Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:50, 10/10/2013
Tính cách đáng sợ của 12 cung hoàng đạo
Ngoài những tính cách tốt điển hình, mỗi cung hoàng đạo đều có nét tính xấu đặc trưng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem tính cách đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì nhé!

Bạch Dương (20.3 - 20.4): Nổi giận bất cứ lúc nào


- Được sao Hỏa chiếu mệnh nên cung hoàng đạo Bạch Dương cũng dễ bị "phát hỏa". Người sinh cung này thường hay quát um lên bất cứ khi nào bức xúc chuyện gì đó.

 

- Những người được sao Hỏa quản chiếu này cũng bị coi là cực kỳ khó tính, quả bom này có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Bạch Dương không thù dai, không buồn lâu và chính họ thường ngạc nhiên khi thấy người nào mãi không quên được nỗi giận.


Kim Ngưu (21.4 - 20.5): Hung thần khi tức giận


- Người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu vốn hiền lành, không thích làm phiền người khác và ngược lại cũng chẳng thích kẻ khác làm phiền. Họ có thể điềm tĩnh làm công việc của mình trong thời gian dài mà chẳng hề để ý xung quanh. Nhưng tất cả chuyện đó có giới hạn. Đến một ngày nào đó, sự kiên nhẫn bị tràn ly thì bạn hãy coi chừng!

 

- Kim Ngưu tuy bản chất không bốc đồng, nhưng một khi mất kiểm soát, cơn tức giận thật sự đáng sợ. May thay cảnh tượng như vậy ít khi xảy ra.

 

Song Sinh (21.5- 21.6): Tính ba phải

 

- Bởi tính hay tự mẫu thuẫn với chính mình, không có chính kiến rõ ràng nên Song Sinh dễ thành kẻ “gió chiều nào xoay chiều ấy”. Đây cũng là nhóm người dễ thay đổi nhất từ thói quen, sở thích đến chuyện tình yêu bởi với họ tự do phiêu lưu là trên hết.

 

Cự Giải (22.6 - 22.7): Nói như "ném đá" vào mặt người khác lúc thất vọng

 

- Thật là khủng khiếp khi phải nghe Cự Giải kêu la về điều gì đó. Đây là tuýp người luôn trả lời gắt gỏng khi bạn hỏi, và gần như muốn cắt cổ bạn khi bạn quên cho muối vào một món ăn. Không phải Cự Giải ghét bạn đâu mà người đó chỉ đang thất vọng với cuộc sống mà thôi.

 

Sư Tử (23.7 - 22.8): Yêu cuồng nhiệt, đau khổ tột cùng

 

- Sư Tử là tuýp người yêu cực kỳ mãnh liệt. Tuy nhiên, tâm trạng khi yêu của Sư Tử lại thất thường đến vô cùng. Lúc thì Sư Tử rạng rỡ như mặt trời, lúc thì ủ rũ đau thương, như thể ngày mai sẽ phải chết.


- Khi Cung hoàng đạo Sư Tử chia tay người yêu, lòng kiêu hãnh của Sư Tử bị tổn thương đến mức tưởng chừng như trời đất có thể sụp đổ ngay trước mắt. Tuy nhiên, mọi chuyện với họ cũng nhanh chóng qua đi. Sư Tử sớm làm lành với người yêu hoặc tìm được một tình yêu mới và lại hạnh phúc rạng ngời, đau khổ tột độ.

 

Xử Nữ (23.8 - 22.9): Càu nhàu lâu khủng khiếp

 

- Cung hoàng đạo Xử Nữ có thể triền miên góp ý, nhắc nhở bạn về những sơ xuất dù là nhỏ nhất khiến bạn có thể phát điên vì ù đầu. Điều này bởi bản tính cầu toàn, kỹ lưỡng, ghét những sai sót nhỏ nhặt của Xử Nữ. Tuy nhiên, đây cũng là những người nghĩa hiệp. 

- Họ càu nhàu thế thôi nhưng khi bạn gặp khó khăn, có khi chẳng cần bạn lên tiếng nhờ vả, Xử Nữ cũng xông vào giúp đỡ rồi.

 

Thiên Bình (23.9 - 23.10): Tính khí nắng mưa thất thường

 

- Không có một ưu điểm nào ở Thiên Bình mà lại không được cân đối bằng một nhược điểm, và ngược lại. Họ căm ghét thói thô lỗ, nhưng đồng thời có thể không cần hỏi, đến tắt phụt máy thu hình của bạn nếu cho rằng nó mở âm thanh quá to. 

