Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:29, 25/09/2013
Nam giới xữ nữ sát gái đến mức nào?
Nam Xử Nữ là một người đàn ông đa tài trong sự nghiệp và khéo léo trong giao tiếp, có khả năng nắm bắt cực nhanh và tự học tốt. Và đặc biệt nhất là nam Xử Nữ rất có sức hút với các sao nữ khác bởi cách nói chuyện hài hước.

Hãy cùng “điều tra” xem mức độ tương hợp của Xử Nữ nam đối với các sao nữ khác như thế nào nhé!


Xử Nữ – Bạch Dương


- Nếu Bạch DươngXử Nữ kết hợp với nhau thì e rằng sẽ không lâu dài được. Có thể lúc đầu sẽ không có khó khăn gì. Nhưng thực ra trong mọi khía cạnh, cả hai bạn đều hoàn toàn trái ngược. Con trai Xử Nữ luôn muốn mọi thứ phải thật gọn gàng, hoàn hảo và có tổ chức. Còn cô nàng Bạch Dương thì không thèm quan tâm gì cả, từ từ rồi tính, cứ vui chơi trước đã!

 

- Con trai Xử Nữ cũng rất tỉ mỉ, chi tiết, thường lên kế hoạch rõ ràng đến tận chi tiết cuối cùng. Còn Bạch Dương lại thích phiêu lưu, khuấy động và không thích theo kế hoạch định sẵn. Thực sự thì hai bạn không hợp nhau lắm nhưng nếu muốn đến với nhau thì cả bạn và chàng trai phải cố gắng nhiều lắm đó.

 

Xử Nữ – Kim Ngưu

 

- Với sự kết hợp của Kim Ngưu và Xử Nữ, họ thường dễ dàng có sự đồng cảm và phấn khích khi ở cạnh nhau và đặc biệt không có sự hiểu lầm kéo dài trong mối quan hệ. Xử Nữ rất ngưỡng mộ sự kiên cường các Kim Ngưu, trong khi Kim Ngưu đánh giá cao sự sắc sảo của Xử Nữ. Cả hai đều có rất nhiều điểm chung và mối quan hệ của họ là "cơm lành canh ngọt".


Xử Nữ – Song Tử


- Xử Nữ và Song Tử có nhiều điểm chung về mặt nhận thức nên họ có sức hút đặc biệt đối với nhau. Tuy nhiên do tính bảo thủ của Song Tử, hai con người này thường không thể duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài.


- Trong kinh doanh, Xử Nữ và Song Tử có khả năng tạo nên mối quan hệ đối tác tốt đẹp. Với tính logic và khả năng phân tích, Xử Nữ có thể nắm vững quá trình điều hành công việc; còn tính quảng giao của Song Tử sẽ giúp mọi việc tiến triển thuận lợi.

 

Xử Nữ – Cự Giải


- Theo các nhà chiêm tinh học, đây là một trong những cặp đôi có nhân duyên rất lớn. Nếu như nữ Cự Giải cần một chỗ dựa, một nơi để nương tựa và phụ thuộc thì đàn ông Xử Nữ chính là người luôn sẵn sàng bảo vệ, che chở cho bạn.

 

- Là người thực tế nhưng lại sống nội tâm, đàn ông Xử Nữ cảm thấy thật an tâm khi ở bên cạnh một nữ Cự Giải nhạy cảm và tinh tế. Đây cũng là một cặp đôi rất thích hợp cho cuộc sống gia đình vì cả hai bạn sẽ luôn chăm chút cho gia đình về mặt tinh thần cũng như vật chất.


- Gắn bó với nữ Cự Giải, người đàn ông Xử Nữ luôn cảm nhận được sự hậu thuận và động viên lớn về mặt tinh thần.

 

Xử Nữ – Sư Tử


- Mối quan hệ của Xử Nữ và Sư Tử chỉ khả quan khi có thể học cách chấp nhận, tôn trọng và cách đánh giá cao về nhau. Sư Tử nên để ý đến một nửa của mình hơn là chăm chăm tỏa sáng và chỉ biết mỗi bản thân. Còn Xử Nữ hãy dẹp ngay cái thói dè bỉu, chê bai mà công nhận thành quả của người bạn đời. Đừng đến với nhau vì nhất thời mà hãy gắn bó với nhau cả đời.

 

Xử Nữ – Xử Nữ


- Cả chàng trai và cô gái thuộc cung Xử Nữ đều có trách nhiệm, nhạy cảm, thông minh và nghiêm túc trong tình yêu. Mối quan hệ của họ hứa hẹn nhiều màu hồng. Tuy nhiên, chuyện ái ân không phải là sợi dây tốt liên kết hai người thuộc cung Xử Nữ.


- Xử Nữ – Xử Nữ chỉ kết hợp khá ăn ý trong chuyện làm ăn.


Xử Nữ – Thiên Bình

 

- Nữ Thiên Bình và nam Xử Nữ có sự thấu hiểu lẫn nhau cả về cảm xúc lẫn thể xác. Mơ ước tìm được người đàn ông lý tưởng của đàn bà Thiên Bình sẽ được thỏa mãn khi họ gặp đàn ông Xử Nữ.


