Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:53, 19/09/2013
Người tuổi Ngọ yêu mãnh liệt nhưng chóng chán
Tuổi Ngọ sinh vào ban ngày khi dương khí mạnh mẽ thường có cá tính mãnh liệt hơn người sinh vào ban đêm.

Người tuổi Ngọ quý trọng tự do và tôn thờ độc lập. Là con giáp dương, Ngọ cần rất nhiều không gian để lang thang.


- Người sinh năm Ngọ thường rời xa gia đình từ khi còn trẻ và sẽ lao động không ngừng nghỉ suốt cuộc đời. Người ta tin rằng ngựa sinh ra để chạy đua và "chu du thiên hạ", vì vậy du lịch là một trong những sở thích hàng đầu của con giáp này. Bản năng "lãng tử" thúc giục họ tìm kiếm những trải nghiệm mới và coi cuộc đời như một chuyến du ngoạn. Người tuổi Ngọ luôn lập kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo. Không hoạt động khiến họ buồn đến chết.

 

Kiên định và trung thành


- Người tuổi Ngọ năng động, tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết. Đa số họ sinh ra để làm việc. Tuổi này thường lao động hết mình, bất kể đó là việc gì. Mệt mỏi hay khó khăn chồng chất không thể ngăn họ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Tố chất mạnh mẽ và bền bỉ này giúp họ trở thành những nhân viên xuất sắc.

 

- Trong tất cả các tuổi, Ngọ là con giáp dũng cảm nhất. Cũng giống như những chú ngựa can đảm, bao đời giúp con người di chuyển trên những chặng đường dài hay đương đầu với kẻ thù trong các cuộc chiến khốc liệt, người tuổi Ngọ thể hiện sức mạnh nội tâm mãnh liệt và quyết tâm sắt đá. Ngay cả khi phải đối đầu với khủng hoảng và khó khăn, họ vẫn tiến lên phía trước. Họ luôn muốn dốc hết sức lực của mình để thử thêm một lần cuối. Đó cũng là biểu hiện của sự tự tin to lớn trong họ. Tuổi Ngọ sẵn sàng đối đầu với thử thách ngày càng khó khăn hơn. Tràn đầy dũng khí, họ sốt sắng vượt qua dòng sông trở ngại.

 

- Không chỉ mạnh mẽ, tuổi Ngọ còn là những con người đáng tin cậy, chân thật và trung thành. Nếu đã hứa hẹn điều gì họ sẽ cố gắng hết mình để thực hiện. Họ chẳng mấy khi khiến bạn phải thất vọng.


Giao du và hòa đồng


- Tuy rất kiêu hãnh và tự lập, người tuổi Ngọ vẫn cần bạn đồng hành. Họ cần một bờ vai để có thể chung sống hài hòa, để được chỉ dẫn, khuyên nhủ. Cũng giống như ngựa tốt cần đến bàn tay chăm sóc cửa người cưỡi, tuổi Ngọ cần có bạn bè hoặc bạn đời tốt để bộc lộ toàn bộ sức mạnh và ý chí.


- Hoạt bát, tốt bụng, mau miệng, hài hước, người tuổi Ngọ thường thích hội hè và được nhiều người biết đến. Nhiệt tình và thẳng thắn, họ rất dễ kết bạn. Các mối quan hệ xã hội cực kỳ quan trọng với người tuổi này và họ thường có nhiều bạn bè thân thiết. Họ thích dành phần lớn thời gian với một nhóm bạn và rất quan tâm tới cách người khác cảm nhận về mình. Thật khó để người tuổi Ngọ giữ được bí mật cho riêng mình.

 

- Thoải mái tự tin trước đám đông, người tuổi Ngọ là một diễn giả rất có sức thuyết phục. Họ không ngại nói ra sự thật. Họ cũng quá chính trực và vô tư để có thể lùi bước trước sự bất công.


'Cả thèm chóng chán'


- Trí thông minh tuyệt vời giúp tuổi Ngọ nắm bắt vấn đề mới một cách dễ dàng. Họ có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ nhưng không phải bao giờ cũng hoàn thành công việc đã bắt đầu. Họ luôn mải mê săn đuổi cơ hội mới. Do có quá nhiều mối quan tâm, tuổi Ngọ thường chọn công việc theo "hứng". Họ hành động một cách bột phát và hiếm khi cân nhắc chúng một cách kỹ lưỡng. Khi "vỡ mộng" vì kết quả không được như mong muốn, họ có thể bỏ dở công việc và chuyển ngay sự chú ý sang vấn đề khác.

 

- Nhanh nhẹn và linh họat, người tuổi Ngọ thích nói năng, suy nghĩ, ăn uống và hành động một cách chóng vánh, do đó có xu hướng bỏ qua các chi tiết. Họ yêu luyện tập, cả thể chất và tinh thần. Để thỏa mãn tính thất thường của mình, họ thay đổi ý định liên tục và thậm chí thường xuyên mất hứng thú với các dự án trước khi chúng được hoàn thành.


- Nhờ đa tài, người tuổi Ngọ có thể thành công trong rất nhiều việc. Tuy nhiên, họ lại rất khó chịu đựng thất bại. Nếu sự việc không thành, họ thường không thể làm tiếp công việc đã đổ vỡ.

