Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:56, 09/01/2014
Tình yêu 12 chòm sao năm 2014 (Phần 1)
Hãy cùng khám phá sự chuyển biến về tình yêu của các chòm sao trong năm 2014 theo dự đoán của các nhà chiêm tinh học nhé.

Bạch Dương (21.3 – 20.4)


- Năm 2014, Bạch Dương sẽ từ bỏ bất kỳ xu hướng hành động bốc đồng nào để đổi lấy những gì lâu dài hơn, bền vững hơn và hài hòa với một người yêu thực sự. Bạn sẽ không nuông chiều mình nữa, mà ngược lại là có những trải nghiệm những khó khăn. Điều này không có nghĩa là bạn phải hy sinh sự phấn khích hoặc năng lượng nhiệt thành của mình đâu nhé. Một khi bạn có nền tảng vững chắc của mối quan hệ tình cảm, bạn có thể dễ dàng đặt nền móng cho một số sự thân mật đam mê đến điên cuồng nhất trong cuộc đời của bạn.

 

- Khi mặt trăng di chuyển trên cung của bạn, Bạch Dương sẽ được yêu cầu thay vì cứ suốt ngày để cao cái Tôi cá nhân thì hãy xem xét nhu cầu của người khác nữa. Nếu bạn thỏa hiệp và chấp nhận điều này, bạn sẽ vượt qua được rào cản với đối phương.


- Sao Mộc di chuyển vào nhà của bạn vào tháng Bảy và sẽ tiếp tục mang đến cho bạn tất cả sự may mắn và tốt đẹp. Bạn có thể thưởng thức điều này cho đến tận cuối năm. Duy chỉ có một vấn đề là bạn quá mải chơi, mải vui bên ngoài xã hội mà đôi khi quên quan tâm đến gia đình của mình đấy nhé.


Kim Ngưu (21.4 – 20.5)


- Mặc dù bản chất bên ngoài của bạn là sự điềm tĩnh, nhưng vẫn có một mặt rất đam mê và nhạy cảm ẩn sâu bên trong.Năm nay bạn cũng sẽ có thời điểm phải đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an khi nói đến mối quan hệ nghiêm túc. Bạn buộc phải đối mặt với mặt xấu của cá nhân mình, mà bạn không biết nó đã nằm ẩn dấu bên trong từ những năm qua.


- Năm 2014, bạn cũng có khoảng thời gian nhớ lại hoặc gặp lại người cũ. Tuy nhiên đây lại là cơ hội để bạn nhận rađược rõ ràng về ranh giới giữa bạn với người khác. May mắn là sao Mộc sẽ gia tăng thêm lãng mạn và sự kết nối chân thành hơn trong cuộc sống tình yêu của bạn trong nửa cuối năm nay (bắt đầu vào tháng Bảy) . Bạn sẽ sẵn sàng cho niềm vui và nhiệm vụ gia đình với một sự thay đổi mới mẻ.

 

Song Tử (21.5 – 21.6)


- Tình yêu và các mối quan hệ của bạn nên có sự tập trung hơn trong năm 2014. Những cảm xúc của bạn không còn thoáng qua và nhạt nhòa nữa. Bạn ổn định hơn và xác định rõ điều mình mong muốn. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn hành động theo trái tim hơn là suy nghĩ bằng cái đầu. Hãy cố gắng để giữ mối quan hệ hòa hợp với người ấy của bạn. Nếu không, sự thất thường của Song Tử có thể làm người ấy nản lòng.

 

- Nếu bạn còn đang độc thân, giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 là tốt nhất để bạn có người yêu hay một mối quan hệ mới. Đừng soi xét quá khứ của người ấy, nếu bạn không muốn có những trận cãi vãi không đáng có với người mình yêu thương. Cuối năm 2014, bạn sẽ muốn có bước tiến rõ ràng và ổn định hơn, thậm chí là tiến tới hôn nhân.

