Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:53, 12/11/2013
Tình duyên người Tuổi mùi theo nhóm máu
Tính cách của người tuổi Mùi thế nào? Với mỗi nhóm máu khác nhau, đường tình duyên của họ có khác nhau? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tính cách và đường tình duyên của người tuổi Mùi theo nhóm máu.

1. Người tuổi Mùi nhóm máu A


- Tình yêu của người tuổi Mùi xuất phát từ tình bạn thân thiết lâu ngày. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", tình cảm của họ được phát triển thông qua sự gần gũi, tiếp xúc lâu ngày mà thành.

 

- Vì người yêu, những người này có thể hy sinh tất cả công danh, sự nghiệp thậm chí ngay cả bản thân mình. Đôi khi, họ có thái độ ghen tuông vô cớ khiến "nửa kia" cảm thấy căng thẳng, ngột ngạt. Nếu vượt qua những sóng gió này thì họ sẽ có tình yêu bền vững.


- Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà hai người không thể tiếp tục mối quan hệ thì người tuổi này vẫn đủ tỉnh táo để làm chủ cảm xúc của mình. Họ ít khi rơi vào trạng thái thất tình, bi lụy làm ảnh hưởng đến bản thân.


- Cuộc hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu A là cuộc hôn nhân khá lý tưởng khiến nhiều người phải mơ ước. Nữ giới thường rất coi trọng luân thường đạo lý. Họ là mẫu người điển hình để trở thành người vợ tốt, người mẹ hiền trong gia đình.

 

- Nam giới là những người giỏi phấn đấu cho sự nghiệp. Với tính cách hiền lành, thuần phác nên họ sẽ mang lại cảm giác an toàn cho gia đình. Họ cũng thường xuyên chia sẻ công việc nhà với vợ vì thế mà cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười.


2. Người tuổi Mùi nhóm máu B


- Với người tuổi Mùi thuộc nhóm máu B, những giây phút ngọt ngào lãng mạn trong buổi hẹn hò luôn là điều mà họ mong đợi. Tuy nhiên, để có được tình yêu bền vững, họ cần sự kiên trì và không ngừng vun đắp tình cảm lứa đôi.


- Tình yêu không chỉ là những nụ hôn đắm say mà còn cần cả sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Những cô gái tuổi Mùi thích nhận được sự quan tâm và chiều chuộng của người mình yêu. Một chút nũng nịu, một chút giận hờn là nét đáng yêu của họ trong mắt các chàng.


- Không phải là những người đào hoa nhưng họ cũng có sức hấp dẫn đối với người khác giới. Họ có nhiều cơ hội để lựa chọn người yêu, chọn bạn đời. Tuy nhiên điều đáng tiếc là không ít người lại rơi vào vòng tam giác tình ái. Người mà họ thật lòng yêu thương lại không thể cùng sánh bước trên con đường đời.


- Với nhiều người trong số họ, tình yêu và hôn nhân được xây dựng trên cơ sở tình bạn. Sự hiểu biết, cảm thông lẫn nhau là điều mà họ cảm thấy an tâm khi bước vào cuộc sống lứa đôi. Tuy nhiên điều này có thể khiến đời sống vợ chồng thiếu nồng thắm và sức hấp dẫn mới lạ. Sự đơn điệu và tẻ nhạt đôi khi cũng là điều khó tránh khỏi.


- Khi gặp chuyện không vui giữa hai vợ chồng, hình ảnh "người xưa" có thể trở về trong tâm trí của họ. Tuy nhiên, với họ, gia đình vẫn là tất cả và dù trải qua nhiều khó khăn trong đời sống tình cảm, họ vẫn biết hướng tới người thân và gia đình của mình.

 

3. Người tuổi Mùi nhóm máu AB


- Với người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB, tình yêu dường như là cuộc tìm kiếm hình mẫu lý tưởng. Ánh mắt nụ cười hay những cảm nhận ban đầu về một chàng trai/ cô gái cũng đủ khiến con tim rung động nếu họ thấy thấp thoáng ở đó bóng hình người trong mộng của mình.

