Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
00:17, 27/01/2016
Ngày Giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016
Đầu năm mới chọn ngày giờ tốt và hướng xuất hành đầu năm tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà nếu vào giờ tốt, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tình duyên trong 1 năm mới sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Chọn ngày giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 là phong tục đầu năm mới có từ lâu của người Việt, ngoài việc chọn ngày giờ tốt xuất hành đầu năm thì việc chọn tuổi xông đất xông nhà, chọn ngày khai trương cũng rất quan trọng.


ngay gio tot xuat hanh dau nam binh than 2016

Chọn ngày giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 để nguyên năm được may mắn bình an.


- Theo quan niệm từ người xưa Vạn sự khởi đầu Niên nên công việc nào lớn cũng tính ngày tính ngày giờ, coi hướng, coi tuổi. Đầu xuôi đuôi lọt, nên những ngày đầu năm thường rất quan trọng trong tâm thứ người Việt. Chọn ngày giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 thường đi kèm với hái lộc đầu năm. Đi xuất hành đầu năm thường tìm những hướng tốt để gặp tài thần, hỉ thần, phúc thần. Hái lộc để mang tài lộc về cho gia đình. Ngày giờ tốt xuất hành cũng mang lại bình an nên người Việt xuất hành đầu năm thường hay đi chùa để cầu bình an và may mắn. Lộc hái ở đền chùa thường là những nhành cây nhỏ ở các cây tươi tốt như cây đa, cây đề đem lên cắm bàn thờ.

- Sau khi đi chùa là như đi chúc tết họ hàng người thân, bạn bè đồng nghiệp, đi trực cơ quan hay tiếp tục làm các công việc khác. Chọn giờ xuất hành phải là giờ hoàng đạo, không được kỵ, không được khắc. Nếu chẳng may xuất hành vào giờ xấu, hướng xấu thì còn có thể gặp vận rủi trong năm.


Các ngày tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016:


Mùng 1: tốt

Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp, khai bút.
Giờ tốt: Tỵ, Mùi, Tuất, Hợi
Huớng tốt: Cầu duyên đi về Nam, Cầu tài đi về phương đông. Những tuổi kỵ dùng: Bính, Tân, Sửu, Mậu, Kỷ.

Mùng 2: rất tốt

Rất lợi cho xuất hành, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa, hội họp.
Giờ tốt: Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất.
Huớng tốt: Cầu duyên đi về Đông Nam, Cầu tài đi về phương Bắc. Những tuổi kỵ dùng: Nhâm, Dần, Đinh, Bính.

Mùng 3: rất xấu

Nên đi lễ chùa, không nên khai trương hoặc làm việc đại sự, nên đi thăm hỏi họ hàng gần, hội họp, vui chơi.
Giờ tốt: Tý, Mão, Mùi.
Hướng tốt: Cầu duyên đi về Đông Bắc, cầu tài đi về phương chính Nam. Những tuổi kỵ dùng: Nhâm, Quý, Mão, Dậu, Bính, Đinh.


Mùng 4: tốt

Nên đi thăm hỏi họ hàng, lễ chùa, hội họp vui chơi.
Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân.
Hướng tốt: Cầu duyên đi về Tây Bắc, cầu tài đi vềTây Nam. Những tuổi kỵ dùng: Giáp, Thìn, Mùi, Kỷ, Mậu.

Mùng 5:
trung bình

Hạn chế làm những việc đại sự. Nên đi chơi, lễ chùa. Có thể thăm hỏi họ hàng, làng xóm.
Giờ tốt: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi.
Hướng tốt: Cầu duyên và cầu tài đi về phương Tây Nam. Những tuổi kỵ dùng: Giáp, Ất, Tỵ, Hợi, Mậu, Kỷ.

Mùng 6: rất tốt

Nên khai trương, xuất hành, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng.
Giờ tốt: Sửu, Mão, Mùi, Thân.
Hướng tốt: Cầu duyên đi về chính Nam, Cầu tài đi về chính Tây. Những tuổi kỵ dùng: Bính, Mão, Ngọ, Tân, Canh.

Mùng 7: rất xấu

Không nên làm việc lớn, nên đi lễ chùa, thăm hỏi làng xóm, họ hàng gần nhà.
Giờ tốt: Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi.
Hướng tốt: Cầu duyên đi về Đông Nam, cầu tài đi về phương Tây Bắc. Những tuổi kỵ dùng: Bính, Đinh, Sửu, Mùi, Canh, Tân.

 

ngay tot xuat hanh dau nam binh than 2016

Ngày tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 đi lễ hội, lễ chùa.


Mùng 8: trung bình

Nên đi thăm hỏi họ hàng, hội họp vui chơi.
Giờ tốt: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất. Hướng tốt:
Cầu duyên đi về ðông Bắc, cầu tài ñi về phương Đông Nam. Những tuổi kỵ dùng: Mậu, Thân, Tỵ, Quý, Nhâm.

Mùng 9: xấu

Nên đi thăm hỏi họ hàng gần, lễ chùa, hội họp vui chơi.

Giờ tốt: Mão, Mùi, Hợi.
Hướng tốt: Cầu duyên đi về phương Tây Bắc, cầu tài đi về phương Đông Nam. Những tuổi kỵ dùng: Mậu, Kỷ, Dậu, Tý,Nhâm, Quý.

Mùng 10: rất tốt

Nên xuất hành, khai trương cửa hàng, cưới hỏi, đi thăm hỏi họ hàng, lễ chùa, hội họp vui chơi,…
Giờ tốt: Tỵ, Thân, Dậu, Hợi.
Hướng tốt: Cầu duyên đi về phương Tây Nam, cầu tài đi về chính Đông.
Những tuổi kỵ dùng: Canh, Thìn, Tuất, Giáp, Ất.

