Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:42, 30/10/2013
Chọn vợ chọn chồng cho tuổi quý hợi
Chọn vợ chọn chồng căn cứ vào các loại sách như Lữ Tài Hiệp Hôn, Cao Ly Toán Số, Cao Ly Đầu Hình, Bác San Tuyệt Mạng, Bác San Giao Chiến, Bác San Giao Xung, Bác Cung, Ngũ Mạng để tìm hiểu số vợ chồng.

Bởi có nhiều điều kỵ hạp lẫn nhau, rất khó mà phân tích. Cần hiểu từ gốc đến ngọn mình định mới đặng. Trước phải biết số của người trai hay người gái đó có số thay chồng/ đổi vợ không?

 

Nếu phạm số thay đổi dầu lựa chọn tuổi tốt cách mấy cũng không tránh khỏi số đã định, còn số đặng một chồng một vợ rủi gặp tuổi kỵ cũng có thể giảm và hy vọng ở đặng, đó là điều rất cần cho việc xem tuổi vợ chồng.

 

Duyên tiền định: Mỗi phần luận đoán được chia làm 3 phần: đại kỵ, hiệp hôn tốt và chú giải thêm. Tất cả đều là suy luận và phỏng đoán bởi lẽ, sự thành bại trong hôn nhân còn phải phụ thuộc vào những yếu tố chính như: Phước đức mà mình tạo ra, phước đức cha mẹ để lại và phước đức mà con cái đem đến. Vậy nên, đây chỉ là tài liệu tham khảo.

 

Tuổi: QUÍ HỢI
(Đại Kỵ Hiệp Hôn)


Trai tuổi Quí Hợi đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây.


Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Quí Hợi.


1. Chồng tuổi Quí Hợi vợ tuổi Nhâm Thân


Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi


Ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)


2. Chồng tuổi Quí Hợi vợ tuổi Canh Thân


Vợ lớn hơn chồng 3 tuổi


Ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng)

 

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 16, 18, 24, 28, 30, 36, 40 tuổi.


Gái tuổi này kỵ có chồng năm 16, 20, 26, 28, 32, 38, 40 tuổi.


Những năm tuổi trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng.


Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 1, tháng 7 âm lịch, trong đời sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi.


Tuổi này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp người bạn ở hướng Thìn mới nhằm căn duyên.

 

XIN LƯU Ý


Trai tuổi Canh Thân sanh tháng 1, 7, 9, 12, 2 và tháng 10 âm lịch, như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ.


Gái tuổi Canh Thân sanh tháng 1, 7, 5 và tháng 2 âm lịch, như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng.


Còn sanh nhằm tháng 3 và tháng 6 âm lịch, số khắc con, khó sanh và khó nuôi.

 

Tuổi: QUÍ HỢI
(Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng)


1. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi QUÍ HỢI

(Chồng vợ đồng một tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đặng có danh giá hoặc có quyền chức với đời, hào tài trung bình, hào con đa số, vật dụng trong nhà đa số có thứ tự.


Tánh người vợ tánh hiền, tề chỉnh, thông minh, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, số vợ chồng cũng thế, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, khá kiên cố , làm ăn nên nhà.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ.

 

2. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi GIÁP TÝ
(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính đều thông suốt, đặng nhiều người mến thương , hào tài ấm no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt đầy đủ.


Tánh người vợ tánh sáng, lanh lẹ, hay lo tính hay giao thiệp, bản thân ít đặng vui vẻ, ý tình hòa thuận, chung sống với nhau làm ăn mới đặng .


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, đặng hưởng cảnh ấm no yên vui.

 

3. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi ẤT SỬU
(Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng cầu lo có quí nhơn hoặc có chút ít quyền chứcthêm tốt, hào tài tương vượng, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà đủ dùng.


Tánh người vợ hay rầy nói, bản thân hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ hòa hạp, chung ở với nhau đồng lo làm ăn đặng nên sự nghiệp.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ.

 

4. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi BÍNH DẦN
(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện, vợ chồng thường gặp cảnh thiếu nghèo, hào tài đủ no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà khiếm dụng.