 

 

 

tuoi-ngo

 

 

Người tuổi ngọ hay cả thèm chóng chán

 


Kẻ nổi loạn ương ngạnh


- Tuổi Ngọ thường bướng bỉnh và cứng đầu. Tính khí "bốc lửa" và khả năng thay đổi tâm trạng nhanh như gió đôi khi khiến họ trở nên nguy hiểm. Con giáp này không bằng lòng với bất kỳ hình thức kiểm soát hay tạo áp lực nào và rất ghét bị dồn vào đường cùng. Trái lại, họ thích làm mọi việc theo cách riêng của mình.


- Người tuổi Ngọ có thể hơi quá tập trung vào bản thân và đôi khi còn nổi "cơn tam bành" khi mọi chuyện không được như ý. Khi ai đó xoa vuốt ngựa không đúng cách, nó sẽ cắn, đá hoặc đáp trả ngay không chút chần chừ. Cũng giống như vậy, người tuổi Ngọ thường phản ứng quyết liệt để rồi sau đó lại hối tiếc vì sự nóng nảy cũng như những lời nói nặng nề của mình. Dù khoác trên mình vẻ ngoài hòa đồng, tận sâu thẳm Ngọ vẫn là những kẻ nổi loạn mạnh mẽ.


Tình yêu 'chớp nhoáng'


- Tuổi Ngọ có sức hấp dẫn lớn với người khác giới và biết cách ăn mặc để gây ấn tượng, không chạy theo mốt hoặc tỏ ra sành điệu. Họ yêu nhanh và thôi yêu cũng nhanh như vậy, và có thể bị gọi là những kẻ ăn chơi. Nhưng tuổi Ngọ lãng mạn có thể từ bỏ tất cả vì tình yêu. Với tài ăn nói, các chàng trai tuổi Ngọ rất biết cách chinh phục trái tim người đẹp. Họ yêu ai cũng hết lòng nhưng rồi cũng chóng "nguội". Rất may là cá tính này tan biến dần cùng tuổi tác. Các mối quan hệ sẽ ngày càng trở nên bền vững, ổn định.

 

Sức khỏe và nghề nghiệp


- Tuổi Ngọ có sức khỏe tốt, có thể vì họ luôn giữ cái nhìn lạc quan về cuộc sống và ưa thể thao. Hãy dẫn Ngựa ra ngoài và xem cách chúng hào hứng chạy trên cánh đồng tự do. Ngựa thường chỉ ốm khi bị nhốt kín mà thôi.


- Mong muốn thử nghiệm mọi thứ và khả năng nắm bắt dễ dàng những vấn đề mới giúp người tuổi Ngọ phù hợp với hầu hết công việc. Tuy nhiên, họ cần cân nhắc khi chọn những ngành nghề đi kèm mệnh lệnh và quy tắc cứng nhắc. Con giáp này cũng sẽ từ bỏ những công việc mình cho là nhàm chán.


- Nhờ giỏi giao tiếp nên tuổi Ngọ sẽ thuận lợi trong các công việc cần tiếp xúc với nhiều người. Nhu cầu được độc lập và dựa vào chính mình khiến họ thèm muốn quyền lực và phù hợp với các nghề nghiệp trong lĩnh vực thông tin đại chúng.


- Một số lựa chọn nghề nghiệp tốt cho tuổi Ngọ: giáo viên dạy văn học hoặc ngoại ngữ, phiên dịch, nhà báo, người làm công tác quảng cáo, diễn viên, nhân viên kinh doanh, nhà tổ chức tour du lịch, người coi thư viện, chuyên gia công nghệ thông tin hay phi công.


Tài chính


- Người tuổi Ngọ không quan tâm nhiều tới tiền bạc. Khi có tiền, họ sẽ tiêu. Khi hết tiền, họ sẽ kiếm thêm tiền. Với họ tiền không làm nên hạnh phúc. Tuổi Ngọ coi tiền bạc như lớp kem phủ trên chiếc bánh gatô, cũng cần có một chút. Họ sẽ tiêu tiền vào những việc lý thú thay vì tích cóp chúng. Quản lý tiền tốt nhưng họ thường mất hứng thú với mục tiêu kiếm tiền của mình.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2036
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Cách xử lý khi chính nhà rơi vào cung tố tụng (17/09/2013) Cung tố tụng là một trong 24 sơn vị của vòng sao phúc đức. Vòng phúc đức thường dùng để tính toán cát hung của một vị trí phục vụ cho mục đích mở cửa trong ngôi nhà. » Tứ tượng trong phong thủy (17/09/2013) Tứ tượng hay còn gọi là tứ thánh thú là khái niệm hình tượng bộ bốn trong khoa học phong thủy phương Đông. » Cách đặt tên đẹp theo phong thủy (17/09/2013) Cái tên sẽ đi theo suốt cuộc đời của người mang tên nó, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai về sau… Vì vậy các bậc làm cha làm mẹ luôn ấp ủ bao hoài bão, ước mơ chứa đựng trong cái Tên, cầu mong cho con mình có một cuộc sống may mắn, an lành, tốt đẹp… » Bói phong thủy cho phòng ngủ của bạn (17/09/2013) Chuyên gia phong thủy nổi tiếng thế giới Terah Kathryn Collins đã đưa ra những hướng dẫn chi tiết về việc mỗi căn phòng nên được bài trí thế nào để phát huy được tối đa tiềm năng của nó trong cuốn sách “Phong thủy từ A đến Z”. Dưới đây là một số những gợi ý của bà: » Cách chọn cây trồng hợp với hướng sân (17/09/2013) Những mảnh sân vườn có hướng khác nhau sẽ thích hợp với những loại cây khác nhau để tạo ra những hiệu quả tốt về mặt phong thuỷ

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.