Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:56, 04/10/2013
Chòm sao nào là cao thủ lừa tình
Chỉ cần tiếp cận các chòm sao này là các người đẹp đã chết mê chết mệt bởi miệng lưỡi đường mật và những kế hoạch lừa tình cực hấp dẫn.

1. Song Ngư

 

- Diễn viên xuất sắc này sẽ đưa bạn vào một kịch bản do chính họ là đạo diễn. Bạn sẽ cùng họ diễn một bộ phim tình cảm, có thể là phiêu lưu, có thể là lãng mạn, cũng có thể là mạo hiểm. Song Ngư rất hiểu người khác nghĩ gì thông qua cảm nhận của họ, vì thế họ sẽ làm bạn hạnh phúc cực kỳ.

 

- Nhưng nên nhớ đây chỉ là phim. Bạn có thể nghĩ là phim giả tình thật, nhưng với chòm sao Song Ngư, người bị họ lừa tình hãy biết chắc chắn rằng họ không yêu bạn đâu. Điều khiến Song Ngư được xếp ở hạng số 1, đó là họ lừa tình người khác khéo tới nỗi cho tới khi chia tay, người ấy vẫn nghĩ rằng lỗi đau đớn ấy thuộc về họ, bởi họ không thể đủ mọi hấp dẫn để giữ được tình yêu của Song Ngư.

 

2. Thiên Bình

 

- Duyên dáng từ vẻ ngoài, lịch lãm trong tính cách, các Thiên Bình hút hồn người khác cực kỳ nhanh. Và cũng thật trùng hợp khi chòm sao này có thói trăng hoa vô cùng mãnh liệt.

 

- Thiên Bình rất giỏi sắp xếp các lịch trình hẹn hò để không ai bị đụng ai. Thiên Bình có thể cân bằng 5 đến 6 người tình một lúc. Họ yêu ai cũng như ai, rất nhiều, rất đều đặn. Thiên Bình lừa người khác được bởi ánh mắt và thái độ của họ rất chân thực dù lúc đó họ đang giả tạo.

 

 

chom-sao-nao-la-cao-thu-lua-tinh

 

 

 

Chòm sao Thiên Bình là cao thủ lừa tình


 

 

3. Song Tử

 

- Khéo ăn khéo nói nhưng lại hơi lép vế so với hai sao trên vì lý do đơn giản, Song Tử không thích quá lằng nhằng vì dễ mất tự do. Song Tử biến tình cảm thành một trò chơi và dụ dỗ người khác chơi với họ. Song Tử nghiễm nhiên bồ bịch một cách công khai mà không ai có lý do nào phê phán họ.

 

- Thực hiện xong bước đầu giăng lưới tình, Song Tử tiếp tục tán tỉnh, tình cảm, tỏ vẻ chân thật để khiến con mồi của họ ngã vào lòng mình. Không người nào lần mò được Song Tử thích ai vì với mỗi người, Song Tử luôn có một kịch bản riêng, một cách yêu riêng, một sự lãng mạn riêng. Song Tử rất đa sắc màu trong tình cảm. Dù có yêu 1.000 người cùng một lúc, Song Tử cũng có thể có 1.000 cách yêu khác nhau.

 

4. Nhân Mã

 

- Nhân Mã không phải là cố tình lừa mà thực ra họ rất vô tình. Sự ngọt ngào, lãng mạn, quan tâm tới từ những câu chuyện “cổ tích” mà Nhân Mã tự tạo dựng khiến người khác cảm giác như đã được Nhân Mã yêu thương vậy. Mọi cô gái đều dễ dàng sa ngã, yêu mến một Nhân Mã bản lĩnh và phiêu du.

 

- Nhân Mã còn rất cáo già trong những mối quan hệ, họ mưu mô không kém gì Song Tử. Nếu Nhân Mã đã chủ động lừa tình, chắc chắn rất ít người có thể thoát khỏi cạm bẫy họ giăng ra.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 


 
Lần xem : 3190
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Điểm cuốn hút ngoại hình của 12 chòm sao (04/10/2013) Hãy cùng khám phá đâu là điểm thu hút nhất qua ngoại hình của 12 cung hoàng đạo nhé! » Cung hoàng đạo nào nghe lời người yêu nhất (04/10/2013) Cùng khám phá xem khi yêu, cung hoàng đạo nào ngoan ngoãn nghe lời người yêu nhất nhé! » Top chòm sao là người vợ lý tưởng (04/10/2013) Nhân nữ Cự Giải sinh ra vào thời điểm Hạ chí, dưới sự chiếu mệnh của vấng Trăng dịu dàng và kì bí, tưởng chừng như Cự Giải mong manh và dễ vỡ, nhưng đó lại là một người vợ ân cần chu đáo nhất, sẵn sàng hi sinh và che chở cho con cái. » Cung hoàng đạo nào yêu đương dễ đứt (03/10/2013) Sự bền lâu là điều mà ai cũng cầu mong khi mới bước vào tình yêu, nhưng không phải cầu được, ước thấy. Đôi khi tình yêu còn kết thúc sớm hơn cả tưởng tượng. Vậy cung nào thường có tình yêu như thế? » Cách thoát cảnh nợ nần của các chòm sao (03/10/2013) Song Tử có thói quen tiêu xài hoang phí và không thèm suy nghĩ; còn Sư Tử thì thường tốn nhiều chi phí và việc vui chơi phù phiếm... Để xem các chòm sao có mẹo gì để giải kiếp nợ nần nhé.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.