Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:46, 09/02/2015
Cọp phong thủy
Bạn có biết trong phong thủy, Cọp là biểu tượng của sự oai nghi, quyền lực. Vật phẩm phong thủy này đặc biệt rất hợp với người Tuổi Dần. Cọp là vật phẩm phong thủy rất linh thiêng nằm trong bộ Tứ Linh: Long, Phượng, Quy, Cọp.

- H là vt phm phong thy rt linh thiêng nm trong b T Linh: Long, Phượng, Quy, H. Linh vt phong thy này là con vt linh thiêng th hai đứng sau Rng. Nó thường đi vi Rng và được xem như là mt cp b tr ln nhau.

 

Cọp là linh vt cao quý và linh thiêng, đầy quyn uy và có linh khí cc mnh thông qua đôi mt sc và b nanh nhn ca chúng. Vì thế chúng được tôn là “Chúa t sơn lâm”. Trong phong thy, Cọp là con vt thường được tc thành tượng để đặt trong chùa hoc khc trên nhà th, miếu để h thn linh.

 

- Cọp còn là biu tượng cho sc mnh, uy quyn, h tr con đường công danh hc hành và s thăng tiến trong s nghip.

 

- Đặc bit vt phm phong thy này rt thích hp cho người có bn mnh tui Dn. Đeo trang sc hoc trưng bày vt phm có hình tượng Cọp bng cht liu đá quý s mang li cát khí rt ln cho ch nhân. Linh vt phong thy này là pháp khí ca công danh, tài lc và quyn lc. Cọp tượng trưng cho đỉnh cao chót vót ca s thành đạt s phát trin vượt bc. Chúng có kh năng giúp cho ch s hu chng li tiu nhân, đem li s may mn v con đường công danh hc hành thi c và s nghip.

 

mat-cam-thach-con-Cop

 

Đá mặt cẩm thạch con cọp mang lại bình an may mắn.


- Cọp phong thy có tác dng trn ym khi nhà bn b phm vào cm k hoc sát tinh chiếu tướng.

 

- Theo phong thy, nên đặt Cọp ti phòng khách, trên bàn làm vic hoc các nơi có các Vượng Tinh như: Lc Bch, Bát Bch phi chiếu. Chúng có tác dng trn ym nơi hung tinh chiếu đến để h tr cho nhng người có bn mnh thuc Dn, Ng, Tut, Mão, Thìn.

 

cop-phong-thuy-thach-anh-tim

 

Cọp phong thuỷ giúp xua đuổi tiểu nhân, thăng tiến công danh.

 

- Nên dùng hướng Chính Bc, Tây Bc hoc hướng Tây để tăng cường cát khí cho các sao tt các hướng này hoc dùng trn ym khi b Sát hướng bng cách đặt con Cọp bng đá quý vào v trí đó.

 

- Khi đặt Cọp phong thy cn chú ý nên đặt sao cho Đầu ca Cọp phi hướng được ra ngoài, tránh đặt đầu Cọp hướng vào bên trong nhà ca gia ch.

 

- Lưu ý tuyt đối tránh đặt Cọp phong thy nhng nơi ô uế, không được sch s như: nhà v sinh hay trong phòng ng.

 

Thegioidaquy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 3056
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Thạch anh xanh (03/02/2015) Thạch anh xanh là một trong những loại đá quý và hiếm gặp nhất trong dòng họ thạch anh. Với màu sắc đặc trưng là màu xanh lá cây, chúng được nuôi dưỡng từ sâu trong các hang động lớn. » Công dụng phong thủy chung của nhóm Đá Thạch anh (02/02/2015) Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé! » Trang sức pha lê trong phong thủy (29/01/2015) Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó.Theo phong thủy, người ta tin rằng Pha lê là trang sức phong thủy có khả năng trừ tà và mang đến hạnh phúc cho người đeo. » Cách sử dụng gương Bát quái hợp phong thủy (24/01/2015) Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến thường được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải phong thủy cho những hướng nhà xấu. » Ý nghĩa Quan Công trong phong thủy (24/01/2015) Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Ngày tốt khai trương và xuất hành đầu năm Ất Mùi 2015 (29/01/2015) Ngày đầu năm xuất hành, khai trương, mở hàng, thuận lợi thì cả năm sẽ gặp may mắn, tài lộc. Ngày xuất hành tốt năm 2015 là mùng 1, 2, 6, 8, 10. » Chọn tuổi xông nhà đầu năm Ất Mùi 2015 - Xông đất đầu năm (04/01/2015) Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng. » Năm mới TheGioiDaQuy.Net khuyến mãi Tết 2015 (02/01/2015) Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Hóa giải phong thủy xấu của nhà vệ sinh trong chung cư (28/12/2014) Theo nguyên tắc phong thủy, nhà vệ sinh đặt ở khu vực giữa nhà, gần bếp, cửa chính sẽ khiến ngôi nhà bị uế khí, gây ảnh hưởng đến vận khí, đặc biệt là sức khoẻ của gia đình. » Phong thủy chọn ngày đám cưới tốt năm 2015 - phần 2 (22/12/2014) Chọn ngày đám cưới rất quan trọng hãy chọn ngày đám cưới 2015 tốt để cô dâu chú rể được hạnh phúc, sống với nhau trăm năm hạnh phúc, viên mãn cát tường.