Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:25, 19/10/2013
Dự đoán thú vị ngày 20 - 10 cho các FA
Chắc hẳn nhiều cô nàng còn độc thân đang tò mò ngẫm nghĩ liệu ngày 20.10 của mình năm nay có gì đặc biệt hơn không? Dưới đây chính là những câu trả lời thú vị về ngày lễ kỷ niệm đặc biệt của họ.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Bạch Dương sẽ dành thời gian và không tiếc tiền để làm mới bản thân.

 

- Ví tiền của Bạch Dương khá dư dả, ấy thế nên 20.10 bạn có xu hướng đầu tư một khoản khá lớn để chăm sóc bản thân mình. Buổi sáng ngày chủ nhật sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn thay đổi kiểu tóc, sắm một bộ đầm mới toanh hay tự thưởng cho mình một chai nước hoa đắt tiền. Sự thay đổi ngoại hình đột ngột này sẽ làm nhiều người bất ngờ và mang đến một 20.10 đầy thú vị cho riêng bạn đấy.

 

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Các cô nàng Kim Ngưu lại muốn dành thời gian một mình thư giãn trong ngày này.


- Với họ, ngày kỷ niệm dành cho phụ nữ không có nghĩa là một ngày bận rộn và hẹn hò. Kim Ngưu độc thân sẽ có một ngày thư giãn hoàn toàn của bạn với ti vi, bồn tắm nước nóng và một quyển sách yêu thích. Thậm chí Kim Ngưu còn kết thúc ngày 20.10 từ rất sớm vì ngủ quên sau một ngày dài nghỉ ngơi lười biếng.

 

Song Tử (21.5 - 21.6)


- Các cô gái Song Tử FA tha hồ tụ tập, hẹn hò nhé.

 

- Một ngày 20.10 cực kỳ thú vị và đáng nhớ sẽ đến với các cô gái cá tính này. Song Tử nhận được hàng tá tin nhắn hẹn hò từ các đối tượng và vệ tinh xung quanh. Thế nhưng Song Tử chẳng hề quá sẵn sàng cho một mối quan hệ nào đấy, vì thế bạn quyết định tự tổ chức kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam bằng cách dành cả buổi chiều đi mua sắm và lượn lờ với các cạ cứng của mình.


- Buổi tối, bạn và những người bạn thân sẽ thư giãn với nhạc không lời và vài ly cooktail ngọt ngào.


Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Một ngày đầy thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc đối với Cự Giải. Buổi sáng cô nàng có vẻ mệt mỏi, buổi thì chiều khởi sắc, và bất ngờ nhất là buổi tối hẹn hò.


- Buổi sáng tỉnh dậy, Cự Giải có thể cảm thấy hơi mệt mỏi và đau đầu. Có vài công việc còn dang dở và mấy hợp đồng bạn cần chuẩn bị cho tuần mới sắp đến nhưng Cự Giải chẳng có tâm trí làm việc gì hết. Thế nhưng Cự Giải sẽ chẳng uể oải quá lâu đâu, vì tin nhắn của một người đặc biệt tầm giữa buổi trưa sẽ báo hiệu một một đêm 20.10 hẹn hò lãng mạn với rượu sâm panh và nến. 

- Cự Giải đã chuẩn bị cho mình thật lộng lẫy trong đêm nay, và hẳn là người ấy sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của bạn.

 

Sư Tử (23.07 - 22.08)

 

- Một ngày ý nghĩa và nhạy cảm thế này thì Sư Tử đừng mất bình tĩnh và nổi giận nhé.

 

- Nhiều dấu hiệu cho thấy Sư Tử sẽ có một ngày 20.10 khá bực bội với cánh mày râu. Một đối tượng khác giới đáng ghét sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần của Sư Tử trong suốt ngày lễ đặc biệt này.


- Có thể là họ vô tình hoặc thật sự đãng trí, nhưng cách cư xử của nửa bên kia thật khiến Sư Tử cảm thấy khó chịu vô cùng. Có lẽ Sư Tử nên nói thẳng điều mình nghĩ từ đầu thay vì nín nhịn đến tận cuối ngày mới bộc phát.

 

Xử Nữ (23.8 - 22.9)

 

- Các cô gái Xử Nữ xinh đẹp có dịp để đòi hỏi và thử thách các vệ tinh.

 

- Chẳng hiểu sao Xử Nữ lại từ chối mọi lời đề nghị thú vị để quyết định dành cả ngày Chủ nhật đặc biệt ở nhà. Bạn thấy những cố gắng của các vệ tinh khá bình thường và dường như Xử Nữ muốn họ cố gắng và dành nhiều công sức hơn để có được sự chú ý của bạn.


- Khoảng đầu giờ chiều ngày 20.10, Xử Nữ sẽ nhận được một món quà đầy ý nghĩa của một người mà bạn không hề ngờ đến.

 

Thiên Bình (23.9 - 22.10)

 

- Thiên Bình được nhiều đối tượng săn đón, khiến nàng khó lòng mà từ chối được ai.

 

- Ngày 20.10, Thiên Bình chứng minh được sự thu hút của mình với vô vàn tin nhắn, quà tặng và lời mời đi chơi từ bạn bè và các vệ tinh trong tầm ngắm. Những món quà dù nhỏ nhưng đều mang những bí ẩn bất ngờ sẽ khiến bạn lâng lâng cả ngày.


