Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:10, 05/02/2014
Top 5 chòm sao thành công nhất năm 2014
Sư Tử là chòm sao đặc biệt may mắn trong nghề nghiệp và tài chính năm 2014. Nửa đầu năm Sư Tử có những thành tựu bất ngờ trong công việc, thường là trong làm việc nhóm.

Top 1: Sư Tử


- Sư Tử là chòm sao đặc biệt may mắn trong nghề nghiệp và tài chính năm 2014. Nửa đầu năm Sư Tử có những thành tựu bất ngờ trong công việc, thường là trong làm việc nhóm. Sư Tử luôn có những cách riêng để khẳng định mình.


- Năm 2014, bạn sẵn sàng miệt mài hỗ trợ bên trong, coi sự thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn của những người xung quanh làm động lực cho sự cố gắng bản thân. Đó chính là là sự tán dương, sự công nhận đáng trân trọng nhất.


- Nửa cuối năm, Sư Tử có thể được thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của nửa đầu năm. Giấc mơ sự nghiệp tài chính hoàn toàn có thể đạt được nếu Sư Tử cố gắng. Có thể trong thời gian này, bạn sẽ “nhảy việc”. Nhưng bạn chỉ đổi nghề khi cảm thấy con đường sự nghiệp của mình đang thăng tiến. Đừng để bị ám ảnh quá về chuyện này. Mọi thứ đã được sắp đặt để con đường công danh của bạn bước sang một trang mới đấy.

Top 2: Ma Kết


- Trong năm 2014, Ma Kết sẽ tìm thấy hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Công việc của bạn sẽ có nhiều thay đổi và yêu cầu bạn phải có những quyết định dài hạn. Bạn có thể kiếm lợi từ những công việc tự do nếu thay đổi chiến lược và điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của môi trường.

 

top-5-chom-sao-thanh-cong-nhat-nam-2014

 

Trong năm 2014, Ma Kết sẽ tìm thấy hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.


- Bạn sẽ rất năng động, nhiều năng lượng trong công việc năm 2014, nhất là nửa đầu của năm. Quản lý hay cấp trên của bạn cũng dễ dàng cảm nhận được tinh thần làm việc tuyệt vời này nên bạn rất có thể được trao một trọng trách, ít nhất là được chỉ định một nhiệm vụ quan trọng, hứa hẹn nhiều tăng trưởng về kỹ năng và cả lương thưởng.


- Ma kết sẽ cần phải thích nghi với sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Vấn đề tài chính của bạn sẽ không có nhiều chuyển biến trong nửa đầu của năm, nhưng nó sẽ được cải thiện trong thời gian còn lại. Tuy vậy, với những thành công thu được, Ma Kết sẽ gặp nhiều thách thức, đố kỵ, đặc biệt đến từ những người lớn tuổi hơn bạn đấy.

Top 3: Song Ngư


- Sự nỗ lực và kiên trì sẽ giúp bạn đạt mục tiêu mong muốn trong năm 2014. Nếu bạn đang có ý định tự kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành. Điều này không chỉ giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn, mà bạn cũng có thể kiếm thêm rất nhiều tiền nữa đấy.


- Năm 2014 là một năm may mắn về công việc đối với Song Ngư. Đặc điểm của năm 2014 là đôi khi sự thôi thúc không là nội tại từ chính Song Ngư mà đến từ bên ngoài, đặc biệt là bạn bè thân thiết. Họ sẽ động viên, giúp đỡ đồng thời trông đợi được giúp đỡ ngược lại. Vô tình hay cố ý, Song Ngư sẽ nhận được nhiều giúp đỡ quý báu. Sự thăng tiến sẽ đến từ tháng 9 dương lịch trở đi, nếu Song Ngư chịu khó và không buông bỏ những nhiệm vụ được giao trong nửa đầu năm.