- Thiên Bình yêu mến mọi người, nhưng đồng thời căm ghét đám đông. Họ như những vị tiên phúc hậu dàn hòa những người tranh cãi nhau, nhưng lại có thể chính mình cà khịa cãi vã. Họ hòa nhã cởi mở, nhưng lại có thể gắt gỏng rất lâu. Thật là một con người đa nhân cách!

 

Thần Nông (23.10 - 21.11): Quyết liệt trả thù

 

- Thần Nông không bao giờ quên những gì tốt đẹp, tử tế mà người khác đã làm cho nó, và sẵn lòng đền đáp hậu hĩnh. Nhưng cũng như thế, nó không bao giờ quên những xúc phạm và đòn hại mà kẻ khác đã gây ra. 

- Mỗi Thần Nông có một cách trả thù riêng nhưng dù sớm, dù muộn chắc chắn họ cũng phải trừng phạt được kẻ ấy mới an lòng.

 

Nhân Mã (22.11 - 21.12): Làm người khác bị đả kích

 

- Nhân Mã là những người đa ngôn, bốc đồng. Trong đầu họ nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy. Họ có thể thẳng thừng chê bạn, nói tật xấu của bạn giữa đám đông. Sự thiếu cẩn trọng trong lời nói ấy Nhân Mã thường xuyên khiến người đối diện bị đả kích.

 

 

tinh-cach-dang-so-cua-12-cung-hoang-dao

 

 

 

Nhân Mã là những người đa ngôn, bốc đồng

 

 

 

Ma Kết (22.12 - 18.1): Nguyên tắc, quá rõ ràng kể cả trong tình cảm

 

- Sự cố thủ, nguyên tắc của Ma Kết khiến nhiều người “phát rồ” vì tức giận. Đây cũng là tuýp người yêu- ghét quá rõ ràng, kể cả trong chuyện tình yêu. Khi ai đó giận Ma Kết hoặc hình như có tình cảm với Ma Kết, nhóm người này sẽ phải hỏi và xác minh rõ ràng mọi việc

 

Bảo Bình (19.1 - 20.2): Phủi tay ngay khi có được điều mình muốn

 

- Bảo Bình có thiên hướng đưa mọi thứ vào phân tích – các tình huống, người quen cũng như người không quen. Bị cuốn hút vào việc tìm tòi lời giải cho các bài toán, họ có thể trở nên tọc mạch và thiếu tế nhị đến ngạc nhiên. 

- Tìm được lời giải cho câu hỏi trăn trở, Bảo Bình lập tức mất hết mọi hứng thú với đối tượng hoặc người mình nghiên cứu, khiến những ai nhạy cảm có thể thấy như bị xúc phạm. Vì thế, dù có nhiều người quen nhưng Bảo Bình hầu như không có bạn thân.

 

Song Ngư (21.2 - 19.3): Lạnh lùng, vô cảm

 

- Về bản chất, Con Cá bình lặng và thờ ơ đến nỗi dường như không gì có thể làm cho nó mất thăng bằng. Sự cuồng nộ, độc ác, những xúc phạm, quy chụp, trách cứ đều trôi trượt qua, chẳng hề va chạm đến.

- Nếu bạn thông báo với Song Ngư rằng ngày mai trời sụp, người này cũng chỉ lơ đãng nghe, thậm chí còn có thể đáp lại bằng một cái ngáp mơ màng. Đôi khi bạn có cảm tưởng người này hoàn toàn không có cảm xúc. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài của bạn ấy thôi. Song Ngư nhà mình sống khá nội tâm và tình cảm lắm.

 

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 



 
Lần xem : 4132
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nhìn sơn căn đoán vận mệnh của bạn (10/10/2013) Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới ấn đường. Sơn căn không chỉ biểu hiện cho sức khỏe, phong thủy mà còn cho biết vận mệnh của con người. » Đoán tâm hồn bạn qua khoảng cách chữ viết (10/10/2013) Khoảng cách viết chữ phần nào có thể đoán biết được cách bạn suy nghĩ, cũng như cách bạn nhìn nhận cuộc sống. » Những cặp mẹ con khắc cung hoàng đạo (10/10/2013) Các bà mẹ thường gặp khó khăn trong việc dạy dỗ những đứa con thuộc cung hoàng đạo nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! » Bí mật khi yêu của phụ nữ Thần nông (10/10/2013) Cá tính thường ngày của Thần Nông khá phức tạp nhưng trong tình yêu, họ lại không hề như vậy. Cùng khám phá xem phụ nữ cung Thần Nông khi yêu có những bí mật gì nhé! » Những chòm sao nữ viên mãn hôn nhân (09/10/2013) Trong 12 cung hoàng đạo, chỉ có một số chòm sao nữ may mắn có sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cùng khám phá xem họ là ai nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.