Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:16, 05/12/2013
Khám phá giác quan thứ sáu của các chòm sao
Bảo Bình thiên về phân tích thông tin, trực giác của cậu ấy đến từ môi trường khách quan, nếu có một nhóm người và thông tin mà họ nói ra đều không đáng tin thì qua phân tích và trực giác của bản thân, cậu ấy sẽ biết cách nên đặt niềm tin vào lời nói của ai nhất.

1. Giác quan thứ 6 không nhạy: Kim Ngưu, Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết


- Nguyên nhân chính là vì 4 cung hoàng đạo này quá thực tế.


- Chòm sao Kim Ngưu thường để đầu óc bận rộn và chất chồng quá nhiều việc, nếu trực giác mách bảo một điều không hay sắp xảy ra, vì sợ cảm giác bất an nên cậu ấy sẽ phủ nhận tất cả, do đó, giác quan thứ 6 dần dần bị phai nhạt.

 

- Xử Nữ là một người yêu cầu quá nhiều và quá cao, cậu ấy thường xuyên khiến mình bận rộn trong việc trách móc người khác, nếu giác quan thứ 6 có mơ hồ lướt qua, do không có căn cứ chính xác nên cậu ấy sẽ làm ngơ luôn.


- Thiên Bình là một người khá lý trí và khả năng phân tích khá tốt, bất cứ việc gì cậu ấy đều nhắc nhở bản thân cần phải quan sát, và phân tích kĩ càng, sau đó mới hẵng tin vào những gì đã được chứng thực, cậu ấy hiếm khi tin vào trực giác của bản thân vì cậu ấy xem nó như một sự may rủi.


- Chòm sao Ma Kết không nhạy về trực giác, nhưng đa số tất cả Ma Kết đều thích thú và mong ước có thể sở hữu khả năng kì diệu đó, tuy nhiên, bản tính thiên về thực tế luôn kéo cậu ấy rời xa những điều mơ hồ và không thể hiểu rõ.


2. Có lúc rất nhạy, có lúc lại không: Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình


- Bạch Dương: Có giác quan thứ 6 rất nhạy, nhưng tùy trường hợp nếu cậu ấy không bị thu hút hay phân tâm bởi điều gì. Nếu cậu ấy bị xao nhãng thì rất dễ quên đi những gì mình vừa cảm nhận.


- Song Tử: Đối với những việc đã chắn chắn thì giác quan thứ 6 của Song Tử không hề phát huy tác dụng, đối với những việc mơ hồ thì khả năng đó lại rất nhạy.


- Cự Giải: Thiên về phân tích các số liệu khoa học, nếu cậu ấy thấy một dãy số thì trực giác khá nhạy và mách bảo nên tin tưởng nó, nhưng cậu ấy sẽ tự nhắc nhở bản thân nên đợi thêm một thời gian để phân tích và đánh giá.


- Bảo Bình thiên về phân tích thông tin, trực giác của cậu ấy đến từ môi trường khách quan, nếu có một nhóm người và thông tin mà họ nói ra đều không đáng tin thì qua phân tích và trực giác của bản thân, cậu ấy sẽ biết cách nên đặt niềm tin vào lời nói của ai nhất.


3. Giác quan thứ 6 rất nhạy: Sư Tử, Thần Nông, Nhân Mã, Song Ngư


- Sư Tử: Giác quan thứ 6 của chòm sao Sư Tử rất nhạy, cậu ấy có thể cảm nhận nội tâm và sự buồn bã của người khác thông qua trực giác của bản thân. Đừng để sự vui vẻ của Sư Tử đánh lừa, cậu ấy dễ buồn và tâm trạng không ổn định, do đó, cậu ấy dễ đồng cảm với nỗi đau của người khác.

 

kham-pha-giac-quan-thu-sau-cua-cac-chom-sao

 

Giác quan thứ sáu của chòm sao Sư tử, Thần Nông, Nhân Mã, Song Ngư rất nhạy cảm

 

- Nhân Mã cũng có trực giác rất nhạy, đến cậu ấy cũng thắc mắc nguyên nhân là do đâu? Tuy nhiên, cậu ấy dễ buồn phiền và rơi vào trạng thái lo âu, trực giác quá nhạy đối với cậu ấy lại là một sự phiền toái và rắc rối.


- Thần Nông: Khả năng liên tưởng của Thần Nông rất tốt, có thể nói giác quan thứ 6 của cậu ấy gốc rễ đến từ sự thông minh và trải nghiệm, cậu ấy không tin vào lời nói của người khác, bất cứ việc gì đều đi tìm hiểu động cơ và nguyên nhân đứng đằng sau mọi chuyện.


- Chòm sao Song Ngư nhạy cảm đối với mọi thứ xung quanh, giác quan thứ 6 cũng phần nào luôn được áp dụng trong cuộc sống đời thường, trực giác của cậu ấy luôn mách bảo điều gì là tốt nhất, cậu ấy tin và làm theo mặc cho nhiều người không hài lòng về sự thiếu thực tế của cậu ấy.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2091
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Giải mã tình yêu của nhóm nguyên tố Khí (05/12/2013) Nguyên tố Khí - đại diện của trí tuệ và sự hào phóng khi kết hợp cùng với các nhóm nguyên tố khác trong tình yêu sẽ ra sao? » Thế giới tình yêu của nhóm nguyên tố nước (05/12/2013) Nhóm Nước bao gồm các cung Song Ngư, Cự Giải, Thần Nông, là những người nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhưng lại lãng mạn, tâm lý trong chuyện tình cảm. » Bạch Dương hợp gu nhất cung hoàng đạo nào? (05/12/2013) Dưới đây là những chi tiết bộc lộ Bạch Dương và các cung còn lại có hợp nhau trong việc làm ăn hay không. » Nghệ thuật xem tướng - Những dấu hiệu trên mặt biểu lộ phúc họa (04/12/2013) Bên cạnh việc xem khí sắc, người ta còn dựa vào những dấu vết trên gương mặt để luận cát hung họa phúc theo Ám tướng. » Vật nuôi mang lại thịnh vượng cho gia chủ theo phong thủy (04/12/2013) Ngày nay, các con vật nuôi trong nhà trở thành những 'vật cưng' và đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chủ nhân. Do vậy, sự có mặt của chúng cũng cần được xem xét đến khi bạn áp dụng các nguyên tắc phong thủy cho căn nhà.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.