Tánh người vợ chân hay đi, hay giao thiệp, tánh cộc, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ý tình ít đặng hòa hạp, ở với nhau nên kiên nhẫn và cần năng làm ăn mới đặng.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, khá nhẫn nại và đồng lo.

 

5. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi ĐINH MẸO
(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng như có phước hưởng giàu còn thiểu phước thì đặng khá, hào tài tương vượng, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang.


Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp, ý tình lanh lẹ, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, chung sống đồng lo làm ăn mới đặng nên sự nghiệp.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, hưởng cảnh vui ấm êm.

 

 

 

chon-vo-chon-chong-cho-tuoi-quy-hoi

 

 

 

Chồng tuổi Qúy hợi lấy vợ tuổi Đinh Mẹo

 

 

 

6. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi MẬU THÌN
(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo ăn nói việc chi cũng dễ, lo tính đặng thông suốt, hào tài đủ dùng, hào con đa số, vật dụng trong nhà thường dùng.


Tánh người vợ can đảm, tánh cộc, chân hay đi nhiều, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, tánh tình chồng vợ hòa thuận, ở với nhau nên kiên cố làm ăn.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, về hào tài hay luân chuyển.

 

7. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi KỶ TỴ
(Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có quyền chức, được nhiều người mến yêu, hào tài trung bình, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự.


Tánh người vợ hi ền, thông minh, kỹ lưỡng, chân hay đi, bản thân có tiểu tật, ở với nhau vợ chồng t âm ý hay xung khắc, nên nhẫn nại làm ăn mới đặng tốt.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, khá kiên nhẫn làm ăn nên nhà.

 

8. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi CANH NGỌ
(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, cầu lo có quí nhơn, sự sống đặng bình thường, hào tài đủ dùng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng.


Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, ý tình vợ chồng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn mới đặng ấm no.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, không chi đáng kỵ.

 

9. Chồng tuổi QUÍ HỢI vợ tuổi TÂN MÙI
(Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi)


Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, đ ặngg nhiều người mến thương, hoặc có chút ít quyền chức thêm tốt, hào tài trung bình, hào con đa số, vật dụng trong nhà thường dùng.


Tánh người vợ hay rầy nói và hay hờn mát, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, chung sống chung lo làm ăn đặng làm ăn nên.


Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 

 


 
Lần xem : 6803
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Mẹo hóa hung thành cát cho tướng tay (30/10/2013) Nếu tướng tay của bạn xuất hiện hung vận (tướng tay xấu) thì tâm lý ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về điều này vì tướng tay sẽ thay đổi tùy theo từng giai đoạn trong cuộc đời mỗi con người. » Sắc màu của bông hoa (29/10/2013) Sắc màu của bông hoa cũng đóng vai trò trong sự đem hài hòa cho sinh khí là màu đỏ và vàng. Vườn hoa cùng với lối đi cong sẽ làm cân bằng lối đi thẳng vào nhà. » Chồng cung Ly nên lấy vợ cung gì? (29/10/2013) Trong hôn nhân, việc nam nữ kết hôn, ngoài việc xem về Bản mệnh, Thiên Can và Địa Chi, cuối cùng là xét đến Mệnh cung để bổ sung thêm việc lành dữ. » Chọn màu sắc đồng hồ treo tường hợp phong thủy (29/10/2013) Ngoài chức năng là đồ trang trí cho không gian nội thất, đồng hồ còn là biểu tượng rất tốt trong phong thủy. Bố trí đồng hồ hợp phong thủy không chỉ tốt về mặt khoa học mà còn giúp cải thiện và nâng cao tài vận trong nhà. » 5 loại núi kỵ đặt mộ (29/10/2013) Ngũ bất táng còn gọi là ngũ hại, chỉ 5 loại núi không tụ khí, an táng sẽ bất lợi. Ý chỉ 5 loại núi không nên an táng gồm: đồng sơn, đoạn sơn, thạch sơn, độc sơn, quá sơn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.