Top 4: Thần Nông


- Tình hình sẽ sáng sủa hơn rất nhiều cho Thần Nông ngay từ nửa đầu năm 2014. Nếu như cuối năm 2013 nhiều Thần Nông thoái chí nản lòng, thấy mình như lạc trong sương mù thì bước sang năm 2014, bạn phải lập tức xác định lại điều mình muốn, vị thế mình muốn đạt được.

 

top-5-chom-sao-thanh-cong-nhat-nam-2014

 

Chòm sao Thần Nông sẽ có sự nghiệp thành công từ nửa đầu năm 2014


- Những nỗ lực của bạn sẽ thu được kết quả tốt và được công nhận trong năm 2014 này. Những quyết định và ý tưởng của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy ở mức cao độ, đồng thời những thông tin mà bạn khám phá được cũng nâng sự hiểu biết của Thần Nông lên một tầm cao mới.


- Lời khuyên là bạn hãy tận dụng lòng dũng cảm bẩm sinh cũng như những ý tưởng độc đáo để mạnh dạn phát biểu, đề đạt trong những buổi họp. Bạn sẽ được cấp trên chú ý, tin tưởng. Ngoài ra, bạn cũng bắt đầu nhận được những lời khuyên hữu ích và giúp đỡ nhiệt tình trong nửa cuối của năm

Top 5. Xử Nữ:


- Người viết chưa nhìn thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ về nơi làm việc. Vì vậy, Xử Nữ nên toàn tâm toàn ý hơn với công ty hay nơi làm việc hiện tại. Những nỗ lực, cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được ghi nhận. Điều quan trọng là Xử Nữ phải từ bỏ suy nghĩ mình bị đối xử thiệt thòi, bất công, để dồn sức làm việc. Tặng thưởng, tăng lương, lên chức sẽ đến khi bạn không nghĩ quá nhiều đến nó (và do đó làm việc hiệu quả hơn, tinh thần thoải mái hơn). Chú ý: bước sang mùa thu, khó khăn, áp lực, đố kị bỗng đâu ập tới liên miên, nhưng chỉ cần kiên tâm và bình tĩnh, Xử Nữ sẽ “gặp dữ hóa lành”. Hơn nữa, áp lực lớn và liên tục đôi khi là cơ hội khó gặp để trưởng thành. Những kẻ chạy trốn, tránh né áp lực thường đớn hèn, không lớn nổi.

 

TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2080
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Bí mật 12 cung hoàng đạo - Khám phá phụ nữ cung Khí (05/02/2014) Phụ nữ cung Khí ưa giao tiếp, với nàng trò chuyện với nhiều đàn ông, có nhiều bạn là đàn ông là chuyện hết sức bình thường và chẳng có gì to tát. » Bí mật 12 cung hoàng đạo - Khám phá phụ nữ cung Đất (05/02/2014) Phụ nữ Cung đất là hình mẫu người vợ thỏa mãn chồng mình tuyệt đối từ việc quán xuyến gia đình, ngoại giao đến chuyện gối chăn. » Bí mật 12 cung hoàng đạo - Khám phá phụ nữ cung lửa (05/02/2014) Đặc tính của phụ nữ cung Lửa là kiêu hãnh về bản thân và tự tin vào sự lựa chọn nhanh chóng của mình. Ngây ngô và đặt niềm tin nhầm chỗ cũng là sai lầm thường thấy của cung Lửa. » Bí mật 12 cung hoàng đạo - Khám phá phụ nữ cung nước (05/02/2014) Phụ nữ cung Nước có 3 nỗi buồn khác nhau. Với Cự Giải là nỗi buồn hiện tại, với Bọ Cạp là nỗi đau quá khứ, còn với Song Ngư là nỗi sợ tương lai. » Trang trí phòng làm việc phù hợp với các cung Hoàng đạo (Phần 2) (04/02/2014) Bàn làm việc của Thiên Bình nên tránh góc tường mà tốt nhất nên kê ở giữa phòng bởi vị trí trung tâm sẽ giúp bạn có thêm nhiều nhân duyên mới.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.