Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
05:42, 02/01/2014
Giải mã giấc mơ thấy ngôi nhà
Mơ thấy một căn nhà rộng lớn bị bỏ hoang hay đang bị hư hỏng thường là điềm lành dự báo sẽ có sự thay đổi nào đó trong cuộc sống của bạn.

- thấy một căn nhà cũ thường là điềm báo có sự hội ngộ với người thân xa cách lâu ngày. Mơ thấy một căn nhà mới là điềm báo tài chính vững vàng, cuộc sống ổn định.

- Mơ thấy mình đang mua hay bán một căn nhà thường là điềm tốt lành. Điều này cho biết rằng bạn sẽ có một mối tình, tuy ngắn ngủi nhưng rất đậm đà thắm thiết. Giấc mơ này còn cho biết bạn sắp thoát khỏi một nhiệm vụ hay trách nhiệm nào đó.

- Trong giấc mơ thấy một căn nhà đang bị phá hủy hay căn nhà này đang bỏ trống là điềm báo có thể bạn đang luyến tiếc về một mối quan hệ bị đổ vỡ, tình duyên đã lỡ làng hoặc một việc nào đó mới xảy ra trong cuộc sống của bạn.

 

- Mơ thấy dọn về nhà mới, hoặc mơ thấy nhà đất được thay đổi, thường là điềm may mắn. Mơ thấy vợ chồng nắm tay nhau vào nhà, thường là điềm vợ có thai.

- Mơ thấy mình chuyển nhà ở là điềm báo bạn sắp được thăng chức, hoặc có bệnh sẽ mau khỏi.

- Mơ thấy bạn tự xây nhà mới là điềm tốt lành có thể bạn sắp thu được một khoản tiền lớn. Giấc mơ này cũng có thể là điềm báo sự nghiệp thành công, hoặc buôn bán gặp nhiều thuận lợi.

- Mơ thấy mình cất nhà gần đình, chùa, nhà thờ... thường là điềm được che chở.

 

- Mơ thấy một căn nhà rộng lớn bị bỏ hoang hay đang bị hư hỏng thường là điềm lành dự báo sẽ có sự thay đổi nào đó trong cuộc sống của bạn.


giai-ma-giac-mo-thay-ngoi-nha

 

Giải mã giấc mơ - Mơ thấy nhà thường là điềm lành, báo hiệu những tin tốt đẹp

 

- Nếu mơ thấy một tòa cao ốc đồ sộ, được giữ gìn sạch đẹp thì đó là điềm lành rằng bạn sẽ có cuộc sống xa hoa, sung sướng.

- Giấc mơ về một tòa cao ốc nhỏ cũng là tin vui rằng cuộc sống của bạn sẽ được thoải mái, no ấm.

- Bạn mơ thấy mình bước lên lầu cao của đền đài, thường là điềm sẽ có được vinh dự lớn.

- Mơ thấy mình xây, cất thêm lầu là tin báo gia đình bạn đang được êm ấm, vui vẻ.

- Nếu bạn mơ thấy ngồi trên lầu cao ăn uống là điềm lành, ngụ ý rằng gia đình sẽ được hưng thịnh.

- Mơ thấy mình thăm viếng hoặc sống trong một lâu đài tráng lệ cũng là điềm may mắn, rằng bạn sẽ có một tương lai tươi sáng và nhiều chuyến du lịch thú vị.

- Mơ thấy một căn biệt thự thường là điềm báo cuộc đời bạn đang đi lên, tuy chậm nhưng lại chắc chắn.

- Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình sống trong một lâu đài đổ nát lại là điềm không tốt. Giấc mơ ám chỉ rằng bạn nên coi chừng tính nóng nảy của mình và kiềm chế những khát vọng về tình ái.

- Mơ thấy biệt thự đồ sộ, nguy nga là điềm báo bạn đang chạy theo cuộc sống thiên về vật chất một cách thái quá.

 

TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 20025
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự nghiệp người Tuổi Thìn theo cung hoàng đạo (Phần 2) (02/01/2014) Người tuổi Thìn và thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12) thường có tính cách bốc đồng nên dễ bị thua thiệt trong cuộc sống và sự nghiệp. » Sự nghiệp người Tuổi Thìn theo cung hoàng đạo (Phần 1) (02/01/2014) Người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 20.5) thường rất đa tài. Cho dù theo đuổi bất kỳ ngành nghề nào: bác sĩ, họa sĩ, giáo viên hay kỹ sư,… họ đều có thể thành công. » Hóa giải đường đâm chếch vào cửa (02/01/2014) Đường cái đâm vào cửa chính là một hiện tượng kiêng kỵ trong thuật phong thủy. Trong trường hợp nhà bạn, con đường thẳng đâm vào chính hướng cửa, vô tình đã mang theo luồng ác khí (ác khí đi theo đường thẳng, sinh khí đi theo đường vòng). » Hướng cửa chính tăng vận may tình duyên (02/01/2014) Nếu cửa chính ở hướng Đông Nam, bạn có thể lắp đèn ở hướng Đông Nam để gia tăng vận may về tình cảm. Nước tĩnh (không sủi bọt) cũng rất có ích khi đặt ở đây. » Giải mã giấc mơ thấy hồn ma (02/01/2014) Mơ thấy hồn ma của một người bạn hay bà con đang còn sống nghĩa là bạn đang rơi vào vòng nguy hiểm bởi những hành động của người đó.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.