 

Các giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016:


- Giờ tý: 0h -1h sáng, có sao tốt là Thanh Long, Tam Hợp, Tướng Tinh. Tuy nhiên, lại phạm Không Vong nên chỉ được Tiểu cát. Người tuổi Tý, Tuất, Dần, Ngọ không nên xuất hành giờ này.

- Giờ sửu: 1h-3h sáng, có sao tốt là Minh Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ Đại cát, rất tốt để xuất hành cho tất cả các tuổi. Nên đi về phía Đông để cầu tài lộc là tốt nhất, nếu đi về hướng Tây Nam là tốt nhì, đại kỵ đi về hướng Đông Nam.

- Giờ thìn: 7h-9h sáng, có sao tốt là Kim Quỹ, Tứ Đại Cát Thời, Tam Hợp, Quốc Ấn là giờ Đại cát nên rất phù hợp xuất hành, cầu tài lộc cho tất cả các tuổi. Đại kỵ đi về hướng Đông Nam, nhất là đối người tuổi Thìn hoặc Tuất. Nên chọn hướng Đông hoặc Tây Nam là tốt nhất.

- Giờ tỵ: 9h-11h sáng, có sao tốt là Thiên Đức, Bảo Quang, Trường Sinh, Lục Hợp nên là giờ Tiểu cát, tốt cho xuất hành, nhất là cầu vui vẻ, hỷ sự thì nên xuất hành hướng Tây Nam.

- Giờ mùi:
13h-15h chiều, có sao tốt là Ngọc Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ đại cát, nên xuất hành cho tất cả các tuổi ngoại trừ tuổi Mùi, Sửu.

- Giờ tuất: 19-21h tối, có sao tốt là Tư Mệnh, Tứ Đại Cát Thời, Hỷ Thần nên là đại cát, xuất hành thuận lợi cho tất cả các tuổi ngoại trừ người tuổi Ngọ, Thìn.


- Đầu năm mới coi ngày tốt xuất hành đầu năm đi lễ chùa và sẽ rất tốt khi quý vị thỉnh Phật bản mệnh năm 2016 vào ngày đầu xuân


Ngoài việc chọn giờ, chọn hướng xuất hành đầu năm nếu bạn là gia chủ thì xem thêm bài viết Chọn tuổi nào xông nhà đầu năm Bính Thân 2016


Thegioidaquy.net


Các tin liên quan :
» Tử vi người tuổi Canh Thân 1980 năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Bính Thân 2016 (30/01/2016)
Tết 2016, đầu năm mới nếu quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho cả năm thì quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn và chọn mua tại chổ.
» Văn khấn Khai trương đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Văn khấn cúng khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới
» Ngày tốt khai trương và chọn người xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016)
Ngày tốt khai truơng đầu năm 2016 là ngày nào? Hướng xuất hành tốt đầu năm Bính Thân la2 hướng nào? Chọn người xông nhà đầu năm 2016 tuổi gì để hợp phong thuỷ? Mời quí vị vào xem.
» Ý nghĩa các tuổi xông nhà đầu năm 2016 (26/01/2016)
Tuổi Tỵ tượng trưng cho trí tuệ nên danh lợi và tài phú luôn đồng hành. Họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh nên rất được người khác chú ý. Tuổi Tỵ nghĩ thận trọng, làm việc thiên về linh cảm và trực giác.
» Ý nghĩa Quan Công trong phong thủy (24/01/2015)
Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

 
Lần xem : 6048
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Văn khấn Khai trương đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016) Văn khấn cúng khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới » Cách tính tuổi xông nhà đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016) Năm nay là năm Bính Thân 2016 người có hàng CAN sau đây đến xông đất cho chủ nhà thì cả năm chủ nhà sẽ làm ăn thịnh vượng. Đối với chủ nhà là Nam 1. Chủ nhà tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu, chọn khách xông đất có hành can Nhâm hoặc Ất, thí dụ : Nhâm Dần, Nhâm Tý, Ất Tỵ, Ất Mùi,… 2. Chủ nhà... » Lưu ý khi chọn tuổi xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016) Theo quan niệm của ông cha ta thì người xông đất thường phải tương sinh với gia chủ thì sẽ giúp gia chủ vượng thịnh hơn. » Ngày tốt khai trương và chọn người xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016) Ngày tốt khai truơng đầu năm 2016 là ngày nào? Hướng xuất hành tốt đầu năm Bính Thân la2 hướng nào? Chọn người xông nhà đầu năm 2016 tuổi gì để hợp phong thuỷ? Mời quí vị vào xem. » Ý nghĩa các tuổi xông nhà đầu năm 2016 (26/01/2016) Tuổi Tỵ tượng trưng cho trí tuệ nên danh lợi và tài phú luôn đồng hành. Họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh nên rất được người khác chú ý. Tuổi Tỵ nghĩ thận trọng, làm việc thiên về linh cảm và trực giác.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30 tháng 4 và 01 tháng 5 năm 2015 (27/04/2015) Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015 sáu ngày, ngày 04-5-2015 sẽ làm việc lại bình thường. Trong thời gian nghỉ lễ mọi xin liên hệ với Mr.Sơn số 0909468057, từ 9g30 đến 21g. » Hình thức thanh toán (21/03/2015) Hình Thức Thanh Toán Các hình thức thanh toán tại cửa hàng Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net Để tạo thuận lợi cho việc mua sắm của Quý khách tại Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách hàng các phương thức đặt hàng và thanh toán sau: 1. Thanh toán tiền mặt cho người... » Chính Sách và Quy Định Chung (21/03/2015) CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA – Nghĩa vụ của Người bán: + Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ. + Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số... » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!