 

 

 

tinh-duyen-nguoi-tuoi-mui-theo-nhom-mau

 

 

 

Với người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB, tình yêu dường như là cuộc tìm kiếm hình mẫu lý tưởng.


 



- Lời tỏ tình của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu này tuy không nồng nàn và lãng mạn nhưng đối phương có thể dễ dàng cảm nhận được sự chân thành và thẳng thắn. Họ bày tỏ tình cảm với một nửa của mình qua những món quà nghệ thuật đầy ý nghĩa. Những câu thơ tình, những bức tranh nhỏ xinh là tất cả tấm lòng mà họ dành tặng cho người mình thương mến.


- Khó khăn khi kiếm tìm hình tượng trong mộng khiến không ít người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB bước vào cuộc sống hôn nhân khá muộn. Họ khó mở lòng ngay cả với những đối tượng vốn được xem là lý tưởng trong mắt người xung quanh. Sự chờ đợi khiến nhiều người hướng đến cuộc sống độc thân mặc dù trong thâm tâm, họ luôn muốn có được gia đình hạnh phúc.

 

- Cả nam giới và nữ giới thuộc tuổi này nên xây dựng hạnh phúc lứa đôi với người vui tính, hoạt bát và thông mình. Cuộc sống của họ sẽ trở nên hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười vui.


4. Người tuổi Mùi nhóm máu O


- Tình yêu của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu O thường nhẹ nhàng, bình lặng. Những người này luôn mơ ước về một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Họ mong muốn có được người cùng chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi gặp đối tượng ưng ý họ lại không bạo dạn để bày tỏ tình cảm của mình. Họ chỉ lặng lẽ quan sát và theo đuổi đối phương. Nhưng cuối cùng, sự nhiệt tình của họ cũng được đền đáp xứng đáng. Họ sẽ mau chóng công khai tình yêu và sớm tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc của người thân và bè bạn.

 

- Sau khi kết hôn, nữ giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu O trở thành những người phụ nữ chiều chồng thương con hết mực. Họ rất bao dung, sẵn sàng tha thứ mọi sai lầm của chồng trừ chuyện ngoại tình. Những người đàn ông kiên cường và chín chắn sẽ là người chồng lý tưởng với họ. Với nam giới, họ nên kết hôn với những phụ nữ hoạt bát, lạc quan và thẳng thắn. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho cả hai người hạnh phúc trọn vẹn và lâu dài

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 


 
Lần xem : 2395
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Hóa giải áp lực bằng hoa màu tím (12/11/2013) Áp lực công việc sẽ khiến bạn mệt mỏi, đau đầu, thậm chí lo lắng, mất ngủ. Bạn hãy sử dụng các sắc hoa sau để luôn có giấc ngủ ngon và đầu óc thư thái. » Người Tuổi Dậu và Tuổi Tuất có hợp nhau? (12/11/2013) Tuổi Dậu và tuổi Tuất thường có mâu thuẫn khi giao tiếp cũng nhau. Cả hai đều muốn điều khiển mọi thứ theo ý mình, không bên nào chịu nhường bên nào. Thậm chí, đôi khi Tuất còn trở thành người võ đoán với những nguyên tắc khá chặt chẽ của mình. » Đoán trí tuệ qua hình dáng gò má (11/11/2013) Mỗi đặc điểm trên cơ thể cũng có thể nói cho bạn biết nhiều điều. Cùng tìm hiểu khả năng làm việc của mỗi người qua chính đôi gò má của họ. » Xem tướng nhận biết người có số quả phụ (11/11/2013) Tướng người quả phụ mang đặc trưng của duyên phận vợ chồng nhạt hoặc có dấu hiệu sinh ly, tử biệt, phải sống cô đơn. » Ý nghĩa của làn da trong nhân tướng học (11/11/2013) Một thân hình cân đối cùng làn da mềm, mịn và gợi cảm được xem là những tiêu chuẩn hàng đầu khi đánh giá ngoại hình của bạn. Tuy nhiên, khi sinh ra, mỗi người mỗi vẻ, từ tính cách, tâm hồn, vận số, đến cả làn da cũng khác nhau.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.