Xử Nữ – Thần Nông


- Về tình cảm, sự kết hợp của Xử Nữ và Thần Nông thường thì không quá khó khăn. Họ luôn dành sự thân thiện cho nhau. Bất cứ khi nào họ bên nhau, cả hai cảm thấy khá an toàn nhưmng khi xa nhau họ cảm thấy sự tin tưởng dành cho nhau đã giảm đi một nửa. Xử Nữ thường lắng nghe mong muốn và nhu cầu của Thần Nông, và điều này luôn được cảm nhận và đánh giá cao từ nàng.


- Khi Xử Nữ - Thần Nông kết hợp với nhau trong làm ăn, đảm bảo công việc chung của họ sẽ phát triển không ngừng nếu cả hai tuân theo nguyên tắc đề ra. Cả hai sẽ cống hiến rất nhiều cho công việc chung. Xử Nữ sẽ đảm nhiệm tốt việc lập kế hoạch và đàm phán. Còn Thần Nông thì miễn chê trong việc giải quyết vấn đề và đưa kế hoạch vào thực hiện.

 

 

nam-gioi-xu-nu-sat-gai-den-muc-nao

 

 

Khả năng sát gái của Nam Xữ nữ

 

 

Xử Nữ – Nhân Mã


- Không có sự đảm bảo dài hạn nào cho khả năng tương thích giữa một người đàn ông Xử Nữ và một người phụ nữ Nhân Mã. Xử Nữ là một người hướng nội, không hứng thú quan hệ giao tiếp với những người mới nhiều.

 

- Trong khi cô nàng Nhân Mã rất nhiệt tình với cuộc sống thì khuôn mặt luôn trầm tư, thường nghiêm trọng hóa vấn đề và rất ít khi thoải mái của người đàn ông Xử Nữ đã làm cô ấy quá ngột ngạt. Sự nhiệt tình quá mức, bản tính tự do và không thể đoán trước hành động của cô nàng hoàn toàn không hợp với bản chất bảo thủ của Xử Nữ. Đây hoàn toàn không phải là một mối quan hệ tốt.

 

Xử Nữ – Ma Kết

 

- Tình yêu của chàng trai Xử Nữ với cô gái Ma Kết là một sự kết hợp thực sự thiêng liêng, không những thích hợp với nhu cầu của xã hội và hôn nhân mà còn rất mạnh mẽ trong tình bạn.


- Cả hai đều hướng tới sự tốt lành, tử tế và đức hạnh. Một khi đã là bạn, họ sẽ ở bên nhau dù gian khổ hay giàu sang. Cả Xử Nữ và Ma Kết đều là những người lập kế hoạch giỏi và dường như luôn thành công, kể cả việc tán tỉnh. Nếu chẳng may tình yêu của cặp đôi này tan vỡ, cả hai sẽ tôn trọng nhau và mãi mãi lưu giữ kỷ niệm về quãng thời gian bên nhau cho dù cuộc sống sau này có ra sao.

 

Xử Nữ – Bảo Bình


- Xử Nữ sẽ bị lung lay nghiêng ngả khi đứng trước một cô nàng Bảo Bình đằm thắm, thân thiện và thông minh. Sự kết hợp giữa nam Xử nữ và nữ Bảo Bình là một mối liên kết điển hình.


- Bảo Bình thường để ý đến tầm nhìn, khả năng và cơ hội trong khi Xử nữ chỉ quan tâm đến làm thế nào để mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Về mặt tinh thần, họ có khá nhiều điểm chung, nhưng các phương diện vật lý và nhu cầu của họ thì lại rất khác nhau.


Xử Nữ – Song Ngư


- Xử Nữ và Song Ngư là một sự kết hợp của lực từ trường. Họ có nhiều điều để học hỏi. Với sự thiết lập cân bằng trong mối quan hệ, cùng với tình yêu và lòng khoan dung, họ hiểu nhau dễ dàng hơn so với hầu hết các cặp đôi để đạt được mục đích của mình. 


- Xử Nữ đánh giá cao lòng khoan dung và sự hiền lành của Song Ngư, trong khi Song Ngư rất ngưỡng mộ trí tuệ của Xử Nữ.

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2894
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Xếp hạng những chòm sao thù dai nhất (25/09/2013) Dưới sự bảo trợ của Diêm vương - hành tinh có sức mạnh của sự tái sinh và hủy diệt, Thần Nông trở nên kiêu ngạo, có cái nhìn định kiến và đặc biệt là thù hận khó phai. » Đoán phú quý phúc thọ qua tướng mắt (25/09/2013) Mắt phượng mảnh, nhỏ, đẹp, kéo dài thành một đường, mềm mại, đường sáng dài, sáng sủa. Người có mắt này thông minh, trí tuệ, có thể tay trắng làm nên sự nghiệp. » Chiếc ô yêu thích tiết lộ một nửa phù hợp với bạn (25/09/2013) Hãy chọn cho mình chiếc ô yêu thích nhất dưới đây để tìm được 'một nửa' phù hợp nhất với mình nhé! » Những chòm sao yêu đương hoàn hảo nhất (24/09/2013) Những chòm sao này gần như là sinh ra là để cho nhau, hợp nhau vô cùng và dễ khiến người khác ghen tỵ về sự hạnh phúc của họ! » Khám phá tình yêu nhiều màu của Thiên Bình (24/09/2013) Phụ nữ cung Thiên Bình được xem là đại diện tối cao của tình bạn, tình yêu. Nếu bạn đang có một người yêu, một người chồng (vợ) Thiên Bình thì hãy trân trọng vì họ là 'vật báu' mà chỉ người may mắn mới có được.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.