Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
03:44, 23/12/2013
Sự nghiệp người Tuổi Tý theo cung hoàng đạo (Phần 1)
Người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) phần lớn là người thông minh và có sức khỏe tốt. Họ đa tài, giàu nghị lực vì vậy mà có thể làm tốt được tất cả mọi việc, đặc biệt là những công việc đòi hỏi đến tinh thần, trách nhiệm và sự phát huy năng lực của từng cá nhân trong nhóm.

1. Cung Bạch Dương


- Người tuổi Tý thuộc cung Bạch Dương (20.3 - 20.4) hầu hết là những người có tinh thần trách nhiệm cao trong bất cứ lĩnh vực nào. Không những thế, họ còn là mẫu người làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng, biết cách tổ chức và luôn hào hứng với công việc đó. Chính vì vậy mà họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

 

- Những người tuổi Tý thuộc cung hoàng đạo này rất có ý chí và luôn tìm cách vươn lên để có được cuộc sống sang giàu. Bởi họ không không bao giờ bằng lòng với những gì đã có, thậm chí thích là người dẫn đầu về tiền bạc so với bạn bè cùng trang lứa.

 

- Người tuổi Tý thuộc cung Bạch Dương không những tài trí, hoạt bát mà còn đầy nhiệt huyết với công việc và sự nghiệp mà mình đang theo đuổi. Chính vì vậy mà họ không thích phải làm một công việc nhẹ nhàng và thu nhập những đồng tiền lương ít ỏi.


2. Cung Kim Ngưu


- Người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) phần lớn là người thông minh và có sức khỏe tốt. Họ đa tài, giàu nghị lực vì vậy mà có thể làm tốt được tất cả mọi việc, đặc biệt là những công việc đòi hỏi đến tinh thần, trách nhiệm và sự phát huy năng lực của từng cá nhân trong nhóm. Những người này có một trí nhớ tuyệt vời. Họ có thể làm nhiều việc trong cùng một lúc mà không hề lơ là hoặc nhầm lẫn bất cứ một chi tiết nhỏ nào giữa các công việc.

 

- Những người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu hầu hết đều muốn mình có thật nhiều tiền bạc. Khi còn là một người làm thuê, họ luôn biết chờ đợi cơ hội để có thể trở thành ông chủ lớn. Ngoài ra, họ còn là những người rất coi trọng lợi ích của bản thân, chính vì điểm này mà một số người cho rằng họ có lối sống thực dụng.


- Những cấp trên tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu là những người lãnh đạo nghiêm túc, cẩn trọng và luôn tạo ra được uy quyền đối với cấp dưới. Tuy vậy, họ vẫn có lối cư xử đúng mực, khéo léo với nhân viên và luôn được nhân viên của mình nể phục, yêu mến.


3. Cung Song Tử


- Tài năng của người tuổi Tý thuộc cung Song Sinh (21.5 - 21.6) thể hiện rõ nhất trong quá trình giao tiếp, trao đổi thông tin với mọi người xung quanh. Họ hoạt bát, nhanh nhẹn và khéo léo trong cách ứng xử. Cùng với vẻ ngoài hấp dẫn trời phú, đa số họ đều rèn luyện được tác phong đúng mực, chuẩn xác trong mỗi cử chỉ, lời nói và hành động. Tư duy nhạy bén, luôn bắt kịp mọi xu hướng của thời đại khiến họ rất tự tin vào khả năng của bản thân.

 

- Dù là trong công việc hay cuộc sống, họ đều thích được là người nắm quyền chủ động. Nếu là nhân viên, họ có thể hoàn thành tốt công việc được giao nhưng đôi khi khiến cấp trên không hài lòng vì tính cách độc lập, tự chủ của mình. Ngược lại, nếu trở thành lãnh đạo, họ sẽ rất thành công trong việc xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và cấp dưới, với đối tác hoặc khách hàng.


- Giống như hầu hết các nhà lãnh đạo tuổi Tý khác, khối thống nhất giữa họ và nhân viên dưới quyền được thiết lập một cách bền vững dựa trên thái độ điềm tĩnh và cách đối xử công bằng, rõ ràng. Họ không quá nguyên tắc hay bảo thủ mà sẵn sàng lắng nghe ý kiến của cấp dưới. Ngay cả đối với nhân viên phạm sai lầm, họ cũng sẵn sàng khoan dung và chỉ cho cấp dưới phải trái để rút kinh nghiệm. Chính vì vậy họ luôn được cấp dưới tin tưởng, nể phục.


4. Cung Cự Giải


- Những người tuổi Tý thuộc cung Cự Giải (22.6 - 22.7) thường rất độc lập, có tinh thần tự lập tự cường cao. Họ nhanh nhẹn, hoạt bát và có khả năng phán đoán tình huống tốt. Vì vậy, những người này sẽ rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, với điều kiện công ty phải là của họ. Ngược lại, nếu là nhân viên, họ dễ làm mất lòng cấp trên vì cá tính mạnh của mình.


- Luôn chủ động trong mọi trường hợp, người Tý thuộc cung Cự Giải thích hợp với các ngành nghề thuộc lĩnh vực nghệ thuật như: họa sĩ, nhà văn, nhà thơ… Đặc biệt, với những tâm tư, tình cảm đầy ăm ắp của mình, họ sẽ rất thành công nếu trở thành người cầm bút. Họ thích quan sát và suy ngẫm về những sự vật, hiện tượng trong cuộc sống, sau đó ghi chép lại tất cả theo cách cảm nhận của mình. Nếu chau chuốt hơn nữa về ý tưởng cũng như từng câu chữ trong mỗi tác phẩm, rất có thể họ sẽ nổi tiếng nhờ năng khiếu viết lách trời phú.