- Bạn sẽ có một ngày rất vui, thế nhưng có thể Thiên Bình sẽ phải cân nhắc và khá khó xử khi quyết định từ chối ai và đồng ý ai cho buổi đi chơi tối nay đấy.

 

Thần Nông (24.10 - 21.11)

 

- Cô nàng Thần Nông đầy bí ẩn sẽ gặp tình yêu sét đánh trong ngày ý nghĩa này.

 

- Nhiều dấu hiệu cho thấy Thần Nông sẽ gặp được một nửa hoàn hảo trong buổi tối 20.10. Buổi sáng, bạn đã đinh ninh rằng là mình sẽ chẳng có kế hoạch đi chơi nào cả, ấy thế nhưng chẳng hiểu sao đến tầm đầu giờ chiều là bạn sẽ đang ở ngoài đường rồi. Chỉ số tình cảm của bạn tăng vọt một cách đáng ngờ, đặc biệt là khoảng từ 7 đến 10 giờ tối.

 

Nhân Mã (23.11 - 22.12)

 

- Tâm trạng trầm tư bao trùm lên Nhân Mã, bởi những ký ức từ quá khứ hay một tin nhắn của người yêu cũ sẽ khiến Nhân Mã băn khoăn trăn trở cả ngày. Bạn suy nghĩ nhiều về những điều đã xảy ra, về cuộc sống của bản thân và những định hướng cho tương lai. Thế nhưng thật tuyệt vời vì đến cuối ngày Nhân Mã sẽ có một khám phá tuyệt vời về bản thân và có những suy nghĩ nghiêm túc về các mối quan hệ mình đang có.

 

Ma Kết (23.12  - 19.01)

 

- Một ngày đẹp như trong mơ đến với những cô gái Ma Kết dịu dàng, tinh tế.

 

- Ngày 20.10, Ma Kết sẽ cảm nhận được sự đặc biệt và điều kỳ diệu ngay từ khi mới mở mắt tỉnh giấc. Bạn sẽ có cảm giác như sống trong một giấc mơ cả ngày khi điều gì cũng thật hoàn hảo và ngọt ngào đến tuyệt vời. Bạn nhận được sự quan tâm không chỉ từ cánh mày râu mà còn cả từ gia đình và những người bạn thân lâu ngày không gặp.

 

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

 

- Cô gái Bảo Bình tâm lý và biết quan tâm đến mọi người trong gia đình sẽ dành thời gian ở bên những người phụ nữ thân yêu, có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời họ vào ngày lễ kỷ niệm này.

 

- Bảo Bình sẽ cả ngày để chuẩn bị và lên một kế hoạch bất ngờ thật lớn dành riêng cho những người thân yêu đặc biệt nhất của mình. Cảm giác xúc động tràn trề của những người phụ nữ thân yêu và đáng kính cũng như ánh mắt cảm kích sẽ là món quà 20.10 lớn nhất và khiến Bảo Bình hài lòng nhất đấy.

 

 

du-doan-thu-vi-ngay-20-10-cho-cac-FA

 

 

 

Chòm sao Bảo Bình sẽ dành thời gian ở bên những người thân yêu nhất của họ

 

 

 

Song Ngư (19.2 - 20.3)

 

- Cô nàng Song Ngư thông minh sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn với đối tượng đang theo đuổi mình.

 

- Sau bao cố gắng theo đuổi, cuối cùng cô gái Song Ngư cũng cho đối tượng một cơ hội để thể hiện. Đây sẽ là dịp để họ sẽ trổ tài và gây ấn tượng với bạn. Song Ngư sẽ được thưởng thức một bữa ăn thượng hạng, hay được mời lên tầng cao nhất của một tòa nhà xa hoa chỉ để nghe nhạc và ngắm cảnh. Hẳn là người ấy đang làm mọi cách để ghi điểm và gây ấn tượng với Song Ngư.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 


 
Lần xem : 2084
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Không nên để vòi nước quay về phía bếp (19/10/2013) Thông thường khi làm nhà, ta bố trí trong nhà bếp sao cho thuận lợi về chỗ nấu ăn và nơi rửa chén bát. Nhưng ít ai chú ý đến cửa phòngbếp và vòi nước nơi bồn rửa chén bát có ảnh hưởng gì đến phong thủy hay không?… » Ngôi nhà tránh góc khuyết ở Phương Bắc (19/10/2013) Theo phong thủy thì phương Bắc thuộc về “Thủy”. Mà “Thủy” theo Ngũ hành là đại diện cho thận, bàng quang… tức là những cơ quan chức năng thuộc hệ thống tiết niệu. » Ý nghĩa phong thủy tranh cây trúc (19/10/2013) Thân trúc cao và thanh mảnh, đốt cứng, ruột rỗng. Cây trúc vốn mang cốt cách của người quân tử tượng trưng cho sự rắn rỏi, kiên cường, bất khuất. » Ý nghĩa phong thủy tranh cây xuân (19/10/2013) Cây xuân tượng trưng cho sự trường thọ. Trang Tử nói: “thời thượng cổ có một cây xuân lớn, lấy 8000 năm làm mùa xuân, lấy 8000 năm làm mùa thu”. » Ý nghĩa phong thủy tranh quả phật thủ (19/10/2013) Phật thủ là một loại quả có hình thù kỳ lạ, trông giống như bàn tay với các ngón tay khum khum, do vậy mà dân gian gọi tên nó là quả phật thủ (tay phật).

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.