Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
10:29, 06/10/2013
Thói quen chải tóc tiết lộ tính cách của bạn
Hãy chọn cách làm đẹp cho mái tóc mà bạn yêu thích nhất để khám phá độ 'tỉ mẩn' của mình nhé!

1. Không chải đầu


- Nếu bạn không chải tóc thì chu đáo, cẩn trọng, rõ ràng, kỹ lưỡng – đây chắc chắn là những từ miêu tả không bao giờ dành cho bạn. Bạn thuộc tuýp thờ ơ và chẳng bao giờ đặt một chút lưu tâm nào vào bất cứ việc gì. Có chút hứng thú thì bạn còn nhìn ngó đến nhưng nếu đã hết thì bạn chẳng ngần ngại gì mà dẹp bỏ luôn. 

- Bởi tính cách cư xử thiếu rõ ràng và qua loa trong mọi việc nên bạn chẳng mấy chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Chưa kể sự thiếu cẩn trọng cũng kéo về cho bạn khá nhiều những vấn đề rắc rối.

 

2. Chải sơ qua


- Bạn thường xuyên có xu hướng bỏ qua và ít để tâm vào những việc xảy ra xung quanh mình. Bạn chẳng có tẹo hứng thú nào vào việc phải căng óc ra tính toán hay phải chú ý kĩ lưỡng vào một chuyện gì. 

- Bạn không thích cảm giác bó buộc và phải chuyên tâm vào một vấn đề. Nhưng có lẽ cũng vì thế, hiếm ai dám nhờ bạn giúp đỡ chuyện gì bởi họ sợ bạn sẽ chỉ làm qua loa, lấy lệ và rồi chẳng có được kết quả họ mong chờ. Chưa kể, sự không rõ ràng trong giao tiếp cũng khiến một vài mối quan hệ của bạn trở nên xấu đi đấy.

 

3. Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu

 

- Bạn có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận ở một mức độ vừa đủ. Thay vì cầu toàn cả một quá trình, bạn thường đặt nặng kết quả cuối cùng hơn. Ít khi bạn chú tâm đến những chi tiết vụn vặt và bỏ thời gian vào chúng, thay vào đó bạn thường dồn tâm trí vào các mắt xích quan trọng, cần thiết. Chỉ là có những lúc, cái kỹ tính của bạn chỉ thể hiện ở mặt ngoài mà thôi. 

- Yêu cầu và nói, để rồi khi thực hiện bạn mải thả tâm trí nơi khác, chẳng làm được như mục tiêu mình đặt ra. Và vài khoảnh khắc thiếu cẩn trọng đó cũng đủ khiến bạn hối hận về sau nếu bỏ lỡ những cơ hội.

 

 

 

thoi-quen-chai-toc-tiet-lo-tinh-cach-cua-ban

 

 

 

Đoán tính cách dựa vào thói quen chải tóc

 

 

4. Chải cẩn thận bằng lược

 

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo và cầu toàn. Đây có vẻ là những đức tính mà bất cứ ai quen biết đều sử dụng để mô tả về bạn. Trong mọi hoàn cảnh và bất cứ vấn đề nào, bạn cũng đặt mục tiêu cùng những yêu cầu khá cao cho bản thân. 


- Bạn chăm chút, chú tâm đến mỗi chi tiết để công việc có thể hoàn thành một cách hoàn hảo nhất, nhưng có lẽ vì thế, áp lực mà bạn tự tạo ra cho cuộc sống của mình luôn ở mức cao. Việc gồng mình để có thể bao quát kỹ lưỡng mọi chuyện luôn khiến bạn mệt mỏi.

 

5. Dùng tay bới tóc

 

- Theo như thói quen hàng ngày dùng tay chải tóc thì có vẻ bạn thuộc tuýp khá thoải mái và hơi vô tâm một chút. Đối với bạn, mọi thứ chỉ cần ở trong một khoảng trung bình, vừa đủ là quá ổn rồi. Có lẽ vì thế nên bạn thường trong trạng thái cảm thấy thỏa mãn và thích thú với cuộc sống của mình. 

- Tuy nhiên, có đôi lúc cách làm lơ là, thiếu cẩn thận đã khiến bạn gặp thất bại mà nếu như tỉ mỉ hơn một chút thì thành công đã nằm trong tầm tay. Hãy để tâm hơn vào những thứ quan trọng, đừng qua loa kẻo lỡ mất cơ hội bạn nhé!

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2147
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao nào dễ bán bạn cầu vinh nhất (06/10/2013) Trong 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nào có thể dễ dàng trở mặt để ‘bán bạn cầu vinh’ nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! » Chòm sao nào càng già càng hấp dẫn (06/10/2013) Hầu hết phụ nữ đều coi tuổi già là kẻ thù lớn nhất của nhan sắc. Tuy nhiên, một số trường hợp ngoại lệ cho thấy người phụ nữ càng về già lại càng rạng ngời sức sống. Đó là những người thuộc chòm sao nào? » Những tuýp người thoáng trong quan hệ nam nữ (05/10/2013) Đối với quan hệ nam nữ trong tình yêu, những chòm sao nào có quan niệm thông thoáng hơn cả? » Chòm sao thiếu nghiêm túc nhất khi yêu (05/10/2013) Anh ấy có tài ăn nói? Anh ấy lịch sự nho nhã? Anh ấy ga-lăng nhiệt tình? Hãy cẩn thận! Ngay cả khi bạn đã xiêu lòng vì anh ta, bạn vẫn cần phải tìm hiểu xem, liệu anh ta có tình cảm sâu đậm như vậy với những cô gái khác hay không? » Chòm sao nào ”Vượng phu ích tử nhất”? (05/10/2013) Nữ giới thuộc chòm sao nào là người có thể đứng sau trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của chồng? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.