 

- Ngoài ra, họ cũng có thể đảm nhận tốt những công việc khác như nha sĩ, dược sĩ hoặc luật sư. Những công việc liên quan đến chính trị sẽ không làm họ hứng thú.


5. Cung Sư Tử


- Người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử (23.7 - 22.8) có vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn. Họ cũng là người có đầu óc tổ chức và năng lực lãnh đạo, có thể phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở vị trí quản lý. Nếu có tiềm lực dồi dào về vốn, họ hoàn toàn có thể mở công ty riêng để tập trung phát triển. Tuy nhiên, nếu khả năng kinh tế vẫn còn yếu, tất cả đều phải đi vay mượn sẽ chi phối, làm giảm sự tài hoa và sáng tạo của họ.

 

su-nghiep-nguoi-tuoi-ty-theo-cung-hoang-dao

 

Người Tuổi Tý thuộc Cung Sư tử là người có đầu óc tổ chức và năng lực lãnh đạo


- Với năng lực, sự nhiệt tình và nỗ lực của mình, họ khiến cấp trên không thể bỏ qua khi muốn cất nhắc ai đó lên vị trí lãnh đạo hoặc người quản lý. Họ luôn nghiêm túc khi thực hiện công việc nên thường là tấm gương để các đồng nghiệp khác noi theo. Tuy nhiên, họ không thực sự hào hứng với những công việc nhàm chán, lặp lại theo thời gian. Những công việc không quan trọng và ít cấp thiết cũng khó tạo nên sự hào hứng ở họ.


- Luôn mong muốn được cùng mọi người chia sẻ lợi ích tập thể, họ rất phù hợp để trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Họ cũng có thể trở thành những giáo sư đại học danh tiếng với các công trình nghiên cứu, các bài phát biểu có giá trị.


6. Cung Xử Nữ


- Người tuổi Tý thuộc cung Xử Nữ (23.8 - 22.9) thường rất tích cực theo đuổi sự nghiệp. Họ tự tin vào năng lực của bản thân và có quan niệm sống khá thực tế. Mong muốn được thử sức trong nhiều lĩnh vực mới nhưng họ cũng rất sợ bị từ chối, sợ gặp thất bại. Chính vì vậy, họ thường xuyên ở trong trạng thái tâm lý phòng bị và luôn xuất hiện trước người khác với thái độ cẩn trọng nhất có thể. Điều này đôi khi dẫn đến thái độ nghi ngờ, thiếu tin tưởng vào đồng nghiệp, cộng sự của mình dù chẳng có lý do cụ thể nào. Nhiều cơ hội tốt cũng bị họ bỏ lỡ vì tính cách quá cẩn trọng của mình.

 

- Ngoài ra, người tuổi Tý thuộc cung Xử Nữ cũng thích giúp đỡ người khác nhưng sau đó, họ muốn được người ấy cảm ơn. Họ sẽ không sẵn sàng giúp đỡ thêm lần nữa nếu người đó không có bất kì biểu hiện gì tỏ ra biết ơn. Ngược lại, nếu nhận được sự khen ngợi hay cảm ơn của mọi người, họ sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ mà không tiếc công sức hay tiền bạc.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 2600
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Đoán tính cách - Nghe tiếng nói đoán tính cách (23/12/2013) Người xưa có câu: 'Nhất thanh, nhị sắc, tam hình' - tiếng nói quan trọng bậc nhất, thứ đến sắc diện rồi sau cùng là hình thể. Chuông trống có âm thanh, người có tiếng nói, vì thế qua giọng nói có thể đoán được tính cách của chủ nhân. » Sự nghiệp người Tuổi Sửu theo cung hoàng đạo (Phần 2) (23/12/2013) Kết hợp giữa tính kiên nhẫn của tuổi Sửu và sự mạnh mẽ, quyết đoán của Bọ Cạp, người tuổi Sửu thuộc cung Bọ Cạp (24.10-21.11) vốn tài trí hơn người. Ý chí quyết tâm gây dựng sự nghiệp giúp họ vươn lên được những vị thế cao trong xã hội. » Sự nghiệp người Tuổi Sửu theo cung hoàng đạo (Phần 1) (23/12/2013) Người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 21.5) là những người chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc. Dường như họ không ngại bất cứ việc gì và luôn quyết tâm để có thể hoàn thành công việc đó một cách tốt nhất. » Mẹo phong thủy để giúp con học giỏi (23/12/2013) Phong thủy có rất nhiều biện pháp ứng dụng để giải quyết khó khăn khi con cái của bạn gặp phải những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Một số mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp con cái bạn ngoan ngoãn và có kết quả học tập tốt. » Giải mã giấc mơ về chân (23/12/2013) Nếu mơ thấy mình đang rửa chân, điều này cho biết bạn là người khiêm tốn, luôn tận tâm với công việc. Thực tế, bàn chân là điểm tựa vững chắc nâng đỡ cả cơ thể khi đứng. Do vậy, đôi bàn chân vững và cân đối, bước đi của bạn tự tin hơn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.