 

Cự Giải (22.6 – 22.7)


- Cuộc sống đối với Cự Giải là như một giấc mơ nếu nói về tình yêu và mối quan hệ. Tất cả những trải nghiệm của bạn đều đong đầy bởi cảm xúc và trực giác. Cứ tận hưởng những trái ngọt của tình yêu đi Cự Giải. Hãy để bản năng của mình dẫn đường bởi lúc này nó đang mạnh mẽ và chính xác hơn bao giờ hết. Năm 2014 mở ra sự phát triển cho khả năng thấu hiểu người khác một cách sâu sắc và đặc biệt của Cự Giải. Những mối quan hệ lãng mạn hay thân thiết cũng đem đến những niềm vui lớn cho bạn.

 

Sư Tử (23.7 – 22.8)


- Tình yêu của bạn năm nay sẽ gặp phải vô vàn khó khăn, thách thức và rào cản. Cảm xúc của bạn và những nhu cầu cá nhân về mối quan hệ gây nên vô số vấn đề và các rắc rối trong chuyện yêu đương. Có lẽ năm 2014 là thời điểm bạn muốn tự dừng lại và nhận ra bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn chưa muốn hi sinh cuộc sống riêng tư và sự nghiệp của mình ở thời điểm thế. Thế nên, độc thân là lựa chọn tốt hơn cho bạn trong giai đoạn này. Đừng đưa ra những lời hứa hẹn nếu bạn chẳng thể thực hiện chúng. Nửa cuối năm, chuyện tình cảm của bạn có thể sẽ phát triển khá khẩm hơn.

 

tinh-yeu-cua-12-chom-sao-nam-2014-phan-1

 

Tình yêu của Sư tử năm nay sẽ gặp phải vô vàn khó khăn, thách thức


Xử Nữ (23.8 – 22.9)


- Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong năm nay vừa có ngọt ngào, vừa có đắng cay. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc lứa đôi nồng cháy và có thời gian hạnh phúc mặn nồng bên người ấy. Bạn quan tâm và bị thu hút nhiều bởi các đối tượng khác phái. Và 2014 cũng xuất hiện nhiều cơ hội để những Xử Nữ còn đang độc thân có người yêu. Bạn hiểu hơn về đối phương và các mối quan hệ. Năm 2014 này, chuyện tình cảm của bạn chắc chắn sẽ phát triển hơn nhiều. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trước những bước tiến quá nhanh và vội vã, nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2433
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nghệ thuật xem tướng - Cử chỉ bàn tay tố cáo tình cảm của chàng (08/01/2014) Theo nhân tướng học, để có thể khám phá được tình cảm của chàng, bạn có thể quan sát cử chỉ của bàn tay. Cách đặt tay, nghịch với các ngón tay sẽ tố cáo tình cảm của chàng dành cho bạn. » Nghệ thuật xem tướng - Tính cách phụ nữ qua hình dáng vòng ba (08/01/2014) Theo quan niệm của nhân tướng học, dựa vào hình dáng vòng ba có thể đoán được tính cách phụ nữ. Phụ nữ tướng cách tốt cần có đôi mông tròn, đều đặn » Nghệ thuật xem tướng - Xem tướng người trường thọ (08/01/2014) Sống thọ ước muốn chung của tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi kham khảo những đặc điểm giúp nhận biết tướng người trường thọ. » Nghệ thuật xem tướng - Hình thể người phụ nữ theo ngũ hành (08/01/2014) Theo nhân tướng học, căn cứ vào hình thể của người phụ nữ theo ngủ hành có thể đoán được khả năng sinh đẻ của chủ nhân. » Nghệ thuật xem tướng - Đoán nhân cách con người qua từng cử chỉ (08/01/2014) Nhân cách con người thế nào đều được thể hiện qua từng cử chỉ, nét mặt hay điệu bộ. Chỉ cần chú ý quan sát một chút, bạn sẽ giải mã được khá nhiều điều thú vị.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.