêu”. Nếu bạn thuộc nhóm này, dường như bạn thích những quyết định mang tính tình cảm hơn là lý trí. Cũng may là tình cảm của bạn khá nhạy bén nên khi cảm xúc xen vào, bạn vẫn “linh tính” được quyết định đúng.

 

- Bạn coi cuộc sống là tận hưởng từng ngày, đây cũng chính là mẫu người Italy điển hình – rất lãng mạn, vui tươi, hoà đồng, thậm chí đôi khi mọi người còn có thể đùa bạn là “flirtie” ấy chứ.

 

- Bạn có nhiều bạn bè và vẫn luôn cố gắng kéo dài cái danh sách đó trong sổ điện thoại, máy di động, hay trong sổ email… Bạn mơ mộng và cũng có nhiều ước vọng, tuy nhiên, bạn hơi thiếu kiên quyết và kiên định nên nhiều khi không thực hiện được những việc quan trọng đến nơi, đến chốn.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 


 
Lần xem : 1934
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Biểu tượng quan công bảo vệ cho gia chủ (21/10/2013) Trong các vị thần của người Hoa, Quan Công là vị thần được ưa thích. Biểu tượng Quan Công đươc dùng để bảo vệ cho chủ nhân, chống lại các thế lực đen tối, đem lại bình an và may mắn. » Ý nghĩa phong thủy Bạch Hổ kết hợp với Thanh Long (21/10/2013) Sự kết hợp giữa rồng và hổ được xem là sự kết hợp giữa hai thế lực lớn trong vũ trụ, phản ánh sự tồn tại nguyên lý âm và dương từ thời nguyên thủy. » Biển số xe thất sát (21/10/2013) Có một điều mà mọi người cần lưu ý, đó là Ngũ hành của số không được tương xung. Biển số của những chiếc xe xảy ra tai nạn giao thông đa phần đều tương xung với thiên can của bản thân chủ xe, chúng ta gọi là “Thất sát”. » Chọn hướng xuất hành đầu năm 2014 hợp phong thủy (21/10/2013) Xuất hành đầu năm mới là một phong tục với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn. Nên việc chọn hướng xuất hành đầu năm rất quan trọng » Chọn tuổi xông nhà Tết Giáp Ngọ- Xông đất đầu năm 2014 (21/10/2013) Theo phong tục cổ truyền Tết Nguyên Đán sáng sớm mùng một là phải có khách đến xông đất, xông nhà. Việc chọn tuổi, chọn người xông nhà rất quan trọng

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.